Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy nghe nhạc Yepo YP-767N 1GB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: YEPOBộ nhớ trong: 1GB
Kích thước màn hình: 2.4InchĐịnh dạng file: MP3, WMA, WAV, BMP, OGG, JPEG
Máy nghe nhạc Yepo YP-767N 1GB
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr lacri
     767N của hãng Yepo (Trung Quốc) là máy MP4 nhỏ gọn nhưng có màn hình lớn và có loa ngoài. Điểm đặc biệt của chiếc máy này là nó được trang bị hai giắc cắm tai nghe để hai người có thể cùng chia sẻ giai điệu.

    Với chức năng là một thiết bị nghe-nhìn chứ không gói gọn ở chơi video hay nghe nhạc, ngoài bắt sóng FM, 767N còn có thể ghi âm, xem ảnh, đọc file text và chơi game.

    Do có màn hình rộng nên 767N hỗ trợ một số game đơn giản nhằm giúp người dùng “giết thời gian” mỗi khi nghe nhạc. Việc điều chỉnh game trên máy hơi khó khăn một chút do các phím bấm hơi cứng, vị trí của nó cũng không tiện tay nên bạn sẽ cảm thấy rối mỗi khi chơi những trò này, ngay cả trò đơn giản nhất như xếp gạch.

    Chất lượng âm thanh của 767N tốt hơn các dòng 767 trước đây – âm thanh trong và rõ. Tuy nhiên, loa ngoài hơi nhỏ nên không truyền tải hết được cái hay của bản nhạc mà còn làm cho tiếng hơi tối. Khi nghe bằng tai nghe, bạn sẽ thấy âm thanh được cải thiện hơn rất nhiều.

    Màn hình của máy đạt 2,4 inch nên hiển thị hình ảnh khá rõ nét, nên mỗi khi xem video hay xem ảnh, người dùng đều không cảm thấy nhức, mỏi mắt. Với ảnh số, bạn chỉ cần nối USB với máy tính rồi gắp – thả là xong. Riêng với video, bạn phải dùng phần mềm chuyển đổi ở đĩa CD đi kèm để chuyển thành định dạng tương thích với máy.
     Có ích   29/11/2007 - 10:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy nghe nhạc Yepo YP-767N 1GB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá