Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Két sắt Hòa Phát KS320K2C1

6 nơi bán, giá từ : 11.200.000₫ - 13.500.000₫
Hãng sản xuất: Hòa PhátKiểu: Két chống cháy
Chất liệu: Thép, SắtXuất xứ: Việt Nam
Két sắt Hòa Phát KS320K2C1
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công ty mình cũng đang dùng két sắt này. Mình không biết công ty mình mua từ bao giờ, mình vào làm được 2 năm rồi mà nhìn két sắt vẫn bóng loáng như mới.
    Mình thấy két sắt này rất an toàn khi dùng đến 2 ổ khoá cả khoá chìa và khoá số điện tử. Két sét khá rộng có ngăn để tiền và tài liệu quan trọng rất gọn gàng. Đặc biệt két có chống cháy nên mình nghĩ những thứ cất giữ bên trong sẽ được an toàn tuyệt đối nữa. Két cũng rất nặng nha.
    Vì két nặng nên mỗi lần sửa lại phòng hay bố trí lại phong thuỷ của phòng cũng bê đi bê lại khó khăn. Giá của sản phẩm cũng hơi cao so với người có thu nhật trung bình như mình.
    Sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm, tuy nhiên mình thấy các công ty dùng thì phù hợp hơn
    Két sắt Hòa Phát KS320K2C1
     Có ích   20/02/2019 - 19:32
  •  Cty tôi đã sử dụng sản phẩm này được 4 năm và rất hài lòng về sản phẩm, nếu nói về đánh giá thì tôi cho là sản phẩm rất phù hợp với các doanh nghiệp thường xuyên để tiền và các tài liệu cần thiết, với thiết kế màu sơn và không qua cầu kỳ nhưng nhìn vào thì rất chăc chắn để người sử dụng yên tâm, mới đây tôi đã mua thêm một chiếc nữa và có thêm chức năng chống cháy giúp cho chúng tôi yên tâm hơn khi sử dụng. Nhân viên bảo ôi sao sếp em tâm lý qua trước đây khi đi đâu hay tiền để qua đêm ở cong ty nhiều khi lo lắng lăm nhưng hôm nay sếp cho cái két mới làm e yên tâm hẳn ra, còn chưca năng khóa 2 lớp bảo mật nữa chứ như vậy là e qua yên tâm rồi.
    Két sắt Hòa Phát KS320K2C1
     Có ích   16/01/2019 - 11:03
  •  :))) là thành viên đánh giá đầu tiên luôn nha, do đó cần phải thật chất lượng rồi. Két này chủ yếu dùng cho công ty thôi mấy bạn. Hoặc nếu dùng trong gia đình chắc phải đựng tài liệu mật hoặc rất giàu. hihi. Công ty mình dùng sản phẩm này được khoảng 8 năm rồi đấy. Mà vẫn mới như ngày đầu mua luôn nhá, tay cầm cũng như góc cạnh vẫn còn nguyên sơn bóng loáng. Đựng đồ thì thỏa mái rồi vì rộng lắm.
    + Sản phẩm thiết kế chắc chắn, đây là điều quan trọng nhất của1 cái két rồi. Có nhiều màu sắc để lựa chọn xanh xám.
    + Có 2 loại ổ khóa 1 là khóa chìa, hai là số điện tử. Cty mình dùng két này cho phòng kế toán chủ yếu là đựng hồ sơ, chứng từ thôi. Chứ k có đựng tiền. hihi :))
    + Bên trong két được chia làm 2 ngăn có thể đựng tài liệu phân chia cho dễ sử dụng.
    + Do nó khá nặng nên khi mua về mọi người nên chọn vị trí, phong thủy phù hợp đặt 1 lần thôi đỡ phải di chuyển. Công ty mình chuyển trụ sở 2 lần, thuê thợ vận chuyển cái két này cũng hụt hơi rồi. Nó cũng khá to nên tốn diện tích lắm nhé. Nên đặt một chỗ ít người qua lại thôi thì tốt hơn.
    + Giá hồi công ty mình mua đâu 18 tr đấy, cũng đắt đấy chứ nhưng so với những thứ giá trị ở công ty mà nó bảo quản thì mình thấy xứng đáng.
    Theo mình sản phẩm này to nên phù hợp với công ty hơn, còn mình mua cá nhân gia đình nên chọn sản phẩm nhỏ hơn một chút. Đây là một sản phẩm giúp bảo vệ tài sản an toàn.
    Két sắt Hòa Phát KS320K2C1Két sắt Hòa Phát KS320K2C1
     Có ích   11/10/2018 - 09:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Két sắt Hòa Phát KS320K2C1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá