Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chổi thông minh quét nhà và hút bụi Swivel Sweeper G6 2589

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   16 lượt mua thành công
Công dụng: Lau nhà cửa, sàn, ...
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Chổi thông minh quét nhà và hút bụi Swivel Sweeper G6 2589
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là một bà nội trợ năm nay 36 tuổi, việc lau dọn nhà đối với mình là một câu chuyện rất là vất vả, mỗi tuần ít nhất mình phải lau dọn nhà 3 tới 4 lần vì là nhà tầng nên mỗi lần dọn dẹp rất khó khăn chưa kể đến những nơi hẹp trong nhà lau rất khó khăn mình phải tự lấy khăn vắt lau bằng tay. Có một lần mình đi chợ rất may mắn được một chị hàng xóm giới thiệu cho chổi thông minh quét nhà và hút bụi Sweeper G6 2589 từ khi mình sử dụng sản phẩm mình cảm thấy sản phẩm dùng rât là tốt, bởi vì chổi hút bụi rất sạch sẽ dù là những hạt bụi hay vỏ dưa cũng có thể hút sạch, chổi có thể quay được 360 độ dù những nơi hẹp nhất cũng có thể xoay chổi luồn vào khe lau sạch dù con nhỏ nhà mình hay ông bà nội cũng có thể lau nhà hộ mình mỗi khi mình vắng nhà. chất lượng chổi cũng rất tốt nhẹ nhàng di chuyển dễ dàng có thể lau trên mọi sàn nhà dù là sàn gỗ hay sàn đá đều rất tốt, giá thành cũng rất phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình mỗi lần sử dụng xong sản phẩm chúng ta có thể gấp cất sản phẩm dễ dàng không tốn diện tích trong nhà. tuy nhiên, sau một thời gian ngắn mình sử dụng mình cảm thấy sản phẩm sau khi hút bụi xong vệ sinh sản phẩm hơi khó một chút bụi bán rất nhiều ở trong dù đã lau kĩ do khe hút nhỏ vệ sinh hơi khó sau khi sử dụng xong. nhưng dù sao mình cũng rất cảm thấy hài lòng với sản phẩm.
    Chổi thông minh quét nhà và hút bụi Swivel Sweeper G6 2589
     Có ích   25/02/2019 - 23:01
  •  Mình làm công việc trong ngành ngân hàng nên thời gian dành cho dành đình không được nhiều đặc biệt thời gian chăm sóc con cái cũng như dọn dẹp nhà cửa toàn để mẹ mình gánh vác.hihi.Mình cugnx thuộc tuyp người hiện đại nên những việc dọn dẹp khá là ẩu.Việc dọn dẹp phụ thuốc vào các thiết bị là điều không tránh khỏi.Từ khi mình biết đến dòng chổi này việc dọn dẹp là điều khá đơn giản đối với mình.Mà được cái nó tích hợp 2 trong một cơ eo ơi thích nhất cái này,chứ mỗi lần quét bằng cái chổi nhà xong lại vác cái máy hút bụi đi hút lại lần nữa chỉ nghĩ đến thôi mình đã nản người rồi.
    Đặc biệt :
    Đầu chổi linh động có thể xoay 360 độ và luồn lách nhẹ nhàng đến các khe sâu nhờ tay cầm dài linh động và thay đổi được độ dài nếu cần.
    - Không dây, dùng pin sạc.
    - Chổi xoay có thể hoạt động liên tục trong vòng 25 phút sau khi sạc đầy.
    - Sử dụng cho các loại sàn gạch, gỗ, thảm mà không sợ bị trầy xước.
    - Hoạt động nhẹ nhàng, êm ái. Cất giữ gọn nhẹ dễ dàng.
    Nói đến đây thôi mọi người đủ hiểu nhé hihi.
    Chổi thông minh quét nhà và hút bụi Swivel Sweeper G6 2589
     Có ích   23/02/2019 - 10:46
  •  Nhà mình ở sát đường nhiều xe qua lại cho nên thường xuyên bị bụi bẩn hằng ngày phải mất công quét rất vất vả, do không có kinh phí lớn nên mình quyết định chọn mua chổi thông minh quét nhà và hút bụi swivel sweeper này. Từ khi dùng chổi thông mình này thì mình không cần đến chổi quét bình thường nữa, sản phẩm rất dễ lắp ráp và sử dụng, chổi này có đầy đủ các chức năng như chổi bình thường ngoài ra chổi còn có các chức năng khác vượt trội như hút bụi, có thể xoay 360 độ, hoạt động nhẹ nhàng và êm ái, hút triệt để bụi hơn chổi bình thường vì chổi bình thường quét hay bị vương lại bụi còn chổi này hút hết sạch ^^ tuy nhiên chổi vẫn còn nhiều hạn chế vì chổi dùng bằng pin mà pin của chổi khá nhanh hết, sau vài lần hút là lại phải mang sạc nhưng với mức giá khá rẻ và hiệu quả mang lại thì chấp nhận được
    Chổi thông minh quét nhà và hút bụi Swivel Sweeper G6 2589Chổi thông minh quét nhà và hút bụi Swivel Sweeper G6 2589
     Có ích   29/03/2018 - 22:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chổi thông minh quét nhà và hút bụi Swivel Sweeper G6 2589

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá