Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Két sắt Tân Á đứng Kb56

5 nơi bán, giá từ : 4.380.000₫
Hãng sản xuất: Tân ÁKiểu: Két an toàn, Két chống cháy, Khóa cơ
Chất liệu: Thép, SắtXuất xứ: Việt Nam
Két sắt Tân Á đứng Kb56
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại tôi làm việc và có nhu cầu cần một chiếc két sắt để đựng những đố cá nhân có giá trị và lài liệu của công ty. Sau một thời gian tìm hiểu và kiếm trên mạng thì tôi thấy có chiếc két sắt Tân Á Kb 56 rất phì hợp với tiêu chí của tôi. Nó có chất liệu làm từ sắt đặc và trong có cát chống cháy có thể giữ cho đồ của tôi an toàn khi không may có gì xảy ra. Bên ngoài nó được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp an toàn với điện trong nhà hơn. Cấu tạo khóa có 1 ổ khóa mật mã và một ổ khóa cơ, bên trong với cánh mở có 3 chốt khóa giữ cho tài liệu và tiền bạc của mình an toàn hơn. Đặc biệt thì két sắt nặng 165Kg làm cho khả năng bưng đi hoặc kéo với 1 người là không thể làm tôi càng an tâm hơn. Ngoài ra tôi chỉ không thích là két sắt hơi góc cạnh nếu không cẩn thận có thể bị tổn thương bản thân khi va chạm nhất là trẻ em. Nhưng tốt vẫn rất thích nó, hài lòng về kết quả nó mang lại.
    Két sắt Tân Á đứng Kb56
     Có ích   24/02/2019 - 12:20
  •  Mình làm ở cửa hàng xăng dầu nên két sắt là vật dụng không thể thiếu khi lượng tiền mặt lưu thông hàng ngày là rất lớn, mình chọn mua két sắt Tân Á đứng Kb56 tuy rằng hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và thậm chí là độ an toàn được bảo mật bằng số điện tử, qua khá nhiều năm sử dụng thì mình nhận thấy là những con số trên ổ quay còn rất rõ, có lẽ là vì ở khóa cơ nên không có hiện tượng chập như ở khóa số điện tử, có điều bất tiện là đôi khi mở khóa xong khóa lại thì chỉ cần 1 chút bất cẩn là ổ quay số đi chệch ra khỏi 1 chút là ổ bị vô hiệu và lại phải lấy lại mật khẩu rất mất thời gian, két khá nặng nên mỗi lần di chuyển rất khó khăn, bên trong rộng rãi với 3 ngăn chứa, có 1 ngăn chứa nhỏ thuận tiện sử dụng khi cần, thiết kế thô kệch không đẹp như những cái sắt mới hiện nay
    Két sắt Tân Á đứng Kb56Két sắt Tân Á đứng Kb56
     Có ích   04/01/2019 - 18:08
  •  Mặc dù là mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng cũng như nhà sản xuất, nên việc lựa chọn một chiếc két sắt gia đình đựng tiền bạc và đồ có giá trị trong gia đình không phải dễ dàng. Két sắt Tân Á đứng Kb56 là một sự lựa chọn hàng đầu. Két sắt Tân Á Kb56 là két sắt loại đứng, có cánh mở với 3 chốt chìm, có 1 khoá chìa và 1 khoá mã, màu xanh. Két sắt được làm bằng sắt, cát có tác dụng chống cháy cực tốt. Trong lòng két có 1 đợt di động. Với tính bảo mật cao, két sắt Tân Á Kb56 được người dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều để cất giữ tài sản hay những đồ dùng có giá trị tại gia đình. Tuy nhiên két hơi nặng nhưng nhìn chung có nó nhà tôi yên tâm hẳn. Đánh giá 5 sao.
    Két sắt Tân Á đứng Kb56
     Có ích   12/11/2018 - 14:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Két sắt Tân Á đứng Kb56

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá