Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Senko TD-105

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SENKOKiểu: Quạt trần
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Senko TD-105
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi đều là công nhân đi làm xa nhà nên phải ra thuê trọ ở.đầu năm nên kiếm được cái phòng trọ rộng rãi vừa ý thì rất khó khăn,vợ chồng tôi quyết định thuê căn gần công ty cho tiện việc đi làm,nó hơi chật chội nóng nực phải dùng đến 2 cây quạt,nhà lại có con nhỏ nữa ,để quạt đứng làm không gian thêm chật hẹp không có chỗ cho con chơi.vợ chồng tôi quyết định bỏ quạt cây đi và thay vào đó là quạt trần treo tường,đi tới cửa hàng xét mãi thì ưng ý nhất em senko TD-105 này.Nó vừa thiết kế đẹp mắt,nhỏ gọn,màu trắng rất sạch sẽ.các bộ phận tháo ra rất dễ nên rất tiện cho việc vệ sinh nó.quạt quay mạnh,mát được cả phòng,với ba chế độ mạnh nhẹ khác nhau rất hợp với mọi thời tiết.đặc biệt nó là quạt treo trần nên không chiếm diện tích Nhưng có điều tôi không vừa ý cho lắm là giá thành hơi cao so với những người công nhân như chúng tôi.Từ khi có nó phòng chúng tôi rộng rãi ,thoáng mát hơn hẳn,con tôi có chỗ để chơi.cảm ơn senko TD-105
    Senko TD-105Senko TD-105Senko TD-105
     Có ích   20/02/2019 - 21:57
  •  Nhà mình rất thích sản phẩm của Senko, cái loại quạt chạy rất êm, có rất nhiều loại ví dụ như quạt đứng, quạt hộp, quạt bàn,quạt treo tường,...Quạt treo tường có thiết kế tiện lợi,lắp đặt cố định trên tường giúp tiết kiệm không gian, lắp trên cao nên có thể thổi rộng, mát hơn quạt bàn, quạt đứng. Có 3 tốc độ gió thích hợp với từng sở thích và mục đích khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Lồng quạt đan khít, chắc chắn đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với quạt ở khoảng cách gần, chất liệu nhựa cao cấp ít bám ụi, có thể tỏa mát cho 1 không vừa và rộng như phòng khách, phòng học, phòng ngủ…Đặt biệt quạt treo trên cao sẽ an toàn với trẻ em. Bên cạnh đó vid quạt treo trên cao nên khi muốn vệ sinh sẽ gặp nhiều khó khăn và phức tạp. Việc vệ sinh quạt sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với các loại quạt khác.Nhưng để tiết kiệm diện tích thì gia đình tôi vẫn tin dùng quạt treo tường Senko.
    Senko TD-105Senko TD-105
     Có ích   20/02/2019 - 16:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Senko TD-105 (2)
  • Hoa Phù Dung   ·   29/07/2015 - 09:07
    Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   28/07/2015 - 08:52
    Không nên để quạt thổi lâu vào một vị trí cố định trên cơ thể.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá