Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ treo tường KN-83

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KashiXuất xứ: Nhật Bản
Đồng hồ treo tường KN-83
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đồng hồ treo tường thường rất phổ biến, nhà nhà đều dùng, không ai còn xa lạ với chiếc đồng hồ treo tường nữa, cũng vì thế mà trong gia đình tôi tuy không có tường để treo như các gia đình khác nhưng nhà tôi vẫn luôn sắm cho mình chiếc đồng hồ treo tường để thuận tiện xem giờ mỗi ngày.
    Đồng hồ treo tường thường có rất nhiều kiểu dáng đẹp, thậm trí có dán các loại hình rất đẹp, đồ đồng treo tường được sử dụng bằng pin tiểu như lại rất bền pin, pin được lắp vào đồng hồ dùng được cả mấy tháng, đồng hồ treo tường nhìn rất đẹp dùng lâu ngày cũng không bị mất màu, kim giờ kim phút hay các con số nhìn rất rõ nét rất thuận tiện cho người cao tuổi xem giờ giấc mỗi ngày.
    Mặc dù vậy nhưng đồng hồ treo tường thường có tiếng kim đồng hồ chạy kêu tí tách, khi vào ban đêm tiếng kim đồng hồ nghe rất to và sẽ gây khó ngủ cho mọi người đặc biệt là người cao tuổi nếu để đồng hồ treo tường trong phòng ngủ thì rất phiền.
    Tuy là vậy nhưng với chiếc đồng hồ treo tường vẫn luôn được mọi người chọn sử dụng mỗi ngày, và gia đình tôi cũng vậy đồng hồ treo tường không thể thiếu và nó chiếc đồng hồ được gia đình tôi dùng mỗi ngày.
    Đồng hồ treo tường KN-83
     Có ích   07/03/2019 - 22:17
  •  Đồng hồ này theo mình đánh giá là thiết kế đơn giản nhưng mà đẹp. Không quá cầu kì như các loại đồng hồ gỗ khác, đồng hồ này xuất xứ từ Nhật Bản, đơn giản với 4 số in to và hiện rõ, còn các số kia không in mà thay bằng dấu gạch, nhìn đỡ rối mắt mà xem giờ thuận tiện. Đặt một chiếc này ở phòng khách, đi lại xem giờ thuận tiện, với cả đồng hồ to, in số to nên người già trẻ em xem đều dễ. Đồng hồ chạy êm, không nghe tiếng kêu như mấy loại đồng hồ khác. Mình thấy để đồng hồ này trong phòng khách rất sang nhé, mang phong cách hiện đại chứ không phải sang theo phong cách cổ kính. Dù bây giờ mọi người xem giờ trên điện thoại, ipad, đồng hồ đeo tay nhưng một chiếc đồng hồ to đặt trong nhà vẫn là cần thiết. Đôi khi mải xem phim hay lướt Facebook chúng ta không để ý đến giờ vèo cái 1 tiếng đã trôi qua. Nhưng khi có đồng hồ treo tường chúng ta nhìn vào và biết được là mấy giờ, tránh lãng phí thời gian, mà muộn còn biết giờ để đi ngủ, không nhiều khi mải công việc quá làm việc quá khuya.
    Đồng hồ treo tường KN-83
     Có ích   08/03/2018 - 17:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ treo tường KN-83

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá