Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút-thổi bụi đa năng ACZ

8 nơi bán, giá từ : 590.000₫
Máy hút-thổi bụi đa năng ACZ
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  bà nội tôi năm nay đã gần 80 tuổi nhưng bà vẫn rất hiếu động,ở nhà bà mà thấy nhà cửa bộn bề là bà nhất quyết dọn sạch mới thôi,bà tuy nhìn hiếu động vậy thôi nhưng mấy năm nay bà luôn phải chịu bệnh đau lưng dày vò,thấy quá thương bà nên tôi quyết tìm ra cách để bà đỡ nhọc,trong một lần lên mạng tìm tòi tôi đã mua được cho bà cái máy hút-thổi bụi đa năng ACZ!
    về ưu điểm cái máy này rất tiện lợi,công suất lớn,máy khoẻ,vận hành ổn định,gọn nhẹ,không tốn không gian, giúp bà tôi đỡ nhọc hơn rất nhiều,máy có vòi hút nối có thể hút được mọi ngóc ngách mà bình thường chổi không thể quyét sạch ngoài ra máy còn có thêm chức năng thổi mà ít máy hút bụi có được.
    Về nhược điểm máy dùng khá tốn điện và không có bánh xe để dễ kéo khi di chuyển hơn
    Máy hút-thổi bụi đa năng ACZMáy hút-thổi bụi đa năng ACZ
     Có ích   05/03/2019 - 21:52
  •  Gia đình em làm nghề cắt tóc gội đầu. Cái nghề này thì mọi người cũng đều biết rùi đấy mỗi khí cắt tóc gội đầu thì tóc rơi rất nhiều mà nhà e lại đông khách chẳng có thời gian dọn được sạch sẽ. Có dọn dẹp nhà được sạch sẽ thì mai cũng lại bẩn, sạch được chắc mất cả buổi. Một hôm em kể chuyện cho chị bạn nghe về công việc của em được chị ấy giới thiệu cho chiếc máy hút-thổi bụi đa dạng ACZ mọi người ạ. Em và chồng bàn đi mua ngay hôm đấy. Máy nhỏ gọn thật, lại nhẹ nữa e bỏ ra hút-thổi không ngờ sạch y như chị bạn e nói, vừa tiện vừa nhanh ngay cả con trai e cũng có thể làm được. nếu mỗi khi đi chuyển máy lại phải xách đi như vậy rất mỏi. Cần gắn thêm bánh xe để kéo vào máy như vậy sẽ thuận tiện cho việc sử dụng máy hút-thổi bụi không cần phải xách tay nói chung về máy là mình rất hài lòng với nhà sản xuất e cảm ơn rất nhiều
     Có ích   04/03/2019 - 13:39
  •  Gia đình tôi có 6 người. Đặc biệt là có hai đứa nhỏ 1 đứa 4 tuổi và 1 đứa 2 tuổi. Mỗi lần đi làm về nhìn thấy nhà cửa các con bày ra bao nhiêu là đồ chơi, vỏ bim bim, những mẩu bánh vụn rơi trên sàn nhà và ghế salon làm thôi phát sợ. Nhặt đồ chơi của con rùi mà nhìn thấy những mẩu bánh trên ghế không biết làm sao để thổi sạch. Không sạch thì lo là nó sẽ ẩm mốc. Tôi nghĩ nhất định phải mua cái máy hút bụi nhưng tiền không có nhiều nên tôi tham khảo nhiều loại và thấy máy hút thổi bụi đa năng ACZ với giá hợp lý tôi mua luôn. Sau khi nhận hàng và dùng được 1 tuần tôi thấy máy thổi bụi rất sạch. Kiểu dáng gọn gàng dễ cầm. Tuy nhiên với trọng lượng máy 3kg nên mỏi tay khá nhanh và nguồn điện nạp khá tốn. Nhưng tôi vẫn rất thích nó
    Máy hút-thổi bụi đa năng ACZ
     Có ích   28/02/2019 - 22:55
  •  Rất gọn nhẹ, dễ dàng cầm bằng một tay và di chuyển khắp nơi, trên thân máy được thiết kế phần tay cầm rất thuận tay, giúp bạn có thể nhẹ nhàng cầm và ấn nút hoạt động chỉ bằng một tay rất tiện dụng.
    Ngoài ra, máy Máy thổi - hút bụi ACZ còn được thiết kế thêm phần ống nối dài giúp bạn có thể đưa vào những nơi nhỏ hẹp và thổi bay những bụi bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.
    Sức gió thổi mạnh. Có thể thổi bụi và hút trong các ngõ ngách nhỏ
    Máy hút-thổi bụi đa năng ACZ
     Có ích   28/02/2019 - 22:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút-thổi bụi đa năng ACZ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá