Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51

2 nơi bán, giá từ : 10.000₫ - 14.300₫
Xuất xứ: Việt Nam
Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51
4,3
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một học sinh rất thích đá bóng và ở trường mình cũng có một sân đá bóng cho học sinh. Nhà trường đã cho mua lưới cước để rào sân và thấy cực kì hữu dụng. Quả bóng không bị bay ra khỏi sân nữa. Nhưng tuy nhiên thì thỉnh thoảng lưới cũng bị rách vì lực bóng lớn.
    Nói chung lại thì lưới cước này cực kì hữu dụng với những bạn nào đam mê thể thao đặc biệt là đá bóng như mình.
    Sản phẩm này cũng khá ổn.
    Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51
     Có ích   23/02/2019 - 20:04
  •  Cách đây vài tháng mình mở sân bóng mini mình đã chọn Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51 mình thật sự thích về chất lượng nó!chổ mình ở miền Tây năng mưa liên tục mà sau mấy tháng xài nhìn nó vẫn như mới rất chắn chắn!với giá phải chăng thì các bạn không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này đươc!
    Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51
     Có ích   13/01/2019 - 13:19
  •  hôm trước thấy ông bạn khoe lưới này bao che sân bóng đá có tác dụng bao che sân bóng đá giúp bóng không bị văng ra ngoài khu vực đảm bảo an toàn khi chơi trong khu vực sân bóng. Lưới bao che sân bóng chủ yếu cho các sân bóng đá mini, trường học... ông ấy còn trêu mua thừa về căng chuồng gà lâu hỏng lắm.thấy sợi cũng chắc chắc, dày dặn chịu được mưa nắng.còn phải để thời gian mới biết được độ bền với thời tiết.được cái căng diện tích rộng thoải mái, sân bóng đá mini của trường học giúp các em học sinh của mình thoải mái đá hết sức mà không lo đi nhặt bóng mãi tít xa.cũng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra.giá cả đảm bảo.chất lượng phù hợp với giá.chấp nhận được!
    Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51
     Có ích   07/01/2019 - 19:26
  •  Như các bạn đã biết thế thao là môn được nhiều người ưa thíc nhất đặc biệt là các bạn nam như chúng mình. Và môn thể thao mình yêu thíc nhất chính là bóng đá. Niềm đam mê trong trái tim mình. Và mình cũng đá có 2 sân bóng nhân tạo. Và điều không thể thiếu cho 1 sân nhân tạo là lưới rào căng vòng quanh sân bóng. Lưới rất tiện dụng mà chi phí ít. Ngăn cản bóng rất tốt. Không làm hư hại bóng. Làm giảm lưc bóng và không để bóng bay ra ngoài. Nói chung là rất tiện lợi.
    Tuy nhiên là lưới dk đan từ những sơi cước nhỏ bện vào nhau. Phơi nắng mưa sẽ làm nhah ải mục. Trung bình thi khoảng 1 năm là hay bị hỏng
    Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51
     Có ích   03/01/2019 - 22:30
  •  ưu điểm : Tôi và các con tôi rất thích chơi thể thao .Hễ rảnh là ik chơi bóng rổ cầu lông ở phía sau nhà ko thì ở sân vận động .Thấy các con tôi mải miết và rất đam mê thể thao tôi quyết định mua 3 mét "Lưới cước rào sân bóng HDPE" để rào lại làm thành một sân chơi bóng .Mua lưới cước này về tôi rất yên tâm khi cho các con tôi chơi đùa và ngăn bóng khỏi văng ra đường .Lưới rất chắc chắn phù hợp với khu giải trí sau nhà tôi .Chất cước rất giày và cứng nên ko lo bị rách giá cả lại rất rẻ nên tôi rất yên tâm khi mua loại lưới này .
    Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51
     Có ích   14/11/2018 - 08:18
  •  Trường mình làm 2 sân bóng nhân tạo dành cho học sinh chơi, chả hiểu sao sếp lại giao cho con bé như mình đi mua lưới để rào sân bóng. Cũng lơ ngơ, lên mạng gõ tìm kiếm, cuối cùng tìm được loại này lưới cước rào này. Khá rẻ và chất lượng tốt. Mình mua để bao quanh 3000m vuông sân bóng, khá nhiều. Trường mình dùng 1 năm nay rồi mà không bị mủn đâu nhé, nắng mưa thoải mái. Cản bóng không bị ra ngoài ra làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, ngoài ra còn để dùng làm vách ngăn giữa 2 sân bóng với nhau. Lúc nào cũng có 2 trận đấu trên sân mà chả ảnh hưởng gì đến nhau cả. Nói chung chỉ một từ là ưng. Sếp còn trêu tưởng giao cho con gái làm khó nó cuối cùng trên mong đợi. hjhj
    Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51
     Có ích   01/10/2018 - 15:12
  •  Do mình kinh doanh sân bóng đá nên đã mua lưới cước rào này. Nhìn chung lưới tốt chịu lực tốt,khả năng chịu mưa,chịu nhiệt tốt . Mình sử dụng lưới được 4 tháng rồi ,mà thấy lưới còn rất bền chưa có dấu hiệu mục hay bong các nút dây,do nhu cầu mở rộng thêm sân mới nên mình mua thêm dây để rào ngăn bóng bay ra ngoài. Giá cả khá rẻ, mắc lưới tương đối vừa phải và dày rất chắc chắn.Ngoài rào sân bóng đá thì mình cũng có dùng lưới để vây quanh vườn rau nhỏ của gia đình để không bị gà bới. Nhìn chung thì đây là sản phẩm tốt và đáng mua .
    Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51
     Có ích   12/09/2018 - 21:30
  •  Nhà tôi có ba sân bóng nhân tạo vẫn đang hoạt động tốt và cho thu nhập ổn,vì sân gần đường nên để đảm bảo an toàn cho người đi đường và các cầu thủ cũng như hạn chế việc phải đi nhặt bóng quá xa nên tôi đã dùng lưới để rào quanh sân,loại lưới tôi chọn là lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51.qua sử dụng tôi nhận xét là khá tốt,sợi lưới bóng,có tính thẩm mỹ tốt,không thấm nước,không bị chảy xệ khi căng.
    Tuy nhiên thì độ bền lại khá thấp chỉ dao động từ 1 đến 2 năm tùy điều kiện thời tiết.
    Mặc dù vậy xét về chung thì tôi khá là hài lòng
    Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51
     Có ích   12/08/2018 - 07:43
  •  Tôi là quản lý sân bóng trên Hà Nội gồm 10 sân, trước đó có sử dụng sản phẩm lưới chắn sân bóng đá Sợi TW-PE 2.7mm, ô 135mm, sau một thời gian sử dụng thì lưới đã có hiện tượng chất lượng giảm dần theo thời gian do nắng mưa. Lưới bị rách nhiều và bị trùng xuống nên tôi đã thay và sử dụng lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51, tôi thấy sản phẩm có độ đàn hồi tốt, không chảy xệ. Vì Mới sử dụng một thời gian chưa thể đánh giá toàn diện được nhưng tới thời điểm hiện tại tôi ưa thích nó.
    Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51
     Có ích   12/07/2018 - 11:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lưới cước rào sân bóng HDPE màu xanh 380/51

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá