Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ Bếp gỗ tự nhiên được xử lý công nghệp

1 nơi bán, giá từ : 4.500.000₫
Tủ Bếp gỗ tự nhiên được xử lý công nghệp
3,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói thật thì lúc đầu mình cũng không tin có loại tủ gỗ tự nhiên mà rẻ vậy đâu. Cứ nghĩ đây là gỗ ép, vì giá của nó rất rẻ lại đep. 2,5 triệu thôi á. Quá đẹp. Quá sang chảnh. Giá lại còn rẻ nữa. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu kĩ thì mình biết Đây không phải là gỗ ép đâu nhé. Nó là gỗ tự nhiên, nhưng bản nhỏ, được ghép lại với nhau. Mình và ông xã quyết định khiêng ngay một bộ hồi tháng 4/2018. Đẹp không tả được. Nhất là giá thành của nó thì.... trên cả tuyệt vời. Với số tiền đó, mà vẫn có bộ tủ bếp đẹp lung linh. Giá mà chưa có chắc mình rinh thêm một bộ nữa mất. Yêu quá đi
    Tủ Bếp gỗ tự nhiên được xử lý công nghệp
     Có ích   07/01/2019 - 21:58
  •  Ưu điểm: Tăng độ bền của tủ bếp khi ứng dụng một phần inox vào tủ bếp nhưng không lạm dụng tránh phá vỡ cấu trúc, thẩm mỹ của gỗ, hầu hết các nhà thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tư vấn cho khách hàng của mình là chỉ ứng dụng inox cho khoang chậu rửa là chính, khu vực sử dụng nước nhiều để tránh nước rò rỉ, thấm ảnh hưởng đến gỗ tại khoang tủ này, và inox được gắt kết vào mặt bên trong của tủ không ứng dụng để lộ ra bên ngoài, mặt ngoài tủ vẫn là vật liệu gỗ tránh phá hỏng thẩm mỹ của tủ bếp cũng như gây ra sự lãnh lẽo cho căn bếp do ảnh hưởng của inox. Ngoài ứng dụng cho khoang chậu rửa là chính thì inox chỉ có thể làm điểm nhấn thêm cho tủ bếp như làm chân tủ inox, viền bo cạnh tủ, viền cánh tủ inox là tối ưu và phù hợp nhất mà thôi.

    Nhược điểm: Giá thành cao hơn tủ thông thường, thi công khó hơn, đòi hỏi kỹ thuật cao hơn khi có sự kết hợp giữa gỗ và inox, nếu tất cả các khoang đều ứng dụng inox để cho tủ bếp bền hơn trong khi những khoang khác không cần thiết phải dùng tới vật liệu inox, ngoài khoang chậu rửa, sẽ dẫn đến tình trạng phá vỡ bố cục và sự sang trọng vốn có của tủ bếp chất liệu gỗ ngoài ra cũng sẽ làm cho tủ bếp trở nên lạnh lẽo, không tốt trong phong thuỷ.
    Tủ Bếp gỗ tự nhiên được xử lý công nghệp
     Có ích   10/01/2018 - 15:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ Bếp gỗ tự nhiên được xử lý công nghệp (1)
  • alakaza   ·   11/06/2014 - 21:02
    Tủ bếp inox này có bền không? Có chống được mối mọi và chống gỉ tốt không?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá