Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cốc sạc nhanh cho Samsung Galaxy S6 Edge Plus (Trắng)

2 nơi bán, giá từ : 95.000₫ - 100.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Dùng cho loại máy: Samsung
Hãng sản xuất: Samsung
Cốc sạc nhanh cho Samsung Galaxy S6 Edge Plus (Trắng)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi sử dụng điện thoại đã 10 năm nay và tôi thích sử dụng nhất là dòng điện thoại Samsung. Thế nhưng tôi dùng sạc mua kèm theo máy được hơn 1 năm thì cảm thấy sạc cũng kém hơn, sạc lâu đầy pin mà dây mềm hơn, dây sạc chập chờn, tôi phải mua sạc ngoài để dùng mà tôi thay rất nhiều đời sạc rồi mà chỉ được thời gian lại hỏng. Rồi một lần tình cờ tôi mua Cốc sạc nhanh cho Samsung galaxy s6 edge plus và dùng thử được hơn 1 năm rồi tôi cảm nhận được chất lượng của sản phẩm rất tuyệt vời, sạc pin nhanh đầy, pin dung được lâu, không nhanh hết pin như những loại sạc trước, Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, màu trắng đẹp mắt. Giờ nhà tôi chỉ cần 1 cái sạc nhanh cho Samsung galaxy s6 edge plus 2 vợ chồng dùng chung là thoải mái không cần mỗi người một sạc như trước nữa. Tuy nhiên cốc sạc màu trắng dễ bắt bẩn nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Cốc sạc nhanh cho Samsung Galaxy S6 Edge Plus (Trắng)Cốc sạc nhanh cho Samsung Galaxy S6 Edge Plus (Trắng)Cốc sạc nhanh cho Samsung Galaxy S6 Edge Plus (Trắng)
     Có ích   05/03/2019 - 10:17
  •  Mình mua sạc nhanh samsung cho em sam sung galayxy s6 Xài cũng lâu và chất lượng đảm bảo nên hôm nay mình mới lên reviews lại cho các bạn đến sau mua cho an tâm mua nhé. Đầu Đầu tiên phải khẳng định là đúng chất sạc nhanh fast charge, sạc nhanh gấp đôi sạc cũ của mình. còn về giá: giá thì như các bạn xem ở trên, khá rẻ khi so với các sản phẩm mua trên lazada hay shoppe, adayroi nhé. Ship hàng nhanh và đóng gói khá cẩn thận, hàng mới nguyên seal nhé, không phải nghĩ ngợi về khoản này. về mẫu mã thì hàng khá đẹp đúng chuẩn sámung, trắng tinh ko 1 vết xước nhé. Về chất lượng thì mình đánh giá cao, nói chung sản phẩm nào chất lượng cũng phải xếp hàng đầu rồi. Sạc pin điện áp ổn định,điện áp ra đúng chuẩn. Điểm nổi bật nhất là khi sạc củ sạc không nóng 1 tí tẹo nào, cái này khẳng định chắc chắn nhất cho sản phẩm chuẩn zin nhé. chân cắm chắc chắn, dây thiết diện lớn nên chịu tải tốt nhé! Đánh giá chung rất tốt trong tầm giá, chất lượng 4 - 5 sao.
    Cốc sạc nhanh cho Samsung Galaxy S6 Edge Plus (Trắng)
     Có ích   05/12/2017 - 21:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cốc sạc nhanh cho Samsung Galaxy S6 Edge Plus (Trắng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá