Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi Chống Sôc Samsonite

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Cỡ máy phù hợp: Nhiều loạiLoại: Túi chống sốc
Chất liệu: Đang cập nhật
Túi Chống Sôc Samsonite
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đã tốn tiền mua laptop về thì mình thấy bản thân cũng nên bảo quản nó thật tốt, bởi vậy mình đã mua chiếc túi chống sôc samsonite này. Mới đầu mua mình chỉ nghĩ là túi chỉ bảo quản laptop thôi , sau chuyến du lịch năm ngoái mình mới biết chiếc túi này thật đa năng, mình có thể bỏ được nhiều thứ như mỹ phẩm hoặc quần áo giúp mình bảo quản đồ tốt hơn không bị hư hại khi gặp nước hoặc va đập mạnh. chiếc túi có thể chống nước,va đập mạnh... Vì vậy bỏ chiếc laptop vào đó thật sự mình rất an tâm, do tính chất công việc nên nhiều lúc mình hay xách laptop đi.Nhưng mà mình lại thấy khó khăn ở chỗ là chiếc túi không có tay cầm. Mà nói gì đi nữa mình cũng rất ưng ý với chiếc túi này,bởi vì nó gắn bó với laptop cũng được hai năm nay rồi.
    Túi Chống Sôc Samsonite
     Có ích   10/03/2019 - 20:42
  •  Vừa rồi mình có chuyến công tác vào Vũng Tàu phải vác theo laptop, thế là mình phải đi mua luôn một chiếc Túi chống sốc Samsonite. Vì laptop của mình tương đối nặng, nên mình ưu tiên loại túi nào phải dày dặn, chứ mình dùng nhiều loại túi mỏng manh rồi, để laptop vào chả ăn thua, vẫn va đập sứt sát bình thường. Vì là một chuyến công tác đi cùng đối tác nước ngoài nên mình cũng chăm chút hình thức, tác phong, vật dụng cho chuyên nghiệp một chút, vì dù gì mình cũng là đại diện hình ảnh cho công ty. Vậy nên từ cái túi đựng laptop mình cũng chọn loại màu trông hiện đại và trẻ trung. Mình chỉ tiếc là với laptop cỡ to hơn nữa mà mình đang dùng ở văn phòng thì đựng không vừa túi này, mình sẽ phải sắm một cái túi khác. Nếu shop có cỡ to hơn mình sẽ tiếp tục mua ủng hộ.
    Túi Chống Sôc Samsonite
     Có ích   01/02/2019 - 16:05
  •  Chào các bạn, mình hiện đang là sinh viên có laptop và mình đã mua được một chiếc túi chống sốc Samsonite để bảo vệ máy tính của mình. Sau một thời gian sử dụng mình review lại cho các bạn như sau:
    - Ưu điểm : chất liệu vải nhẹ, có khóa dài, thuận tiện cho việc di chuyển. Túi chống sốc đã giúp mình bảo vệ được máy tính khỏi những va đập, giúp máy tính không bị trầy xước, nhất là bảo vệ máy khỏi những cú va chạm bất ngờ ( mình thường xuyên đi xe buýt). Tránh được hỏng hóc các linh kiện máy bên trong, tăng tuổi thọ cho máy. Ưu điểm tiếp theo là thiết kế túi thanh lịch, hiện đại, giá thành rẻ phù hợp với học sinh sinh viên.
    - Khuyết điểm : Khuyết điểm của túi là nhanh bị sờn vải, rách
    Tóm lại, mình có 1 lời khuyên là nếu có ý định mua thì nên mua, mua khoảng 2-3 cái để đùng dần nếu có bị hỏng rách. So với giá 40000 đồng thì quá OK rồi.
    Túi Chống Sôc SamsoniteTúi Chống Sôc Samsonite
     Có ích   03/01/2019 - 03:47
  •  Hồi mới mua laptop mình có mua kèm theo chiếc túi chống sốc Samsonite để bảo vệ cho laptop của mình. Mình dùng nó cũng 3 năm nay rồi. Mỗi khi mang theo laptop đi làm mình thường cho vào túi chống sốc này để giảm việc va chạm trầy xước laptop. Túi may rất chắc chắn, vừa vặn với máy tính, phần thân túi có lót đệm bông rất êm, dày dặn, bên trên mép túi có may khóa từ hai đầu rất tiện dụng. Có chiếc túi này mang laptop ra ngoài rất tiện dụng, lại gọn nhẹ không cần phải mang theo balo hay cặp xách nữa. Tuy nhiên vì túi màu đen nên cũng hay bắt bụi và việc vệ sinh túi cũng hơi khó. Dù sao mình cũng cảm thấy chiếc túi rất hữu ích trong việc bảo vệ laptop của mình, độ bền của nó cũng cao.
    Túi Chống Sôc Samsonite
     Có ích   27/10/2018 - 10:48
  •  Mình vừa mới mua chiếc laptop nhưng không biết để đâu cho khỏi trầy, thì được con bạn giới thiệu cho cái túi chống sốc này của vật giá , thế là mình bay vào mua ngay, khi nhận được hàng cực kỳ thích lun, giống hình, form đúng bỏ vừa y chiếc laptop . Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. form ôm trọn chiếc laptop giúp chiếc laptop cố định không xê dịch đi đâu. Chất dày dặn, miếng xốp cực êm không lo chiếc laptop bị trầy. Từ khi có cái túi chống sốc này mình mang đi làm rất dễ dàng , tiện lợi không lo nó bị trầy. Tuy nhiên một điểm mình không thích ở túi này là dây kéo hơi khó kéo một tí, nó hơi bị cứng. Nhưng không sao mình vẫn thấy rất thích nó. Giá cả thì cực rẻ, chất lượng thì tuyệt vời. Mình rất hài lòng khi mua sản phẩm này.
    Túi Chống Sôc SamsoniteTúi Chống Sôc Samsonite
     Có ích   04/10/2018 - 21:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi Chống Sôc Samsonite

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá