Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn pin chuyên dụng siêu sáng SupFire

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Pin sạc / Xuất xứ: Hong Kong /
Đèn pin chuyên dụng siêu sáng SupFire
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn!
    Tôi là nội trợ, năm nay 25 tuổi. Tôi lấy chồng ở Lâm Đồng-Bảo Lộc, nhưng vùng tôi sinh sống thuộc nơi ít người. Xung quanh chỉ vài căn nhà và còn lại là vườn rẫy. Trên đây họ kiếm sống bằng nghề trồng cây công nghiệp như điều, tiêu hay sầu riêng là chính. Vào những mùa được giá, ở đây thường hay xảy ra trộm cắp, nhưng vùng núi như này thì không có đèn đường nên có chiếc đèn pin chuyên dụng trong nhà là rất cần thiết. Tôi vừa mới mua chiếc đèn pin suprire này cũng được vài tháng nay.
    Về ưu điểm: đèn rất sáng và pha rất xa khoảng 500m, nên rất an toàn mỗi khi chồng tôi đi xét xung quanh nhà vào buổi tối. Chỉ cần nghe tiếng động hay tiếng chó sủa, đứng gần nhà pha đèn cũng có thể nhìn thấy được. Có 5 chế độ sáng hight, Mid, Law, Strobe, SOS. Vỏ bên ngoài chắc chắn, khi sơ ý bị rớt cũng không bể hay bị hư gì, dùng rất bền và mình thấy cũng lâu hết pin. Thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi rất tiện khi mang theo bên mình. Không gỉ sét, chống nước nên đi mưa thoải mái.
    Về nhược điểm: giá thành của đèn hơi cao.
    Tuy nhiên tôi vẫn rất thích chiếc đèn này vì nó rất tiện dụng lại bền.
    Đèn pin chuyên dụng siêu sáng SupFire
     Có ích   01/03/2019 - 15:38
  •  Ở vùng nông thôn thường xuyên mất điện nên việc trữ trong nhà một chiếc đèn pin là rất cần thiết.Vì vậy tôi đã tìm mua một chiếc đèn pin để phục vụ cho nhu cầu gia đình.Được tư vấn về chiếc đèn SupFire tôi đã mua về dùng và cảm thấy rất ưng ý.Đèn sáng rọi rất xa , sáng rất bền.Đèn sử dụng pin nhưng pin đèn cực kỳ bền ,tôi đã dùng đèn được hơn một năm rồi nhưng vẫn rất sáng .Nút tắt và bật có cấu tạo dạng tròn nên rất dễ tắt bật, không bị chờn số với nút trượt đẩy. Vì đèn Supfire dùng pin nên việc tháo lắp dễ dàng , nhiều khi không dùng đến mình có thể tháo ra để bảo vệ pin.Đèn Supfire có giá hơi cao , nhưng rất bền và tiện dụng nên tôi vẫn tin dùng.
    Đèn pin chuyên dụng siêu sáng SupFire
     Có ích   25/02/2019 - 22:21
  •  Chưa bao giờ tôi dùng một chiếc đèn pin lại thấy thích như đèn pin siêu sáng SupFire, dù cho lúc mua giá có hơi đắt một chút. Nhưng đến khi dùng thì thấy thích thực sự. Cái đèn này con trai tôi mua tặng bố, lúc mới mua về thì ông ấy kêu trời lên sao mà đắt quá trời, một cái đèn pin bình thường có mấy chục, đằng này gấp ba gấp bốn. Nhưng đến lúc ông ấy dùng thì lại thích, bảo khi nào mua cho bố cái nữa để bố tặng bác hai. Đèn này cầm chắc tay, cấu tạo chắc chắn, vỏ thép sơn không gỉ, ánh sáng thì khỏi chê rồi. Cái này dùng cũng không bị nóng như các loại đèn khác, cộng với tay cầm chắc chắn, cả hai vợ chồng tôi đều thích. Tôi nghĩ loại này thích hợp với một số công việc đặc thù vào ban đêm như tuần tra, kiểm soát, hay công việc bắt côn trùng vào ban đêm.
    Tuy nhiên ánh sáng của nó sáng quá nên lắm lúc tôi cứ thấy bị chói, khi mà bị chiếu ánh sáng vào mắt. Nếu nhìn lâu có thể bị gây hại cho mắt. Nếu cẩn thận thì chiếc đèn này là một vật dụng hữu ích trong gia đinh.
    Đèn pin chuyên dụng siêu sáng SupFireĐèn pin chuyên dụng siêu sáng SupFireĐèn pin chuyên dụng siêu sáng SupFire
     Có ích   24/02/2019 - 11:01
  •  Nhà mình có bố chồng hay đi trông lán đêm. Trông cho công nhân làm công ấy. Mà cứ cách mấy tháng lại kêu đèn pin sáng yếu, hỏng. Xong rồi lại tốn tiền mua cái mới. Tính ra cũng một khoản kha khá đó. Lên trang này nè rồi biết đến chiếc đèn pin supfire này mua thử cho bố chồng dùng. Công nhận là tuyệt vời. Nói qua chút về chiếc đèn này cho mọi người cùng tìm hiểu nhé. Đèn pin siêu sáng cao cấp Supfire C8 Cree XML- T6 Thiết kế ưu việt, tối ưu độ xa của đèn với chóa phản xạ rất sâu và rộng Cây đèn pin không thể thiếu dành cho săn bắn, tìm kiếm tầm siêu xa Sau khi nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng về cây đèn tầm xa SupFire M1, Sup Fire M2 . SUPFIRE đã thử nghiệm và ra mắt thị trường : Đèn pin siêu sáng SupFire C8-T6 . Với độ sáng và chiếu xa của SupFire C8-T6 thì SupFire M1 kêu em nó bằng : Sư phụ Đèn pin SupFire C8-T6 được làm bằng công nghệ chiếu sáng Mỹ với mắt LED XML-T6 , mang lại ánh sáng cực mạnh. Lần đầu tiên những chiếc đèn pin chuẩn quân sự được sử dụng trong gia đình.SupFire C8-T6 Nhỏ gọn, chiếu sáng cực mạnh (có thể chiếu xa trên 300 mét), nhưng giá tiền chỉ bằng ¼ những chiếc đèn pin chuyên dụng dành cho quân đội Sản phầm tùy thân, mọi người mọi nhà đều mong muốn Sở hữu gia đình, cất trong cốp xe khi ra ngoài, đem theo khi đi du lịchĐặc biệt nếu bạn là cảnh sát, người trông coi trang trại, nhân viên bảo vệ, nhân viên kiểm lâm, người làm công trình về đêm…. SupFire C8-T6 là sản phẩm không thể thiếu nha mọi người.
    Đèn pin chuyên dụng siêu sáng SupFire
     Có ích   24/02/2019 - 09:51
  •  Đèn pin chuyên dụng siêu sáng có nhiều đặc điểm ưu việt về độ sáng cũng như chất lượng sản phẩm. Đèn pin SupFire được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ, lớp phủ oxy hóa giúp chống oxy hóa theo thời gian khi sử dụng trong môi trường. Đèn pin này được trang bị bóng LED Cree-XPE chất lượng của Mỹ, cho độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng cùng với chóa đèn nhẵn giúp đèn có thể chiếu xa lên đến 200 - 300m.
    Đèn pin được trang bị pin sạc 18650 với chất lượng cao, dung lượng lớn cho phép thời gian sử dụng lâu từ 3 đến 5 tiếng với mức năng lượng sử dụng hợp lý. Đèn cũng được trang bị công nghệ chống nước, chống bụi bẩn hiệu quả giúp đèn có thể sử dụng được trong những điều kiện thời tiết như mưa, những nơi bụi bặm,... Với 5 chế độ chiếu sáng gồm sáng mạnh, trung bình và yếu, chế độ nhấp nháy, SOS nên rất tiện lợi. Tôi đang sử dụng và rất hài lòng.
    Đèn pin chuyên dụng siêu sáng SupFire
     Có ích   25/10/2018 - 08:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn pin chuyên dụng siêu sáng SupFire

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá