Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG91

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công dụng: Dọn vệ sinh
Hãng sản xuất: Kangaroo
Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG91
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Xin chào mọi người mình là hương hiện tại mình đang làm nội chợ ở nhà. Sàn nhà mình thì lát bằng gạch giả gỗ nhà mình cũng gần đường cái nên là cũng hơi bụi bặm. Trước đây lâu nhà mình thường hay lấy vải màn cũ nhúng nước để lâu nhà, sau khi lau xong mình giặt phơi lại để lần sau lau lại. Thật ra thì cũng rất mất công, sau này mình có tham khảo và tìm hiểu mua chổi lau nhà đa năng kangaroo KG91. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm thù mình cảm thấy rất ưng ý, mình tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trước kia. Chổi có cả khay nhựa đựng tổ phân làm 2 phần một bên dùng để vắt bông lau một bêb đựng nước phá xà phòng lâu nhà, vắt bông lau cũng không cần dùng tay vắt đâu chỉ cần cầm chổi nhấc lên xuống là ok rồi. Thiết kế thì cũng rất đẹp mắt, bộ chổi lau nhà này vừa ưu việt từ hình dáng đến chất liệu. Bộ cán inox cứng cáp, mâm lâu inox luôn sáng bóng sang trọng bền đẹp. Đầu bông lau cũng có thời gian sử dụng khá lâu nếu đuợc giặt sạch sau mỗi lần sử dụng. Từ khi mình sử dụng sản phẩm này gần như nó khắc phục đuợc hết các nhược điểm trước kia mình dùng vải lau. Tuy nhiên mình thấy bông chổi lau hơi dày giặt phơi lâu khô còn ngoài ra mọi thứ mình đều rất hài lòng về sản phẩm này."
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG91
     Có ích   16/03/2019 - 06:22
  •  Mình khá bận rộn trong công việc về đến nhà chỉ muốn nghỉ ngơi, mà nhà có 2 vợ chồng, lão chồng thì lười, nên việc dọn dẹp nhà cửa chỉ có một mình mình lo, nhiều khi cầm cây chổi lau nhà lên lại đặt xuống. Kêu than nhiều quá lão chồng mình liền mua cho cây chổi lau đa năng Kangaroo, phải công nhận từ khi có chổi mới cảm thấy thích dọn dẹp nhà cửa hơn, đầu xoay giúp mình dễ dàng lau dọn, lại tháo rời được nên rất gọn, vắt tự động đỡ đau tay, mất sức, cảm thấy công việc lau nhà nhẹ nhàng hơn hẳn, sản phẩm rất tiện lợi và chất lượng.
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG91
     Có ích   13/03/2019 - 14:33
  •  hồi nào tới giờ nhà mình dùng cây chổi lau nhà bình thường thấy mệt,từ hồi mua chổi lau nhà đa năng kangaroo mình thấy công việc lau nhà thật dễ dàng và làm rất nhanh,mình không cảm thấy mệt mỏi,chổi lau nhà kangaroo nó có thùng đựng nước,cây chỗi lau,bông lau nhà và có vắt bông lau rất tiện lợi,mỗi lần vét thì cũng không cần dùng nhiều sức và vét thật là khô nữa,cán chỗi thì mình có thể kéo dài ra hay thu ngắn lại rất phù hợp với cả người cao hay thấp và mình có thể lau ở dưới gầm giường,ghế và dưới tủ,cán chổi thì được làm bằng inox nên không rỉ và bền hơn,đầu chổi thì có thể quay tròn 360 độ nên chỗ nào lau cũng dễ hơn,nhưng nó được thiết kế thùng đựng nước với phần vét bông lau liền nhau nên hơi to tí,nhưng sản phẩm này thì mình thấy ưu điểm hơn nhiều so với các loại chỗi lau nhà thông thường khác.
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG91
     Có ích   08/03/2019 - 22:02
  •  Loại này lau nhà cực sạch và có chế độ vắt nước. Rất tiện để sử dụng.
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG91
     Có ích   15/12/2018 - 18:42
  •  Chồng mình mua bộ chổi lau nhà đa năng từ năm ngoái sử dụng tiện lợi lắm ạ không giống như các cây chổi lau nhà khác, bộ chổi bao gồm một thùng đựng nước to một cây chổi lau và hai bông lau nhà còn có phần để vắt bông lau rất tiện lợi thân cây chổi được làm bằng inox chắc chắn không han gỉ, có thể có thể điều chỉnh độ dài ngắn theo ý muốn với khóa nhựa tiện dụng còn về phần đầu cây lau được nối với thân bằng một vòng nhựa để cây lau có thể xoay tròn luồn lách lau sạch các ngóc ngách ở các gầm tu gầm bàn chân cầu thang, có thùng đựng nước nên khi lau ở trên tầng mình có thể xách theo nên không phải chạy Lên chạy xuống đi dấp nước sau khi sử dụng mình rất thích chiếc chổi đa năng này
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG91
     Có ích   14/08/2018 - 11:20
  •  Thật sự là từ khi có chổi lau nhà đa năng này thì đứa em mình ở nhà nó cũng chăm chỉ hơn nhiều so với loại cây lau nhà truyền thống. Điều mà mình ấn tượng cũng như để quyết đinh mua đó là chổi lau có thể vắt rất khô hay ẩm ẩm là đều được nhờ vào lồng quay nhỏ gắn với thùng chậu lau mà không cần phải đụng chạm đến tay gì cả. Cán chổi thì mình keo dài ra được nên khi lau vào gầm giường hay gầm ghế.. đều không thành vấn đề.
    Đầu chổi lau bằng bông nên lau khá sạch, đầu chổi quay được 360 nên mọi ngóc ngách trong nhà đều lau được dễ dàng hơn. Lau xong giặt sạch, vắt khô nên không bị mùi hôi hay ẩm mốc. Chính vì thế mà giờ mỗi lần về nhà là đã có đứa em nó lau nhà giúp rồi.
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG91
     Có ích   12/07/2018 - 20:52
  •  Giá tiền nhìn qua thì khá là mắc vì hiện tại trên thị trường du nhập rất nhiều loại chổi lau nhà khác nhau, từ Thái Lan, từ Trung Quốc với giá thành chỉ bằng 2/3 chổi này. Nhưng sau vài lần mua đồ phí tiền, dùng vài lần bỏ xó mình chiểm nghiệm câu “Tiền nào của nấy” chí lý. Chổi dùng rất bền, vắt nước khá là sạch và k tốn sức. Cán chổi hình như làm bằng inox k gỉ nhưng nếu dùng lâu chắc là sẽ gỉ đấy ạ (dùng lâu quá cái gì chả phải cũ phải hỏng haha). Phần vải lau thì khá là nhạy với nước, thấm hút dễ dàng và dễ luòn lách. Chổi và thùng nước có thể mang đi mọi nơi để lâu, không như ngày trước cứ tí lại phải chạy đi giặt lại chổi =)))). Một phần quyết định mua chổi là do là của hàng có tên tuổi, k lo hàng Tàu khựa gì=))))
    Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG91
     Có ích   01/07/2018 - 22:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chổi lau nhà đa năng Kangaroo KG91 (1)
  • 0986947083   ·   19/12/2013 - 09:12
    choi rat de bi hong lo xo k vat nuoc duoc .co cach nao sua dc k a.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá