Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cặp Laptop Asus

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   29 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: - / Dùng cho loại máy: Asus / Cỡ máy phù hợp: 14 -15 inch / Loại: Cặp xách, dây đeo / Giới tính phù hợp: Cả nam và nữ / Chất liệu: Vải bạt, / Màu sắc: Đen / Trọng lượng (g): 0 /
Cặp Laptop Asus
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Hoa, năm nay 28 tuổi, đang là nhân viên Kế toán. Lượng công việc của tôi rất là nhiều, thường xuyên phải mang giấy tờ sổ sách về nhà làm. Tôi thường có thói quen mang cả máy tính laptop đi làm để tiện giải quyết công việc. Nhưng túi nhỏ quá không thể mang kèm hết đống tài liệu kia. Tôi đã lên mạng tìm và đã chọn được Cặp đựng laptop Asus, phải nói vừa nhìn tôi đã thấy ưng luôn vì mẫu mã đơn giản nhưng khá đẹp, có nhiều ngăn thuận tiện cho công việc của tôi lại rất rộng rãi có thể đựng được nhiều đồ. Ngoài ra mỗi lần đi chơi xa tôi cũng có thể đựng được quần áo hay những vật dụng cá nhân. Có dây đeo rất tiện lợi. Chất liệu vải bạt nên chống thấm nước cực tốt không sợ ướt. Tuy nhiên tôi là người ưa sự năng động nên nếu có nhiều màu khác nữa để lựa chọn thì chắc chắn sẽ rất tuyệt. Dù sao tôi cũng rất hài lòng về sản phẩm này.
    Cặp Laptop Asus
     Có ích   01/03/2019 - 12:17
  •  Cặp laptop bây giờ thì nhiều loại lắm. Từ thượng vàng hạ cám, từ cặp da, cặp nỉ ... Thông thường thì hồi xưa mua laptop, họ cho kèm cái cặp với mấy đồ linh tinh luôn, nhưng dạo này thì thấy ít được tặng kèm lắm, toàn là phải mua ngoài, mua thêm, mà theo mình thì nên mua cái loại cặp nỉ ấy, tốt, rẻ mà lại bền. với lại mục đích của hầu hết mọi người khi mua nó là để laptop cho an toàn mà. Vì vậy cứ ngon bổ rẻ mà chiến thôi. Mình giờ còn mấy cái như thế này. Bền theo thời gian, tuy nhiên bây giờ lâu lâu rồi nhìn nó cũng hơi bèo nhèo tí. Tuy nhiên thì mua nó xong, nếu cẩn thận hơn tí nữa thì nên mua thêm cặp chống xốc nhỏ nhỏ bỏ vào trong ấy. Như thế thì bất chấp mọi va chạm, chơ mà va chạm nhẹ nhẹ thôi :)
    Cặp Laptop Asus
     Có ích   13/12/2018 - 16:16
  •  Mình là một kỹ sư xây dựng, chuyên về phần thiết kế đồ họa cũng như khảo sát công trình, vì vậy laptop, máy tính và điện thoại thông mình luôn cần đi kèm theo bên người, chiếc laptop đầu tiên là chiếc laptop của nhãn hàng asus, và có mua thêm chiếc cặp laptop sách tay luôn của hãng, cho đến nay cũng được gần ba năm kể từ ngày mua máy và cặp
    Ưu điểm: Giá cả phù hợp với chất lượng, cặp khá bền mặc dù cho đến nay đã rách một chút do nhiều lần va đập, thiết kế phù hợp đê xách tay hay đeo chéo đều được, bảo vệ máy tốt, tránh được va chạm, cho đến nay phần cứng máy mình vẫn rất tốt mặc dù môi trường làm việc không phù hợp với chiếc máy.
    Nhược điểm: Cặp dễ bám bụi, và khó để vệ sinh ( chắc tại do chất liệu vải, và môi trường làm việc) khóa không được bền, dể bị kẹt khi có sợi chỉ bị tuột.
    Cặp Laptop Asus
     Có ích   01/07/2018 - 13:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cặp Laptop Asus (1)
  • Nam Phạm   ·   29/08/2015 - 12:41
    CO HANG KO Z
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá