Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt trần cánh nhôm Vinawind QT1400-N

2 nơi bán, giá từ : 749.000₫ - 750.000₫
Hãng sản xuất: VINAWINDKiểu: Quạt trần
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Quạt trần cánh nhôm Vinawind QT1400-N
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Theo mình thấy, ngày nay tuy có điều hòa nhưng đa số nhà nào cũng có thêm một chiếc quạt trần. Dù nhà rộng hay hẹp thì cũng đều sử dụng quạt trần. Nhà mình cũng có lắp một chiếc trong phòng khách. Thứ nhất là mình muốn có không gian thoáng mát trong phòng khách. Hơn nữa mình không chịu được mùi điều hòa, không chịu được sức gió của quạt cây bây giờ. Thứ hai là nhà mình có con nhỏ nên dùng quạt cây mình rất sợ dây điện, ổ cắm và con cho tay vào cánh quạt. Vậy nên mình đã mua quạt trần để sử dụng mặc dù giá của nó đắt hơn so với quạt cây. Mình thấy quạt trần rất tiện, có 5 nút chế độ gió không chỉ dùng được mùa hè mà mùa xuân, mùa thu cũng có thể dùng được. Vả lại dùng quạt cây thì hết mùa hè phải lo lau chùi và kiếm chỗ cất nhưng quạt trần thì không. Tuy nhiên quạt trần cao nên việc vệ sinh rất khó khăn. Mình cũng chỉ không ưng lắm điểm này thôi chứ còn mình rất thích quạt này. Nhà mình bé nên dùng quạt này đã rất mát rồi. Mình cho 5 sao nhé
    Quạt trần cánh nhôm Vinawind QT1400-N
     Có ích   06/03/2019 - 12:48
  •  Quạt là vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình khi mùa hè đến, chắc hẳn là nhà nào cũng có, nhưng nếu nhà đông người hay không gian rộng mà trời nắng nóng với công suất của quạt bàn thì không đủ mát vì thế quạt trần rất cần thiết mùa hè. Nhà mình cũng nhiều quạt bàn rồi nhưng dùng không thích bằng 1 cái quạt trần cánh nhôm Vinawind QT1400-N này vì quạt trần có không gian toả mát rộng, luồng gió rất thích, có chế độ to nhỏ, quạt chạy tiếng êm không rung, cánh không bị đảo mà giá cả thì quá hợp lý. Chỉ có điều là quạt treo trên cao nên khi vệ sinh lau chùi hơi khó và cánh bằng nhôm nên khi vận chuyển phải cẩn thận không được làm cánh quạt bị cong vênh. Nói chung mình rất thích loại quạt này. Nếu nhà nào chưa có nên mua vì dùng thích mà giá cả hợp lý.
     Có ích   17/02/2019 - 15:40
  •  Tôi là giáo viên tiểu học. Với một không gian rộng và số lượng học sinh rất đông thì quạt trần là đồ dùng không thể thiếu vào những ngày mùa hè nóng bức. Lớp tôi được lắp đặt hai chiếc quạt trần cánh nhôm của Vinawind. Quạt chạy rất khoẻ, không hề phát ra tiếng kêu cót két bao giờ. Quạt có năm tốc độ gió từ mạnh đến nhẹ và được điều chỉnh bằng hộp số. Quạt rất tiết kiệm điện, ngoài những cơ quan hay trường học ra tôi nghĩ quạt này lắp đặt trong gia đình cũng rất phù hợp, nhất là trong phòng khách. Quạt được sơn màu xanh rất trang nhã, phù hợp với mọi loại không gian. Lớp của tôi chỉ cần hai chiếc quạt này là đã đủ làm mát cho cả phòng học. Tuy nhiên quạt được treo trên cao nên việc vệ sinh lau chùi có hơi khó khăn và nếu để lâu lớp sơn bên mép ngoài cánh quạt có thể bong ra gây gỉ sét.
    Quạt trần cánh nhôm Vinawind QT1400-NQuạt trần cánh nhôm Vinawind QT1400-N
     Có ích   21/12/2018 - 22:35
  •  Mình tin chắc rằng gần như gia đình nào cũng có 1 chiếc quạt trần lắp ở không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Nhà mình cũng đang sở hữu 1 chiếc Quạt trần cánh nhôm vinawind qt1400-n. Chiếc quạt trần này có khả năng làm mát toàn bộ phòng có diện tích rộng. Vì quạt treo cao nên không làm mất diện tích sàn nhà. Khi tất cả các thành viên trong gia đình tập trung tại phòng khách thì chỉ cần bật chiếc quạt trần này là tất cả mọi người đều được mát, như vậy tiết kiệm được chi phí tiền điện. Và quạt làm
     Có ích   19/06/2018 - 13:59
  •  Em đã mua 2 bộ quạt trần này cho ngôi nhà mới các bác ạ. Nhiệt độ ngoài bắc này đang giữa hè nắng nóng nhưng vào nhà bật quạt nên tỉnh cả người. Khỏi cần nói nhiều về chất lượng của nó nữa vì quá là ổn rồi, thương hiệu đã nói lên tất cả. Em dùng một thời gian vẫn thấy ngon lành lắm. Quạt chạy tít, mát lạnh, không kêu, không rung lắc, dùng rất là thích.
    Mà giá cả cũng rất là phải chăng nhé, em thấy dưới ông bà em cũng dùng loại này, mua được mấy năm nay chạy suốt mà vẫn cứ êm ru chẳng hỏng hóc gì. Cho dù chẳng mấy khi lau chùi hay bảo dưỡng gì cả. Vậy nên em nghĩ nhà nào cũng nên mua và lắp lấy ít nhất 1 bộ, vừa tiết kiệm chi phí và cũng rất là mát đấy chứ.
    Quạt trần cánh nhôm Vinawind QT1400-NQuạt trần cánh nhôm Vinawind QT1400-N
     Có ích   17/06/2018 - 00:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt trần cánh nhôm Vinawind QT1400-N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá