Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Két sắt Hòa Phát KS 90K1C1

3 nơi bán, giá từ : 4.400.000₫
Hãng sản xuất: Hòa PhátTính năng: Chống cháy
Chất liệu: Thép, SắtXuất xứ: Việt Nam
Két sắt Hòa Phát KS 90K1C1
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi mua chiếc két sắt Hoà Phát này đã lâu.Nhớ ngày trước còn khó khăn chưa có điều kiện như bây giờ,bố mẹ để tiền mỗi lúc một nơi.Và đến khi quên lại đổ cho ba chị em lấy trộm,từ khi bố mẹ rinh chiếc két sắt này về thì nhà không còn trộm nữa,các giấy tờ quan trọng được bố mẹ cất gọn trong két không lo em út nhà tôi lục lọi mang ra chơi rồi phá.Két này này rất bền,tôi đã thử trèo lên và cảm giác nó chắc hơn nền bê tông.Trông kiểu dáng cũng khá là gọn,có cả chìa khoá và mật mã rất an toàn.Núm vặn trơn tru không hề bị kẹt,đặc biệt chiếc két sắt này có khả năng chống cháy nên dù có sảy ra cháy cũng không lo cháy tiền và các giấy tờ quan trọng.Một điều nữa là két khá nặng,ba chị em tôi đã từng thử di chuyển nó nhưng không thành
    Tuy nhiên kiểu dáng két tôi thấy chưa được đẹp cho lắm
    Két sắt Hòa Phát KS 90K1C1
     Có ích   05/03/2019 - 09:05
  •  "Tôi đã mua két sắt Hòa Phát KS 90K1C1 và sử dụng cũng được nửa năm rồi. Két sắt Hòa Phát được làm từ chất liệu sắt thép chống cháy nên tôi rất yên tâm. Mặc dù sử dụng được nửa năm nhưng tôi chưa thấy rỉ. Ngoài ra, việc dùng mật khẩu để đóng và mở két thay vì dùng chìa khóa rất tiện ích đối với tôi vì tôi hay làm rơi chìa. Tuy nhiên, có điểm tôi không thích lắm ở két này là nó tạo tiếng ồn khi mở hay đóng két"
    Két sắt Hòa Phát KS 90K1C1
     Có ích   04/03/2019 - 12:23
  •  Là thủ quỹ của cơ quan nên nhiều khi tiền nong cứ lẫn lộn tiền riêng với tiền chung, chưa kể nhiều khi ra ngân hàng lấy tiền nhiều về không biết cất đâu cho an toàn tránh thất lạc, mất mát thế là tôi đề nghị sếp mua cho cái két sắt. Sau khi tham khảo một số đơn vị khác thì được giới thiệu và chọn mua Két sắt Hòa Phát KS 90K1C1. Về kích thước thì phù hợp để nơi làm việc, khi di chuyển chỉ cần 2-3 người khiêng là ổn. Két được kết hợp cả khóa số vặn và khóa chìa nên độ an toàn cũng cao hơn chưa kể có chức năng chống cháy. Chỉ có điều bề mặt của két kiểu nhám sần nên khi niêm phong hay dán lưu ý bóc ra thường khó bóc, bị dính hoặc in vết. Cánh cửa hơi nặng khi mở két, sống lưng của cánh của làm gồ ra ngoài nên hơi mất thẩm mĩ.
    Két sắt Hòa Phát KS 90K1C1
     Có ích   15/02/2019 - 13:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Két sắt Hòa Phát KS 90K1C1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá