Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cốc sạc Pisen 2A

2 nơi bán, giá từ : 95.000₫ - 120.000₫
Dùng cho loại máy: Nhiều loại
Hãng sản xuất: Pisen
Dòng ra: Đang chờ cập nhật
Cốc sạc Pisen 2A
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Tôi dùng điện thoại một thời gian và sạc của tôi đã bị hỏng và Điện thoại thì vẫn dùng bình thường thế là tôi vào vật giá tìm mua và đặt hàng. Lúc giao hàng rất nhanh và mở hàng ra thì nhìn cốc sạc Pisen 2A rất chắc chắn ngoài sự mong đợi của tôi. Bây giờ điện thoại đã là vật rất quan trọng không thể thiếu đối với mọi người để giữ liên lạc với gia đình và bạn bè. Nên tìm cho mình chiếc điện thoại và phụ kiện tốt là cái quan trọng nhất để được sử dụng bền lâu thì mình cũng phải tìm một địa chỉ mua uy tín để dùng. Khi sử dụng tôi thấy điện thoại tôi sạc rất nhanh và tiện phù hợp với công việc của tôi chuyên dùng điện thoại mà rất ít khi được sạc tôi mua được sản phẩm này thấy rất hài lòng tuy đôi khi lúc sạc cốc sạc có hơi nóng lên tí nhưng vẫn thích sản phẩm này. Nên bạn tôi hỏi mua đồ tôi toàn giới thiệu họ mua trên trang vật giá tôi rất hài lòng. Tôi sẽ cho 5 sao vì sự tiện lợi của cốc sạc pisen 2A mang lại cho cuộc sống của tôi cả sự tiện lợi, tôi thấy rất hài lòng về sản phẩm này ạ ."
    Cốc sạc Pisen 2A
     Có ích   09/03/2019 - 16:30
  •  Ôi mình thật may mắn khi mua được cốc sạc pisen 2A, sản phẩm nhìn đẹp mắt và gọn gàng. Mình đã dùng được một tháng rồi cảm nhận về sản phẩm thì thấy sản phẩm sạc nhanh vào điện mà mình thì lúc nào cũng dùng điện thoại nên cần có một thiết bị sạc nhanh vào điện để mình còn sử dụng điện thoại .Chính vì vậy mình đã chọn cốc sạc pisen 2A sạc nhanh vào điện và không bị nóng củ sạc. Sạc mà không bị nóng thiết bị là mình rất yên tâm về sản phẩm, thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt còn rẻ hợp với túi tiền của mình. Càng ngày càng có những thiết bị nhiều sản phẩm ra đời trên thị trường ai cũng có sự lựa chọn riêng của mình. Nhưng mình thì đã may mắn khi lựa chọn sản phẩm cốc sạc pisen 2A. Mình sẽ cho 5 sao vì sự tiện ích mà sản phẩm mang lại cho mình! Hihi. Nếu không có cốc sạc này thì mình sẽ bị dãn đoạn công việc vì điện thoại hết pin. Cũng may là mình tìm đúng sản phẩm tốt ngoài sự mong đợi. Nó rất thiết yếu với cuộc sống hiện đại thời này. Ưu điểm là cốc sạc pisen 2A sạc nhanh và gọn gàng đẹp mắt. nhưng bên cạnh đó còn có nhược điểm là nếu mình sạc lâu mà không rút ra khỏi ổ điện thì sẽ bị nóng nhưng cũng chỉ nóng ít thôi không việc gì đâu nhé.
    Cốc sạc Pisen 2A
     Có ích   21/12/2018 - 17:00
  •  Ad ơi,, thông báo ad tin vui nè, cho em mua thêm củ sạc này nữa, em mua cho papa em dùng ạ. Các bạn à chả là bố em hay dùng con ipad để coi phim , thời sự, mà cái cảnh đang xem mà hết pin đi sạc mà còn bị chập chờn khiến ông nhiều lúc muốn đập máy luôn ý, E không biết bố mua sạc ở đâu hãng nào chả rõ nhưng cứ được vài bữa lại chập chờn không thì không sạc được, thử sạc khác vẫn được cơ.Em thấy bảo dùng củ ipad pisen sạc tốt lắm nên mua thử về dùng trước rồi mua tặng bố sau. Sau quá trình em dùng thử rồi nè, thấy sạc nhanh lắm luôn ý, E cũng dùng ipad cày phim nha các bác ^^ MÀ đứa hậu đậu như em đánh rơi mấy lần rồi cơ, cơ mà khi nhặt lên vẫn sạc nhạy lắm ^^ NAy muốn chia sẻ cho các bác nào cùng dùng ipad thì nên mua dùng nó ^^ Tuy nhiên thì nó hơi to đó, to hơn của sạc thường thôi ^^ Nhưng cũng không đáng kể đâu nà . Em cảm ơn shop nha,biết trước có phải không để papa e cáu không. thôi ad check ib em để em đặt hàng nha
    Cốc sạc Pisen 2A
     Có ích   15/01/2018 - 16:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cốc sạc Pisen 2A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá