Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kệ bàn chảy, kem đánh răng ly đôi KBCL-02 ( Inox 304)

1 nơi bán, giá từ : 230.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Tuấn AnhXuất xứ: Việt Nam
Kệ bàn chảy, kem đánh răng ly đôi KBCL-02 ( Inox 304)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Kệ bàn chải, kem đánh răng ly đôi KBCL-92 ( Inox)
    Gia đình tôi lắp Kệ bàn chải, kem đánh răng ly đôi KBCL-92 ( Inox) ở dưới nhà tắm tầng 1, vì tầng 1 mọi người sử dụng nhiều. Thay vì cứ cốc đánh răng 1 nơi bàn chải đánh răng 1 nơi thì tôi còn bộ Kệ bàn chải, kem đánh răng ly đôi KBCL-92 ( Inox) cho tiện lợi. có chỗ để kem, dũa và có 2 cốc thủy tinh úp cùng trên khay luôn, gọn gàng tiện lợi mà lại đẹp mắt. Kính thủy tinh bên dưới là kính cường lực chắc chắn, không lo vỡ, chất inox không han gỉ nên dùng yên tâm, có ốc bắt vít vào tường cũng chắc chắn, giá cả hợp lý với người tiêu dùng. Chỉ có điều không có khay nắp úp lại nên bị bắt bị vào khay nên phải thường xuyên lau vệ sinh cho sạch sẽ. Tôi đánh giá sản phẩm này 4 sao.
    Kệ bàn chảy, kem đánh răng ly đôi KBCL-02 ( Inox 304)
     Có ích   19/04/2019 - 21:49
  •  Gia đình tôi lắp Kệ bàn chải, kem đánh răng ly đôi KBCL-92 ( Inox) ở dưới nhà tắm tầng 1, vì tầng 1 mọi người sử dụng nhiều. Thay vì cứ cốc đánh răng 1 nơi bàn chải đánh răng 1 nơi thì tôi còn bộ Kệ bàn chải, kem đánh răng ly đôi KBCL-92 ( Inox) cho tiện lợi. có chỗ để kem, dũa và có 2 cốc thủy tinh úp cùng trên khay luôn, gọn gàng tiện lợi mà lại đẹp mắt. Kính thủy tinh bên dưới là kính cường lực chắc chắn, không lo vỡ, chất inox không han gỉ nên dùng yên tâm, có ốc bắt vít vào tường cũng chắc chắn, giá cả hợp lý với người tiêu dùng. Chỉ có điều không có khay nắp úp lại nên bị bắt bị vào khay nên phải thường xuyên lau vệ sinh cho sạch sẽ. Tôi đánh giá sản phẩm này 4 sao.
    Kệ bàn chảy, kem đánh răng ly đôi KBCL-02 ( Inox 304)
     Có ích   25/02/2019 - 13:24
  •  Thời gian đầu nhà tôi thường dùng giỏ nhựa nhỏ để đựng bàn chải và kem đánh răng , sau một thời gian dùng thấy không được tốt cho lắm nên nhà tôi chuyển qua dùng kệ bàn chải, kem đánh răng inox . Trong quá trình sử dụng tôi có một số nhận xét như sau :
    - Kệ rất dễ lau dọn , không sợ bị ố vàng hay vết ố khó tẩy rửa như dùng giỏ nhựa nhỏ trước đây.
    - Tôi có thể để kệ lên bệ rửa mà không gây tốn quá nhiều diện tích ,không cần khoan hay đóng đinh trên tường để treo gây mất thẩm mĩ nhà tắm.
    - Một chiếc kệ nhỏ vậy tôi có thể để hết được 2 chiếc ly,kem đánh răng, bàn chải của cả nhà . Bé nhà tôi rất hay vứt bàn chải đánh răng và để ly linh tinh nhưng giờ có kệ nên bé để rất ngay ngắn và không phải tìm đồ như trước nữa .
    - Đế của kệ làm bằng thủy tinh nên các bạn nhớ để cẩn thận tránh để trẻ nhỏ nghịch gây rơi vỡ .
    Nhìn chung tôi rất thích chiếc kệ này, nó góp phần giúp nhà tắm của tôi gọn gàng hơn rất nhiều
    Kệ bàn chảy, kem đánh răng ly đôi KBCL-02 ( Inox 304)Kệ bàn chảy, kem đánh răng ly đôi KBCL-02 ( Inox 304)Kệ bàn chảy, kem đánh răng ly đôi KBCL-02 ( Inox 304)
     Có ích   01/12/2018 - 20:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kệ bàn chảy, kem đánh răng ly đôi KBCL-02 ( Inox 304)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá