Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp địa hình OYAMA UM 1000 Men

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Đài Loan
Hãng sản xuất: Oyama
Loại xe: Xe địa hìnhĐường kính vành(mm): 26
Xe đạp địa hình OYAMA UM 1000 Men
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xe đạp địa hình là phương tiện thể thao không chỉ được yêu thích bởi người Việt Nam mà phương tiện này còn được sử dụng phổ biến ở nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản, một quốc gia chú trọng về sức khỏe con người.
    Ưu điểm: Có lợi thế về mặt tốc độ khi chạy trên địa hình bằng phẳng. Độ ma sát với mặt đường lớn nên chạy tốt trên các địa hình gồ ghề và dốc.
    Lốp xe dày nên hạn chế được việc xịt lốp giữa đường
    Ghi đông thẳng nên người điều khiển có thể ngồi thẳng lưng khi lái xe.
    Khoảng cách tâm 2 bánh trước và bánh sau lớn giúp người ngồi thoải mái và khoảng cách từ pedal đến túi đồ ở sau không bị vướng chân khi đạp xe.
    Có cấu tao giúp người đi không tốn sức, thiết kế nhiều vị trí để lắp thêm phụ kiện.
    Nhược điểm: bám đường kém nên khi đi dưới trời mưa dễ bị trơn trượt và không có bộ phận chắn bùn. Cần phải lắp thêm viền chắn bùn phía trước khi trời mưa.
    Xe đạp địa hình OYAMA UM 1000 Men
     Có ích   24/02/2019 - 09:49
  •  Cách đây 2 năm vợ chồng em quen nhau cũng nhờ nhân duyên từ chiếc xe đạp. Một ngày ,anh thì đang đạp xe thể dục, e thì đi học chẳng may tụi em va vào nhau,,cú va chạm ấy làm em bị thu hút bởi vẻ điển trai, cao to của anh và đặc biệt là chiếc Xe đạp địa hình OYAMA UM 1000 Men rất hợp với anh. Với cấu trúc thiết kế rất đẹp mắt, thanh lịch và rất dễ sử dụng, có cả thắng đĩa và thắng líp rất tiện dụng cho người dùng

    Tuy nhiên, có 1 nhược điểm mà em thấy chưa ưng ý lắm là đĩa và líp chóng mòn, xích chóng nhão...

    Nhìn tổng quan thì cái xe đạp của chồng em sử dụng ngần ấy năm mà rất cừ, độ bền dẻo dai, em cũng rất thích và cũng đã rinh 1 em như ý về để cùng đồng hành với chồng em mỗi ngày.
    Xe đạp địa hình OYAMA UM 1000 Men
     Có ích   15/01/2019 - 15:26
  •  chả là ông xã em dạo đó thân hình đầy đặn quá mới nghĩ ra cách đó là đi thể dục bằng xe đạp. loay hoay hỏi bạn bè cũng ra được em nó. sáng nào cũng vậy chuông reo một cái là bật dậy và dắt xe ra cổng, có ngày đạp cả chục cây số ý ạ. ưu điểm là xe nhẹ, đạp bon và kiểu dáng rất thể thao hợp với những đấng nam nhi cao to,vì như em chim ri mét mốt thì việc leo lên xe có phần khó khăn ý ạ. em thì chỉ thích cái khung ngang phía trước ý ạ. chỉ việc ngồi lên và vi vu cùng ông xã trên mọi nẻo đường thôi ạ...
    Xe đạp địa hình OYAMA UM 1000 Men
     Có ích   17/10/2018 - 08:51
  •  em mình năm nay lên đại học, đợt thi vừa rồi em mình đạt điểm khá cao thế nên mình mua tặng cho em một chiếc xe đạp thể hình làm quà khích lệ cho em có động lực học hành tốt hơn, tìm qua trên mạng em mình đã lựa ngay em Xe đạp địa hình OYAMA UM 1000 Men này chắc do cu cậu thích cái dáng của nó,, mua về em chưa đi học thì mình đi nửa tháng và có nhận xét về sản phẩm như sau : xe chạy khá êm và nhẹ, leo dốc cực tốt, xe có chế độ đổi số nên mình đạp thấy khá nhẹ và bon,về bộ phanh mình thấy khá tốt và an toàn nhưng đi lâu mình thấy khá mỏi mông vì yên hơi cứng, và xe không thấy có yên sau nên chỉ đi được một mình,mình thấy xe này cũng tạm được nhưng cu em khá thích chắc vì nó thể thao, mọi người mua cho các cháu nên xem thêm các đánh giá khác
    Xe đạp địa hình OYAMA UM 1000 Men
     Có ích   05/09/2018 - 06:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp địa hình OYAMA UM 1000 Men

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá