Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gương soi toàn thân di động màu đen GSTT-3D

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Việt Nam
Gương soi toàn thân di động màu đen GSTT-3D
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mới chuyển nhà mới, phòng ngủ khá nhỏ nên tôi đã mua chiếc gương soi di động toàn thân để ở góc phòng. Nó có các màu sắc khác nhau để lựa chọn như: đen, trắng, hồng. Giá cả một chiếc cũng khá rẻ, rất phù hợp cho chị em phụ nữ sử dụng. Khung sơn xung quanh rất chắc chắn, cho hình ảnh sáng và trung thực. Điểm đặc biệt của nó nằm ở bánh xe bên dưới, tôi có thể kéo di chuyển bất cứ nơi nào trong nhà, trọng lượng cũng khá nhẹ. Từ ngày có chiếc gương này tôi rất thích thú bởi có thể soi toàn thân từ trên xuống dưới, thoải mái ngắm nghía khi mua những bộ váy mới. Kể cả những lúc cần trang điểm, tôi kéo gương ra nơi có ánh sáng mà không cần phải sử dụng chiếc gương mini cầm tay, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho tôi.
    Gương soi toàn thân di động màu đen GSTT-3D
     Có ích   27/11/2018 - 10:23
  •  Tôi mới mua chiếc gương soi di động toàn thân ở siêu thị gần nhà để thuận tiện hơn mỗi khi soi gương. Tôi lựa chọn chiếc màu đen, nó có nhiều màu sắc khác nhau nhìn rất trẻ trung, giá cả cũng rất hợp lý. Chiếc gương này cao khoảng 1 mét 7, rộng hơn 40cm nên tôi hoàn toàn có thể dễ dàng soi toàn bộ người. Điểm đặc biệt của nó có lẽ là bốn bánh xe linh hoạt ở dưới đế, trọng lượng cũng nhẹ nên tôi di chuyển tùy theo ý thích của bản thân bất cứ nơi nào trong nhà. Khung gương được thiết kế bằng thép chắc chắn và không bị rỉ. Mỗi lần mua quần áo mới hay trang điểm, chiếc gương này tiện cho tôi ngắm nghía toàn thân, chất lượng soi rõ nét và chân thật. Thực sự đây là sản phẩm cần có của các chị em, khi không dùng đến chỉ cần kéo gọn lại để ở góc phòng.
    Gương soi toàn thân di động màu đen GSTT-3D
     Có ích   20/11/2018 - 09:36
  •  mình hiện tại là sinh viên năm 3 trường đại học công nghiệp hà nội. Do nhu cầu thay đổi nhà trọ và phòng trọ nhỏ hẹp lên mình đã chọn chiếc guơng này và sử dụng nó được 6 tháng. Sau đây mìn sẽ đánh giá sản phẩm này để cho mọi người tham khảo thêm về nó.
    Về ưu điểm thì nó hợp với túi tiền sinh viên của mình. màu sắc gưong trẻ trung năng động. Tính di động thuận lợi, không tốn nhiều diện tích. Ảnh gửong rất thật không bị mờ, dễ vệ sinh lau chùi. Chân gương là thép phủ sơn tĩnh điện,chống xước, chống gỉ sét nên độ bên rất cao. Chiều cao của gương: 1,55 m, chiều ngang là 0.42 m có thể soi đựoc toàn thân
    Về nhược điểm thì với mức giá và chất lượng sản phẩm như này thì mình chưa thấy nó có nhược điểm nào để đánh giá cả
    Gương soi toàn thân di động màu đen GSTT-3D
     Có ích   22/04/2018 - 12:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Gương soi toàn thân di động màu đen GSTT-3D

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá