Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vòi sịt nước thông minh magic hose 5m thành 15m

1 nơi bán, giá từ : 145.000₫
  |   323 lượt mua thành công
Xuất xứ: China
Vòi sịt nước thông minh magic hose 5m thành 15m
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình tên là Liễu hiện mình đang là nhân viên văn phòng, nhà mình có trồng rất nhiều cây kiểng trước nhà, chiều nào đi làm về mình cũng đều tưới. Lúc trước mình có thấy sản phẩm này trên Facebook thấy nó quá hay tiện lợi nên mình đã lên trang vật giá tìm mua. Sau khi sử dụng mình nhận xét thấy khá là tốt, khích thước nhỏ gon dễ kéo, dễ bảo quản, và sử dụng. Kích thước có thể tăng lên gấp 3 lần khi chưa sử dụng. Mình mua dây 15 m khi sử dụng sẽ giản nở gấp 3 lần, sau khi sử dụng xong thì sẽ tự thu gọn là và chảy hết nước cong lại trong ống dây ra, không còn động lại trong ống, thêm ưu điểm nữa là không bị quắn dây, chéo dây trong lúc tưới và rất nhẹ nhàng khi di chuyển, sử dụng xong đem vào nhà bảo quản rất gọn các bạn à. Giá cả cũng họp lý, nhưng chuyển hàng hơi chậm. Chúc các bạn mua được sản phẩm ưng ý nhé!
    Vòi sịt nước thông minh magic hose 5m thành 15mVòi sịt nước thông minh magic hose 5m thành 15m
     Có ích   26/04/2019 - 07:54
  •  Hôm rồi đi làm về thấy chồng cứ hì hục lôi đống ống nhựa để rửa xe , rửa sân xong lại tất tả cuộn vào nhìn cực mà nhà cửa lại chật chội , nên mình quyết định lên vatgia.com để tìm cái gì đó nhỏ gọn cho chồng đở cực thì mình tìm thấy vòi sịt nước thông minh magic hose 5m thành 15m . Từ ngày có sản phẩm này chồng mình đỡ vất vả hơn vì nó nẹ gọn và không cồng kềnh , đở chật nhà hơn , không những thế vòi sịt còn có thể tự động giãn nở dài ra khi mở nước , tự thu nhỏ lại khi tắt nước . Bên cạnh đó vòi sịt vẫn có những nhược điểm vì làm bằng cao su nên khi nước chảy qua ống vẫn có mùi hôi nên gia đình chỉ dùng để sịt rửa chứ không sử dụng trong ăn uống , lực nước trong ống sịt ra hơi mạnh nếu dùng để tưới cây thì dể sói mòn đất .
    Nhưng mình vẫn thấy sản phẩm này rất tốt với gia đình mình , cảm thấy rất vui vì ai trong gia đình cũng sử dụng đc , con cái có thể giúp ba mẹ tưới cây , rửa sân .
    Vòi sịt nước thông minh magic hose 5m thành 15m
     Có ích   23/02/2019 - 11:20
  •  Nhà tôi có trồng vườn rau kế bên khuông sân khi mỗi lần tưới cây tôi đều dùng vòi xịt nước thông minh magic ,chỉ cần hoạt động vòi nước sẽ tự động giãn nở gấp đôi từ 1 dây ống nước dài 5m thành 10m. có các nất cho các kiểu xịt từ nhẹ tới mạnh thích hợp với tưới rau, tưới cây ,rửa xe cho đến việc xịt các vết bẩn trên tường cao, dưới sàn nhà và sân. các bạn cũng sẽ như tôi khi sử dụng vòi xịt nước thông minh này.
    Vòi sịt nước thông minh magic hose 5m thành 15mVòi sịt nước thông minh magic hose 5m thành 15mVòi sịt nước thông minh magic hose 5m thành 15m
     Có ích   12/09/2018 - 22:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vòi sịt nước thông minh magic hose 5m thành 15m (2)
  • Dương Tuấn   ·   23/03/2016 - 00:23
    thay hai lonh nhieu ghe dang muon mua
    Trả lời   ·  
  • Trần Đăng   ·   20/11/2015 - 17:37
    xin hỏi: Khi nhận hàng có được kiểm tra và thử không? Đầu nối với nguồn nước phải sử dụng loại nào mới dùng được? Giao hàng về TP Nam Định thì hết tổng bao nhiêu tiền? thời gian thế nào?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá