Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt đứng Asia D18003

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ASIAKiểu: Quạt đứng
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Quạt đứng Asia D18003
4,4
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao50%
4 sao42,9%
3 sao7,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là một công nhân sống xa nhà ,vì thế phải đi ở trọ như mọi người biết đấy ở trọ cũng giống như mình ở riêng vậy mọi thứ đều phải sắm ai ở trọ rồi thì biết phòng trọ rất hẹp.mùa đông thì rất ấm ,nhưng mùa hè đến thì không thể ngủ được các bác ạ.thế là tôi ra siêu thị sắm ngay cho mình một chiếc quạt.qua tư vấn của chị nhân viên thì tôi chọn được một chiếc quạt đứng Asia ,ôi về đến phòng tôi bật quạt lên ,cảm thấy gió rất mạnh gấp đôi so với quạt thông thường, cảm thấy rất mát và dễ chịu quạt có các nút xoay nên rất dễ dàng sử dụng, tuy nhiên để đứng yên một chỗ mà ngủ thì rất dễ bị tạt hơi,nhưng tôi khắc phục bằng cách cho số nhỏ rồi xoay quạt quanh phòng,tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm.
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   11/03/2019 - 14:58
  •  Mình rất thích sản phẩm này, thiết kế nhỏ gọn, lại nhẹ có thể di chuyển từ vị trí này qua vị trí khác, mình mua được mấy mùa hè r mà vẫn lại rất tốt, quạt gió mạnh, mát, bền đẹp, trẻ con nhà mình va vào đổ mấy lần mà vẫn không sao. Nhà mình cũng rộng, để quạt một góc mà quạt mát cả nhà luôn, góc quay của quạt rộng. Chỉ có mỗi nó bị bụi bám, khó có thể lau dọn.
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   09/03/2019 - 22:42
  •  Chào mọi người tôi là công nhân . và ở phòng trọ như mọi người đã biết vào mùa hè thời tiết ôi bức và phòng trọ lại hạn hẹp và rất nóng tôi đã đi sắm ngay Chiếc quạt điện khi mua về tôi thấy khá là hài lòng quạt có sức gió rất mát lực gió vừa phải lang toả khắp phòng và làm tôi cam dễ chịu mỗi khi Đi làm về . Thiết kế quạt sang trọng và dễ sử dụng cánh quạt và khung quạt rất An toàn và dễ tháo lắp khi vệ sinh quạt có độ bền cao tôi mua sử dụng cũng 2 năm rồi mà vẫn chạy rất bền và rất mát
    Nhưng cần phải thiết kế thêm nhiều màu sắc đa dạng để dễ lựa chọn và tạo nhiều mẫu mã đẹp hơn nữa
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   09/03/2019 - 12:37
  •  Tôi là hương năm nay tôi 22 tuổi , tôi sống o miền bắc chắc mọi người cũng biết mùa hè rất nóng bức và khó chịu . Gia đình nao cũng phải có bài cây quạt đứng asia như thế này , gia đình tôi đã mua rất nhiều loại quạt nhưng tôi thấy dùng chiếc quạt đứng asia này là thích nhất . Tôi thấy chiếc quạt có thiết kế nhỏ gọn , có thể chỉnh sửa cao thấp . Có các công tắc bat to nhỏ . Quạt chạy êm không ồn ào . Dễ đem lại . Có thể xoay làm tỏa mát khắp nhà ? Dùng sản phẩm này lại còn tiết kiệm được rất nhiều điện năng , sử dụng bền , lâu bị hỏng
    Nhược điểm : gia đình nào có con nhỏ thì hãy nên chú ý trông con vì khi quạt quay các bé nghịch và đưa tay vào sẽ làm đứt tay và bị giạt điện . Khi không sử dụng thì nên nhổ điên để tránh tình trạng bị cháy nổ làm hỏng
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   08/03/2019 - 10:53
  •  Mỗi gia đình không thể thiếu quạt điện cả, nhất là với thời tiết nắng nóng của mùa hè miền Bắc thì không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Tôi và chồng tôi đã chọn lựa rất nhiều loại quạt điện và các cửa hàng uy tín để tin mua. và chúng tôi đã dừng lại ở vật giá, tôi chọn quạt đứng asia D18003 vì nó có hình dáng đẹp mắt, công suất phù hợp với gia đình và nhất là tôi, chất liệu chắc chắn, nhưng lại rất nhẹ để di chuyển so với các loại quạt đứng khác, cánh quạt tháo ra dễ dàng vệ sinh, lại khá tiết kiệm điện, Có 3 cánh nhưng lại phân phối gió đều các bên, phạm vi quạt rộng mát cả phòng đc. chạy lâu không bị nóng quạt. chạy êm không nghe thấy tiêng ồn. có lồng quạt nên không sợ trẻ con đút tay vào . mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với mọi gia đình , bình dân, tôi cảm thấy rất ưng ý cây quạt này.
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   07/03/2019 - 22:56
  •  Một vật dụng không thể thiếu vào mùa hè sắp tới đó là cây quạt. Dù trong nhà đã có điều hòa nhưng một cái quạt cây thì không thể thiếu.Mình và chồng đã tranh thủ đi xem các loại quạt thì cái mình ưng ý nhất đó là quạt đứng Asia D18003. Quạt chỉ gồm 3 cánh nhưng khi chạy rất mát phân tán đều gió. Có lồng quạt che chắn bên ngoài vừa chống bụi bẩn vừa ngăn cản các em nhỏ không bị đút tay vào quạt được..thân có điều chỉnh cao thấp rất thuận tiện..chân quạt thiết kế chân tròn nâng đỡ cả thân và đầu quạt..mang xách nhẹ nhàng gọn gàng hơn so với các loại quạt đứng khác..phòng khách nhà mình chỉ cần đặt một cây quạt này cũng đủ mát cho cả phòng rồi mà lại k tốn điện lắm.
    Nhưng cây quạt này giá trên thị trường hơi mắc nhưng mình nghĩ với những công dụng mà nó đem lại thì mình nghĩ giá đó cũng khá hợp lý. Nói chung mình rất thích em quạt đứng Asia D18003 này!!
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   16/02/2019 - 10:25
  •  quạt Asia đô bên của quạt rât tốt .chạy êm không gây ồn ào.trụ quạt chắc chắn .mình rất hài lòng về quạt Asia D18003 này.
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   13/02/2019 - 07:03
  •  Nhà mình mùa hè nắng chiếu thẳng vào nhà rất móng còn mùa đông gió lùa vào thì thôi lạnh thấu xương. Nhà cũng có mua 3 cái quạt điện cá nhân mỗi phòng một cái nhưng hai vợ chồng minh thấy mát it quá nên cũng mua thêm quạt đứng. Lúc đặt mua người ta giao đến đóng gói cẩn thận không va chạm hỏng hóc gì cả. Quạt được thiết kế đứng nên xê dịch cũng dễ dàng có 3 mức chỉnh mùa hè có thể bật số 2,3 mùa thu ít nóng hơn có thể bật số 1.cho dù mình co để hơi xa cũng rất là mát rồi, nhưng nhà mình có con 2 tuổi đi lại cũng rất dễ va phải. Với giá thành hợp lý như vậy mát và tiện lợi mình rất ưng ý với sản phẩm.
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   30/01/2019 - 15:35
  •  Quạt chạy mát và công suất lớn. Thương hiệu asia lại nổi tiếng và quạt bền. Máy chạy êm và không quá ồn.
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   19/01/2019 - 22:48
  •  Với tôi quạt là vật dụng không thể thiếu , dù trời mưa hay nắng tôi đều phải bật quạt trong phòng , với thời tiết như hiện nay mùa nắng nóng có hôm 35-40°c không ai chịu được thời tiết khắc nghiệt ấy phải dùng để hạ nhiệt trong phòng , giúp ngủ ngon hơn. Vào mùa mưa ẩm ướt muỗi xuất hiện ở mọi nơi phải bật cho bay bớt không có tiếng kêu của những con muỗi. Tôi đã mua chiếc quạt Asia D18003 này dùng một thời gian tôi thật sự rất thích giá cả phù hợp , không nghe tiếng quạt kêu, với 3 chế độ cho mình muốn quạt chạy nhanh hay chậm, quay hay đứng một chỗ đều được, có thể nâng cao hoặc hạ thấp đều OK , tuy nhiên nhà có con nít phải giữ tránh đút tay vào cánh quạt, hơi khó gỡ khi muốn lâu chùi bên trong , nhưng dù sao đây vẫn là vật dụng cần thiết và yêu thích nhất của tôi.
    Quạt đứng Asia D18003Quạt đứng Asia D18003Quạt đứng Asia D18003Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   05/12/2018 - 15:20
  •  Quạt là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, kể cả trời nóng hay lạnh tôi đều dùng quạt , trời lạnh tôi đắp mền vẫn phải bật quạt để muỗi không bay lòng vòng trước mặt mình ngủ, mùa hè dưới cái nắng 35-40°c ai cũng phải dùng quạt để có giấc ngủ ngon lành . Quạt có trọng lượng khá nhẹ nên rất dễ dàng trong việc di chuyển qua lại cũng như trong việc dọn dẹp, có thể nâng cao hoặc thấp theo ý mình muốn , nút bật có 3 chế độ cho mình muốn dùng mạnh hay nhẹ ,quạt có khả năng quạt mát trong diện tích rộng khi nhấn nút cho quạt quay và không mang lại quá nhiều tiếng động khiến cho việc ngủ hoặc nghỉ ngơi của bạn thoải mái hơn .Vì là quạt đứng nên nếu nhà có trẻ con thì để vào trong góc tránh việc trẻ con nô đùa làm quạt ngã và đút tay vào. Tuy nhiên với quạt đứng Asia D18003 này khó tháo gỡ khi vệ sinh bên trong cánh quạt. Nhưng với giá thành như này thì quá tốt để sinh hoạt trong gia đình mỗi khi cần đến.
     Có ích   04/12/2018 - 22:29
  •  Mình có một gia đình nhỏ. và hiện tại gia đình mình đang thuê trọ sống trên Hà Nội. Đợt vừa rồi do quạt cũ bị hỏng nên mình tìm mua quạt mới. và mình đã chon mua quạt đứng asia D18003 này. mình đặt trên mạng khoảng 3 ngày nhận được hàng. Khi nhận hàng thì quạt được bọc rất cẩn thận, có giấy bảo hành và tem mác đầy đủ nên mình khá hài lòng. Bỏ ra dùng thì quạt chạy vù vù rất là mát luôn. Do mình ở trọ nên diện tích giới hạn. quạt có nút quay cộng thêm sức tỏa gió mạnh nên mình đặt để góc cho xuay khắp nhà để bé nhà mình chơi mà không lo nóng. Rất là chim ưng luôn ạ
    Về nhược điểm thì do quạt tỏa mạnh nên chỉ thích hợp dùng mùa hè. với mùa thu thì cần quạt phe phẩy thôi thì lại không dùng được quạt này vì nhà mình có bé nhỏ
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   16/11/2018 - 11:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt đứng Asia D18003 (3)
  • Phương Hip   ·   23/09/2015 - 23:53
    Có ship hàng toàn quốc không nhỉ, muốn mua số lượng lớn gửi cho mấy người họ hàng ở xa mà
    Trả lời   ·  
  • Hoa Phù Dung   ·   29/07/2015 - 09:08
    Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   28/07/2015 - 08:52
    Không nên để quạt thổi lâu vào một vị trí cố định trên cơ thể.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá