Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cáp USB to Lan 2.0 Apple MC704

1 nơi bán, giá từ : 68.000₫
Kiểu chân: USB to LAN
Cáp USB to Lan 2.0 Apple MC704
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi đã sử dụng sản phẩm, máy tính laptop của tôi rất mỏng nên không có cổng LAN và cổng máy chiêu, lúc tôi sử dụng máy tình cờ window bị lỗi và cài win lại máy bị mất driver wifi tôi không biết phải làm như thế nào, thật may mắn bạn tôi đã sử dụng qua sản phầm này và đã mua giúp tôi 1 cái bỏ vào máy tôi cắm vào và nhận mạng như bình thường, tôi rất vui khi máy tôi đã sử dụng được mạng dây. với lại tôi thường chơi game nên tôi rất cần sản phẩm mạng dây để chơi game ổn định thật may là đã có sản phẩm để tôi sử dụng máy mạng dây rất tốt. sau khi sử dụng thì tôi cũng có 1 vài nhận xet như sau.
    ưu điểm: rất phù hợp với nhữg máy mà không có lỗ cáp riêng, hoạt động ổn định không thua kém gì dây cáp bình thường, sử dụng qua cổng Usb nên rất tiện lợi vì máy nào cũng có cổng usb nên có thể s sản phẩm tuong thích vợi mọi loại máy.
    khuyết điểm: khâu cài đặt khá rườm rà tôi là dân không chuyên IT nên tôi đã gặp khó khăn khi sử dụng sản phảm lúc ban đầu. thứ 2 là cắm vào nhận mạng khá lâu lâu hơn cáp 1 tí cũng ko đến nỗi là quá lâu chỉ không nhanh hơn cáp thôi, nó có 1 cái dây như v khiến nó trở nên rắc rối khi để vào balo.
    nói chung thì tất cả các máy tính bây giờ máy nào cũng đã có đầy đủ hết rồi nhưn nếu ai chua có cổng cáp thì đây là 1 sản phẩm tuyệt vời đề mua, xin cảm ơn
    Cáp USB to Lan 2.0 Apple MC704Cáp USB to Lan 2.0 Apple MC704
     Có ích   23/09/2018 - 00:03
  •  Nhà mình có con macbook, nhưng nó bị hư mất cục hút wifi. Mình lên mạng có tìm mua Usb wifi nhưng lại không nhận khiến mình vô cùng tức tối nên lên lục tung mọi sản phẩm.Mãi rồi mới thấy có Cáp USB to Lan 2.0 Apple MC704 mang về cắm vào thì mạng mướt mườn mượt. Theo mình thấy thì cap usb này được thiết kế hiện đại, tinh tế, mang lại sự sang trọng cho máy tính PC, Laptop khi sử dụng. Như tìm hiểu thì biết rằng Cáp Usb To Lan 2.0 được chế tạo bằng vật liệu tốt, vỏ nhựa cứng cáp, bảo vệ mạch điện bên trong an toàn, mang lại sự an tâm cho người sử dụng. Tốc độ kết nối khoảng 10/100Mbps. Mặc dù vậy nhưng vì cắm trực tiếp dây cáp mạng vào nên nhiều khi vẫn bất tiện. Macbook mình màu trắng, cáp usb này màu cũng trắng, quá là hợp phong cách!!! xD
    Cáp USB to Lan 2.0 Apple MC704
     Có ích   14/06/2018 - 12:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cáp USB to Lan 2.0 Apple MC704

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá