Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bột yến mạch Quaker Oats Milk Old Fashion

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Bột yến mạch Quaker Oats Milk Old Fashion
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Yến mạch là một trong những loài ngũ cốc chứa nhiều dinh dưỡng nhất, rất tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa, đặc biệt là trẻ nhỏ. Mình thường dùng yến mạch Quaker Oats của Mỹ để nấu cháo cho con để tạo độ sệt và giúp con dễ tiêu hóa hơn, hạn chế tình trạng táo bón. Yến mạch Quaker có nhiều chất xơ, van xin và các loại vitamin khác nên yến mạch là một sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, rất tốt cho con nhỏ. Nấu cháo bằng yến mạch còn giúp mình tiết kiệm nhiều thời gian vì nấu yến mạch nhanh hơn nấu cháo rất nhiều. Mình còn dùng yến mạch để nấu các loại sữa hạt cho con giúp bé ăn ngon, chóng lớn, phát triển toàn diện hơn. Mình còn sử dụng yến mạch Quaker để chăm sóc da mặt, giúp làn da đẹp và khỏe mạnh hơn. Mình nhận thấy yến mạch Quaker là một sản phẩm rất tốt, cần thiết cho mọi gia đình.
    Bột yến mạch Quaker Oats Milk Old Fashion
     Có ích   14/06/2018 - 23:51
  •  E mới nhận được thùng yến mạch Quaker 4.52 kg này nè chị em ơi. Chia sẻ thật là em biết đến bột yến mạch từ khi biết đến Eatclean cùng chị Hana Giang Anh ( cái này chị em search google sẽ biết nhé, nó rất tốt cho sức khỏe mình nha ^^ ). E dùng cũng nhiều loại yến mạch khác nhau rồi nhưng ưng nhất vẫn là ẻm Quaker này. Mọi khi chỉ đặt túi 1kg dùng dần mà nay máu chơi luôn thùng 4.52 kg này luôn, huhu. Sau 1 thời gian sử dụng e nhận thấy ẻm Quaker có 1 số ưu điểm như sau :
    - Đầu tiên phải nhắc đến công dụng của bột yến mạch đó chính là cung cấp 1 lượng chất xơ và protein cho người dùng, rất tốt với những người muốn giảm cân như em.
    - Sử dụng rất đơn giản, dễ nhất là nấu cháo, chỉ cần 1 nắm con yến mạch đun sôi vài phút là bạn đã có bữa ăn dinh dưỡng. Hay em thường dùng để trộn cùng hoa quả và sữa chua để ăn vặt. Mới đây em có mần mò thêm được món bánh yến mạch, tuy làm hơi cầu kì 1 chút nhưng lại rất ngon nhé, hihi
    - Giá cả rất rẻ, ăn mãi mà chả hết, rất phù hợp với sinh viên bọn em.
    Tuy vậy em vẫn thấy 1 số chị có nói rằng bột yến mạch rất tốt nhưng có 1 khuyết điểm vô cùng lớn đó là hơi khó ăn, nhiều chị không nuốt nổi, có chị còn buồn nôn. Chả biết chị em thế nào chứ em ăn ngon lành lắm, hihi. Vì mục tiêu dáng đẹp eo thon người mạnh khỏe em sẽ sử dụng yến mạch hàng ngày luôn. Chị em cũng cố gắng nhé !
    Bột yến mạch Quaker Oats Milk Old Fashion
     Có ích   08/03/2018 - 21:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bột yến mạch Quaker Oats Milk Old Fashion (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá