Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

ASIA A16008

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ASIAvinaKiểu: Quạt lửng
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 20
ASIA A16008
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vào những ngày nắng nóng của tháng 3 này thật sự tôi cảm thấy rất khó chịu .Trời nắng nóng đến nổi ngồi trong nhà mà tôi vẫn chảy mồ hôi .Nên tôi đã sắm cho mình chiếc quạt asia a16008 này để riêng trong phòng mình .Trời nắng nóng nên tôi bật quạt thường xuyên kể cả ngày và đêm vậy mà quạt vẫn chạy rất êm và không rò rò như những chiếc quạt khác mà tôi thường sử dụng.Với 3 chế độ mát nên tôi có thể tùy chọn chế độ mát mà mình thích lúc tôi muốn gió mát mạnh thì tôi chọn số mạnh khi muốn gió yếu thì chọn về số 1 .Quạt có nắp bấm quay nên lượng gió tản đều ra khắp phòng mà không tấp ùa vào mặt khuyến tôi cảm thấy rát mặt như những chiếc quạt không quay khác .Với màu đen nên chiếc quạt trông rất sạch sẽ và rất dể lau chùi chỉ cần nhúng một chiếc khăn ướt lau 1 lần và lau lại khăn khô là chiếc quạt trông như mới .Quạt có chế độ kéo cao lên và thả thấp xuống nên rất tiện lợi như khi nằm ở nơi cao thì tôi kéo quạt lên cao và khi nằm dưới nền thì tôi thả quạt xuống thấp .Thật sự chất lượng của quạt làm tôi rất hài lòng nhưng giá thành cao hơn những chiếc quạt khác nên cũng làm tôi rất phân vân khi mua nó .Nhưng giờ khi đã sử dụng tôi thật sự thấy rất đáng đồng tiền mình bỏ ra , rất hài lòng vì những gì nó mang lại .
    ASIA A16008
     Có ích   14/03/2019 - 14:32
  •  Quạt này không phải dạng quạt công nghiệp tuy nhiên mình thấy tốc độ gió của quạt mạnh.
    Khung quạt được làm bằng sắt nên chắc chắn, cánh quạt và đế quạt làm từ nhựa cao cấp.
    Quạt có nút điều chỉnh tốc độ mát với 3 chế độ, nút điều chỉnh độ cao thấp của quạt.
    Thiết kế quạt gọn và nhẹ, dễ dàng di chuyển khi cần và phù hợp sử dụng cho căn phòng rộng tầm 25m2.
    Quạt này nhà mình dùng cũng được 8 tháng, mình thấy dạo này quạt hoạt động không còn êm như lúc ban đầu và chỗ vị trí lồng quạt bị gỉ.
    Việc vệ sinh quạt theo mình cũng dễ dàng thực hiện và không tốn quá nhiều thời gian, dễ dàng tháo và lắp lại.
    Với mình với giá tầm trung vậy thì việc lựa chọn chiếc quạt này là hoàn toàn hợp lý. Mình đánh giá 5 sao.
    ASIA A16008
     Có ích   08/03/2019 - 09:10
  •  Quạt này không phải dạng quạt công nghiệp tuy nhiên mình thấy tốc độ gió của quạt mạnh.
    Khung quạt được làm bằng sắt nên chắc chắn, cánh quạt và đế quạt làm từ nhựa cao cấp.
    Quạt có nút điều chỉnh tốc độ mát với 3 chế độ, nút điều chỉnh độ cao thấp của quạt.
    Thiết kế quạt gọn và nhẹ, dễ dàng di chuyển khi cần và phù hợp sử dụng cho căn phòng rộng tầm 20m2.
    Quạt này nhà mình dùng cũng được 6 tháng, mình thấy dạo này quạt hoạt động không còn êm như lúc ban đầu và chỗ vị trí lồng quạt bị gỉ.
    Việc vệ sinh quạt theo mình cũng dễ dàng thực hiện và không tốn quá nhiều thời gian, dễ dàng tháo và lắp lại.
    Với mình với giá tầm trung vậy thì việc lựa chọn chiếc quạt này là hoàn toàn hợp lý. Mình đánh giá 4 sao.
    ASIA A16008
     Có ích   27/01/2019 - 14:32
  •  Mùa hè đến thứ mà gia đình nào cũng cần nhất đó là chiếc quạt ,trước đây nhà mình chỉ dùng quạt hộp thui vì nhà có con nhỏ nên dùng thế cho an toàn,nhưng dùng quạt hộp nó chỉ dùng với diện tích nhỏ thui nên nóng vẫn thấy nóng,thế là mình quyết định đi mua cây quạt khác và mình đã mua chiếc quạt ASIA A16008 này về, thiết kế của chiếc quạt rất an toàn với chân đế to và chắc nên con nhà mình có nghịch không may pha phải cũng không sợ đổ,mà mình thích điều chỉnh cao thấp tuy ý, tháo ra vệ sinh quạt cũng rất dễ dàng với công suất lớn của chiếc quạt ASIA A16008 nó tỏa mát cho cả gian phòng khách nhà mình,tuy nhiên mình không thích tiếng kêu của quạt vì nó kêu to hơn với các loại quạt khác,nhưng không sao với mình cứ mát và độ bền cao là được nên mình rất tin dùng
    ASIA A16008ASIA A16008
     Có ích   23/01/2019 - 11:22
  •  Quạt đứng Asia D16008 được thiết kế dạng công nghiệp. Thân quạt được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện, rất chắc chắn và có độ bền cao. Chân đế rộng, dạng tròn (đường kính 45cm) giúp quạt đứng vững và không gây rung lắc trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, lồng quạt và cánh quạt nên mình có thể tháo rời dễ dàng để chùi rửa vệ sinh. Quạt có động cơ hoạt động mạnh mẽ với vận hàng êm ái, nhẹ nhàng không gây nên tiếng ồn khó chịu, quạt có 3 tốc độ gió lựa chọn bằng cách xoay nút điều chỉnh, ngay sau lưng quạt rất đơn giản và dễ thao tác.
    Trong quá trình sử dụng quạt mình có thể điều chỉnh chiều cao một cách linh hoạt. Nhờ đó tùy vào từng hoàn cảnh sử dụng mà điều chỉnh quạt cao, thấp sao cho phù hợp. Hơn nữa, khả năng điều chỉnh chiều cao còn giúp thuận tiện cho việc di chuyển quạt.
    Quạt đứng Asia D16008 mình hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với thiết kế thông minh cùng động cơ hoạt động mạnh mẽ với lồng quạt được đan dày, khít nên rất chắc chắn và an toàn với trẻ nhỏ, tránh được những tổn thương ngoài ý muốn..
    ASIA A16008ASIA A16008
     Có ích   18/12/2018 - 11:48
  •  Quạt điện hiện nay là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, có nhà hai ba cái là bình thường, quạt đứng của asia được dùng khá phổ biến, mình chụp ở phòng làm việc của mình đấy, làm việc ngày tám tiếng thì nó được bật cả tám tiếng dù có máy lạnh, ông sếp mình mập nên nóng, bật máy lạnh vù vù mà ông vẫn phải bật quạt, công nhận quạt này chạy tốt thật, rất mát, mà độ bền cao, chạy suốt vậy mà lâu hỏng, giá thành quạt asia cũng vừa phải, không quá chênh lệch so với các hãng quạt khác, nhưng hàng của asia rất có tên tuổi vì nó ra đời từ lâu, được rất nhiều người chọn lựa, vì nó khá bền, mẫu mã cũng đẹp, cao , chạy tốt, có các nấc để mình điều chỉnh, đặc biệt là chạy rất êm, không kêu ầm ầm đâu
    ASIA A16008
     Có ích   04/10/2018 - 20:44
  • tr Tiep
     Nhà mình ở chung cư, căn nhà mình rộng 125 m2 nên buồng khách khá là rộng. Mùa hè, nhà mình thường bật kết hợp điều hòa và quạt. Trước đây nhà mình sử dụng quạt hộp. Tuy nhiên, quạt hộp công suất nhỏ, không đủ làm mát cho cả phòng khách. Vì thế mình quyết định sắm chiếc quạt mới để làm mát cho cả phòng khách. Tình cờ mình lên vật giá thì thấy sản phẩm quạt cây Asia. Sản được sản xuất khá chắc chắn. Công suất quạt lớn, sải cánh rộng, phù hợp với nhu cầu muốn làm mát cả phòng khách của mình. Quạt có 3 mức tốc độ, có thể điều chỉnh xoay 2 bên được. Quạt cũng có thể nâng hạ độ cao cho phù hợp. Chân đế quạt được làm chắc chắn, không sợ quạt bị đổ. Tuy nhiên, quạt có điểm trừ là tiếng kêu khá to, một phần do công suất lớn. Tóm lại, mình khá lòng với chiếc quạt asia này.
    ASIA A16008
     Có ích   19/03/2018 - 17:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về ASIA A16008 (4)
  • Phương Hip   ·   23/09/2015 - 23:57
    Tìm lâu rồi, giờ mới thấy trên vật giá, mua ngay và luôn thôi, trông đẹp quá nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Hoa Phù Dung   ·   29/07/2015 - 09:00
    Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.
    Trả lời   ·  
  • Hoa Phù Dung   ·   28/07/2015 - 09:05
    Khi mồ hôi ra nhiều, không nên lập tức bật quạt
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   28/07/2015 - 08:30
    Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá