Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mầm đậu nành nguyên xơ Oliver Beaty

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Mầm đậu nành nguyên xơ Oliver Beaty
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mới đầu chỉ nghĩ mua về uống theo mấy chị ở cơ quan , không nghĩ rằng giờ lại nghiện em mầm đậu nành này như vậy. Giờ uống thay nước luôn ấy , ngon mà ngậy nhưng không hề có cảm giác ngấy hay khó uống. Cả hộp to như vậy mà uống tì tì quên cả ăn luôn ạ. Pha thì cực tiện , từ một đứa cực lười uống nước như em mà giờ không có nước mầm này là thấy khó chịu luôn ấy ạ. E mới uống được 2 tháng thôi mà hiệu quả rõ rệt rồi, da căng bóng, nội tiết trong cơ thể cảm thấy thoải mái không thấy khó chịu như mọi khi. Kinh 2 tháng này đúng ngày và đều đặn, chả biết phải cơ thể có chuyển biến tốt không mà thấy ngực có vẻ đầy lên giống hệt như quảng cáo luôn ạ. Ăn uống cảm thấy ngon miệng và làm việc hiệu quả hơn hẳn. Cứ pha ra uống vài phút sau đã hết veo, nhâm nhi tí tách kiểu gì ngày cứ vài ba cốc liên tục không cần giục ý ạ. Giá thì rẻ lại tốt, hộp to đùng dùng tiết kiệm dã man ấy ạ. Chẳng cần tốn tiền ong chúa hay thực phẩm chức năng gì luôn, trước em hay uống C mà từ ngày có em mầm này em không cần uống gì luôn, em mầm này toàn ưu điểm mà lại an toàn ấy ạ. Chỉ mỗi là uống ngon mồm nên không biết điểm dừng, cân nặng cũng lên tí ti rồi ý. Điểm 10 cho chất lượng luôn
    Mầm đậu nành nguyên xơ Oliver BeatyMầm đậu nành nguyên xơ Oliver Beaty
     Có ích   02/07/2018 - 15:05
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chị họ mình với mẹ mình cũng đang dùng sản phẩm này. Mình xem ảnh ở đây thì đúng là loại mà mọi người dùng rồi. Mầm đậu nành nguyên xơ Oliver uống thì cũng khá là ngon và thấy lành, mẹ mình bảo không cho mình uống vì chỉ để cho con gái uống nhưng có lần đi học về nóng quá mình uống một ngụm mẹ mình để trong tủ lạnh thì thấy rất dễ uống và cảm giác khá là lạ trong người. Mẹ mình năm nay ngoài 40 tuổi rồi nhưng mụn vẫn có nhiều và thỉnh thoảng còn mọc nhiều bất thường nên đợt trước thường hay đi tìm mua những loại thực phẩm hay thức uống có chức năng hỗ trợ là giảm những vấn đề kiểu như liên quan tới sắc đẹp, hồi đó chị họ mình đang dùng sản phẩm này rồi nên mới bảo mẹ mình mua dùng thử. Giờ thì mẹ mình với chị ấy dùng thường xuyên hơn trước và thấy mẹ bớt mụn hơn nên mình cũng thấy sản phẩm này khá là tốt cho mọi người.
    Mầm đậu nành nguyên xơ Oliver Beaty
     Có ích   02/08/2018 - 23:34
  •  Mình năm 24 tuổi hiện đang là nhân viên tiếp thị, hằng ngày mình phải giao tiếp với rất nhiều người nhưng mình luôn có một nỗi tự ti đó là mình bị lép thường bị mọi người trêu là hai lưng.Khi công ty có tiệc tùng hay đám cưới cũng chẳng giám mặc váy, không có ngực mặc rất là xấu mà mặc áo độn ngực thì rất là khó chịu và nóng.Qua một người chị cùng công ty mình biết đến mầm đậu nành nguyên xơ OLIVER BEATY mình đã đặt một hộp về dùng.Thật sự ngay lần đầu sử dụng mình bị nghiện luôn cái mùi thơm của mầm đậu, uống rất mát lại dễ pha nữa chỉ mất tầm hai phút thôi là mình đã có ngay một cốc mầm đậu ngon lành mà chẳng mất thời gian.Vậy mà sau 3 tuần sử dụng vòng một của em đã tăng đến 3cm, vui kinh khủng luôn ấy, cảm thấy da dẻ của mình sáng hơn mịn hơn, chu kì kinh nguyệt cũng đều hơn.Cái này cũng tùy từng cơ địa mỗi người nữa không phải ai cũng lên size nhanh như vậy quan trọng là chu kì.Em đang đặt thêm hai hộp về cho cả nhà cùng uống luôn.
    Mầm đậu nành nguyên xơ Oliver Beaty
     Có ích   13/06/2018 - 08:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mầm đậu nành nguyên xơ Oliver Beaty

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá