Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo tường Senko TC-116

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SENKOKiểu: Quạt treo tường
Xuất xứ: Nhật BảnTrọng lượng (kg): 0
Quạt treo tường Senko TC-116
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi mới làm một cái nhà nhỏ cho mẹ, và Đồ dùng đầu tiên cần sắm là vài cái quạt vì trời đang nóng kinh khủng, chúng tôi mua 3 cái quạt tường senko, lắp ở 3 phòng, quạt sử dụng bền,nó không chiếm diện tích phòng nên tôi rất ưng ý, phòng gọn gàng hẳn, thiết kế đẹp, công suất mạnh nhưng lại rất tiết kiệm điện, chúng tôi cảm thấy mát mẻ, thỏa mái hẳn, giờ đây những buổi trưa mẹ tôi có thể có giấc ngủ ngon hơn, không bị cái nóng gây khó chịu nữa, mỗi lần ra ngoài về, có nó quạt mát cũng đỡ mệt, vì nó là quạt tường nên không thể duy chuyển khi cần thiết ,tuy vậy tôi vẫn thích và dùng sản phẩm
    Quạt treo tường Senko TC-116
     Có ích   05/03/2019 - 17:39
  •  Với một người sinh viên như mình thì lựa chọn những sản phẩm tiện dụng, rẻ là tiêu chí hàng đầu khi mua sắm sản phẩm. Tới mùa thi cử nóng bức lại áp lực nên mình quyết sắm một chiếc quạt. Mà quạt đứng thì lại tốn diện tích nên mình đã sắm chiếc quạt treo tường Senko TC-116 này.
    Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc dịu nhẹ khá tinh tế nên mình rất ưng, rất dễ phù hợp với nội thất của những gia đình. Tuy nhỏ vậy thui nhưng quạt treo tường Senko TC-116 này có khả năng tạo gió mạnh mẽ, phân ra nhiều cấp độ gió phù hợp với nhu cầu của mình dễ dàng. Không chỉ vậy khi sử dụng chiếc quạt không gây tiếng ồn như một số chiếc quạt đứng khác, rất dễ chịu.
    Tuy nhiên vì là quạt treo tường nên diện tích sử dụng không được rộng, chỉ trong khoảng không nhỏ.
    Nhưng với mình thì khá ổn vì phòng mình nhỏ bé mà ^^
    Quạt treo tường Senko TC-116
     Có ích   24/12/2018 - 16:22
  •  Thời tiết bây giờ nóng, mà phòng trọ lại chật chội, tình cờ lên vật Giá thì thấy loại quạt này, thế là đặt mua và dẹp ngay luôn cây quạt đứng trong phòng cho đỡ chiếm diện tích.Nhìn bề ngoài thì quạt thiết kế đơn giản, vỏ nhựa và lồng quạt bằng thép chắn chắn, có 5 cánh, gồm hai dây kéo để điều chỉnh tốc độ và hướng xoay của quạt.Mình treo trên tường nên chiếm rất ít diện tích,xài cũng gần hai tháng nay,về nhà là bật liên tục, do trời quá nóng,dùng nhìu nhưng quạt vẫn hoạt động ổn định, êm ru, không gây tiếng ồn nhìu, mình thì toàn để tốc độ nhanh nhất :)..quạt dùng ổn,nhưng treo tường có cái hạn chế là chỉ làm mát được khoảng nhất đinh,không linh hoạt nên chỉ phù hợp cho phòng có diện tích nhỏ.Nói chung với tầm giá này thì cây quạt này là lựa chọn hợp lý,senko thì nổi tiếng bền rồi nên sử dụng an tâm an toàn...Ưng ý :))cám ơn Vật Giá...
    Quạt treo tường Senko TC-116
     Có ích   25/05/2018 - 21:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo tường Senko TC-116 (2)
  • Hoa Phù Dung   ·   29/07/2015 - 09:07
    Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   28/07/2015 - 08:52
    Không nên để quạt thổi lâu vào một vị trí cố định trên cơ thể.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá