Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp LAUX Shimano21

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: LAUX
Loại xe: Đường trườngĐường kính vành(mm): 0
Xe đạp LAUX Shimano21
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xe đạp là một loại xe gắn bó với tuổi thơ của mỗi chúng ta,chúng gắn liền thời thơ ấu cứ có chiếc xe đạp là đi cả ngày không chán,hồi bé tôi ước muốn có chiếc xe đạp thể thao,thời gian trôi nhanh đi đến khi tôi ra xã hội làm và tích góp mua được chiếc xe đạp tôi hằng mong ước đó là chiếc LAUX Shimano21 tôi vỡ òa trong sung sướng vì đã mua được nó.chiếc xe được thiết kế rất thời thượng và body xe rất đẹp .xe được kết cấu rất chắc chắn phù hợp với nguời 1m5 trở lên.Nhìn chung,về tổng thể, Xe đạp hoàn toàn xứng đáng với mẫu xe huyền thoại về cả tính năng ,cấu hình được làm bằng hợp kim chống han mòn,khi ngồi xe tạo cảm giác rất thoải mái,dáng đi giống như một con mãnh thú vậy.chiếc xe đạp là một dụng cụ đi lại bảo vệ môi trường!
    Xe đạp LAUX Shimano21
     Có ích   28/09/2018 - 19:53
  •  Chiếc xe đạp này có ưu điểm là được xuất xứ từ nhật bản nên chất liệu làm tốt,loại vành được làm bằng hợp kim nhôm chắc bền sử dụng lâu dài,khung được đóng bằng hợp kim chắc khỏe,vành đẹp,lốp chắc chắn có thể đi được đường mòn,trơn.Nhược điểm:bộ phanh không chắc chắn lắm mua về chưa lâu nhưng đã phải thay.Cuộc sống có xe đạp đi để phục vụ đi lại cũng như tập luyện sức khỏe là điều rất cần thiết nên tôi quyết định sắm chiếc xe đạp này đi tạm tuy hơi nhỏ nhưng cũng rất là ok so với hiện tại rồi.
     Có ích   28/09/2018 - 17:28
  •  Phải nói là tôi rất thích chiếc xe này, đi rất êm ái và nhẹ, rất thích hợp với tôi khi đạp xe đi chơi, đi làm hoặc đi dạo linh tinh. Khung xe thon, nhỏ gọn nhưng chắc chắn, điều đó khiến tôi thích thú, và tôi vẫn hay đạp chiếc xe này đi làm tới cơ quan của mình. Xe cũng có nhiều màu sắc để tôi lựa chọn nữa, tôi thì thích màu đỏ nên đã chọn chiếc màu đỏ để đi cho hợp mắt.
    Nhưng cậu con của tôi thì nó vẫn bé, nhưng nó lại thích đi đạp xe cùng bố và hay tranh xe đạp của bố, nên tôi đã chọn mua thêm một cái nhỏ nữa, nhưng chưa thấy đâu. Đó là điều hơi bất cập vì hình như tôi mới thấy có một mẫu cho người lớn hoặc nó có thể có mẫu nhỏ nhưng tôi chưa thấy. Các bác biết ở đâu thì chỉ cho tôi với ạ ???
    À, với số tiền đó thì chiếc xe này hoàn toàn phù hợp nhé các bạn
    Xe đạp LAUX Shimano21
     Có ích   04/08/2018 - 01:11
  •  sau nhiều lần đắn do suy nghĩ mình đã quyết định lên vatgia.com mua chiếc xe đạp thể thao của nhật này để đi làm, hằng ngày mình di chuyển đi làm khoản 20 cây số nên chuyển qua đạp xe đạp vừa rèn luyện sức khỏe, vừa không bị tắc đường. Khi nhận hàng chuyển đến từ vật giá, mình không nghĩ là chiếc xe đạp lớn như vậy lại được chuyển đến tận nhà mình trong vòng 2 ngày từ ngay đặt. Về cảm nhận cá nhân của mình đối với chiếc xe đạp như sau:
    Xe có kích thước hợp lý vừa với form người cao 1m7 như mình, nước sơn màu trắng rất bóng bẩy nịnh mắt, bên cạnh đó các chi tiết bộ phận có chất lượng gia công tuyệt vời và lắp ráp cực chắc chắn. Xe đạp dáng thể thao có nhiều số để di chuyển tốt nhất. tuy nhiên xe có một vài điểm mình chưa hài lòng đó là yên xe đạp còn hơi cao và chỉ điều chỉnh độ cao ở 3 nấc khác nhau, tiếp theo đó là hệ thống giảm xóc hoạt động chưa hiệu quả lắm. Nói tóm lại, với tầm tiền hơn 7 triệu đồng mình hoàn toàn hài lòng với chiếc xe đạp này
    Xe đạp LAUX Shimano21
     Có ích   19/03/2018 - 15:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp LAUX Shimano21

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá