Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt lửng Senko L838

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SENKOKiểu: Quạt lửng
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Quạt lửng Senko L838
4,6
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  chào các bạn , mình là mẹ bỉm sữa, với thời tiết nắng nóng như mùa hè này thì không có quạt chắc không ngủ nổi các bạn ạ, nhà mình thì 2 đứa đang nhỏ nhà thì chật nên phải tìm mua một cái quạt để quạt, đang loay hoay xem nên mua quạt nào thì được bạn mình giới thiệu nên mua quạt lửng senko L838 vì quạt này chạy êm không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của con nên mình đã mua về công nhận quạt chạy êm thật các bạn ạ mà lực gió cũng vừa phải không quá mạnh với lại nhà mình chật nên quạt này làm mình rất thích không chiếm nhiều diện tích. Tuy nhiên mình thấy quạt chỉ phù hợp với nhà nhỏ thôi vì lượng gió tỏa mát không được rộng lắm nhưng không sao với nhà mình thì như thế là rất tuyệt rồi
    Quạt lửng Senko L838
     Có ích   14/04/2019 - 13:58
  •  Vào mùa hè thời tiết trở nên rất là oi bức khó chịu, mỗi đêm gia đình tôi thường rất khó ngủ vì thời tiết quá nóng, đi làm về cũng thấy rất mệt mỏi.Tôi hay sử dụng cái quạt giấy để quạt cho mát và tôi cảm thấy rất bất tiện.Nhưng từ khi nhà tôi mua cái quạt lửng Senko L838 này về cuộc sống gia đình tôi được cải thiện hơn,không còn mất ngủ vì nóng nữa,và mỗi khi đi làm về mệt mỏi ngồi trước máy quạt là tôi thấy khỏe hẳn ra những mệt mỏi cực nhọc xua tan hết.Cái quạt này chạy cũng rất êm không gây ồn ào khó chịu dùng rất tiện lợi ở mọi nơi.Tuy nhiên quạt chạy hay bám bụi và tôi thấy rất bất tiện khi mỗi lần vệ sinh nó.Nhưng nhìn chung tôi thấy sản phẩm này dùng cũng ổn
    Quạt lửng Senko L838
     Có ích   15/03/2019 - 21:27
  •  Mình nhớ lại mùa hè năm 2015. Mình chuẩn bị sinh thêm em bé. Năm đó là năm đại hàn các bác ah. Mọi người cũng biết rồi đó đối với người bình thường còn nóng huống chi mình lại đang mang bầu nóng kinh khủng. Quạt to thì không tiện vì không quây được vào trong giường. Mình đến trung tâm điện máy và nhìn cái ưng luôn em quạt lửng senko ngay. Thiếu kế nhỏ gọn công sức của nó thì không cần phải chê quạt gió cực mạnh. Từ hôm mua về không đêm nào mình mất ngủ vì nóng nữa. Năm nay con trai mình cũng gần 4 tuổi rồi có nghĩa là em quạt này đã đồng hành với mình gấn 4 năm rồi đó nhưng em nó vẫn rất bền và mát nhé. Tuy nhiên quạt này chỉ dùng cho cá nhân hoặc 2-3 người thì phù hợp nếu đông hơn thì có khả năng không cung cấp đủ độ mát. Nói chung là mình rất thích chiếc quạt này giá thành phù hợp với mọi người mọi tầng lớp.
    Quạt lửng Senko L838
     Có ích   11/03/2019 - 14:01
  •  Tôi có mua cái quạt lửng L838 của thương hiệu senko về để làm mát cho cả nhà đầu mùa hè. Tôi thấy sản phẩm có màu đẹp ,chắc , có nút vặn lên xuống , cho gió mát , vòng quay rộng ,dễ di chuyển, giá thấp . Tôi dùng quạt được 3 năm rùi chất lượng rất tốt không phải sửa lần nào quạt vẫn chạy tốt . Nhưng quạt chạy 12h là thấy hơi mát nó bị nóng . Mỗi nhà nên có 1 cái để không nóng vào mùa hè oi ả.
    Quạt lửng Senko L838
     Có ích   09/03/2019 - 13:24
  •  Nhớ ngày đầu dọn ra ở riêng, hai vợ chồng thuê 1 phòng trọ nhỏ mọi đồ đạc đều phải sắm sửa mới. Món đồ đầu tiên tôi sắm đó là cây quạt vì phòng nhỏ không thoáng khí nên rất ngộp phải mua nhanh quạt mới có sức để dọn. Hai vợ chồng ra cửa hàng điện máy chọn lựa và rước về cái quạt lửng senko này. Thiết kế quạt rất đơn giản gọn nhẹ, màu sắc dễ nhìn, có 3 chế độ quạt nhẹ, mạnh và hơi mạnh. Đến nay tôi đã sử dụng được gần 2 năm rồi mà vẫn rất tốt, quạt mát chạy êm. Việc di chuyển quạt và vệ sinh lau chùi rất dễ dàng. Tuy nhiên nếu phòng rộng và đông người thì quạt không đủ mát cho tất cả.
    Quạt lửng Senko L838
     Có ích   04/03/2019 - 12:48
  •  Tôi đến từ miền Tây Nam bộ, khí hậu quanh năm chỉ có nóng và nóng hơn nên hầu như quạt hay máy điều hòa được sử dụng quanh năm. Hai vợ chồng tôi được ba mẹ hỗ trợ cho căn nhà nhỏ ra ở riêng. Thì như mọi người cũng biết rồi đấy, có một căn nhà mới, để tiện nghi sinh hoạt thì cần phải sắm sửa rất nhiều thứ rất tốn kém. Nhưng mà cái món gì có thể từ từ mua nhưng quạt thì không thể nào thiếu dù chỉ 01 ngày. Thế là vợ chồng mình cũng cất công tìm hiểu, nghiên cứu, xem xét thì phát hiện được Quạt lửng Senko L838 lại có màu xanh rất hợp mạng với chồng mình, giá lại khá dễ mua nên vợ chồng mình quyết định mua ngay cây quạt này.
    Sản phẩm khi đến tay, mở ra mình rất ưng ý, màu sắc đẹp, kiểu dáng đơn giản, tinh tế, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, dễ sử dụng, màu y như hình. Có 3 chế độ quạt nhẹ, mạnh và hơi mạnh, máy quạt chạy êm, không phát ra tiếng ồn to, mình xài đến nay cũng hơn 01 năm rồi nhưng quạt vẫn mượt như mới. Hôm rồi nhà anh ruột tân gia, mình cũng mua 01 cái y vậy sang tặng, mở quạt ngay hôm tiệc luôn. Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam chất lượng cao thì còn gì bằng.
    Nhược điểm duy nhất mình hơi lo lắng là lồng quạt thưa, nhà mình có bé nhỏ nên rất sợ con nghịch ngợm để tay vào.
    Quạt lửng Senko L838
     Có ích   14/02/2019 - 07:51
  •  Là một sịnh viên mỗi khi vào ở trọ thì ai cũng phải có các đồ dùng thường ngày như ở nhà, máy quạt là không thể thếu được trong những ngày hè nóng nực. Ngày đầu tôi vào ở trọ ba tôi đã mua cho một chiếu quạt lửng Senko L838 dùng đến giờ cũng được gần 3 năm. Nhìn bên ngoài thấy rất bắt mắt, nhỏ gọn, dây cắm điện dài khoảng 2 mét, lớp nhựa dày chắc chắn, khi quạt 1 mình thì khá là mát, các nút bấm dứt khoát không ngắt hay tự bật tắt, trọng lượng rất nhẹ nhàng tầm 10kg và giá cả cũng hợp lý cho 1 đứa sinh viên như mình. Đặc biệt là có nhãn mác đàng hoàng. Tóm lại với tôi đã sử dụng từ khi mua đến giờ là rất ok.
    Quạt lửng Senko L838Quạt lửng Senko L838
     Có ích   30/12/2018 - 12:51
  •  Nhà mình ở khu vực Tây nguyên nên vào mùa hè thì rất nắng nóng và khó chịu vì thế trong nhà lúc nào cũng phải có quạt máy cả, nhà mình sử dụng cả quạt tường và quạt lửng đều là của hãng senko cả vì giá của quạt khá rẻ mà lại bền nữa. Gia đình mình sử dụng chiếc quạt lửng Senko này được khoảng 2 năm rồi, quạt rất mát với 3 cấp độ mạnh yếu khác nhau, dù nhà mình bật ở mức nào thì quạt cũng êm và không có tiếng ồn lớn, quạt cũng dễ vệ sinh, mình chỉ cần tháo ra là có thể rửa được cả cánh quạt, rửa sạch lắp quạt vào lại sạch như mới, có điều cánh bạt mà bị va đập mạnh thì dễ bị bể (gãy) cánh quạt, mình nhớ có lần mấy đứa cháu trong nhà nô đuổi nhau vô tình va phải quạt làm quạt đổ đập xuống nền nhà và bể cánh quạt làm mình phải chạy đi mua cánh quạt mới về thay, cánh quạt thì khá rẻ chỉ có 20k thui.
    Quạt lửng Senko L838Quạt lửng Senko L838Quạt lửng Senko L838
     Có ích   19/11/2018 - 21:54
  •  Nhìn thấy chiếc quạt này tôi lại nhớ tới những ngày tháng sinh viên đã qua. Năm đầu tiên đại học tôi đã mua chiếc quạt này để sử dụng. Tôi có một số nhận xét như sau: Tôi đã mua từ năm đầu tiên đại học giờ tôi ra trường được gần 3 năm mà quạt chưa hỏng hóc gì rất là bền, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với cảnh đi ở trọ phòng chật lại hay chuyển phòng nên vận chuyển cũng tiện, quạt rất tiết kiệm điện, dễ sử dụng. Dễ vệ sinh chỉ cần lấy khăn lau là sạch, mùa hè nào tôi cũng tháo ra vệ sinh và nhỏ cho vài giọt dầu chạy cho bon chẳng cần phải mang ra quán. khi quạt quay không phát ra tiêng quá to. Nhược điểm của chiếc quạt này là nếu phòng đông người vào những ngày nóng thì không đủ mát mấy. Nhìn chung sản phẩm với giá tiền như vậy là rất ok
    Quạt lửng Senko L838
     Có ích   31/10/2018 - 13:45
  •  Chiếc quạt lửng Senko mã L838 này đã gắn bó với khu vực bếp nhà tôi hơn ba năm nay rồi mà vẫn chạy tốt, mở số 3 hay số 1 gì quạt cũng không phát ra tiếng ồn ào khó chịu, và quan trọng là tôi thấy rất mát. Khu vực bếp thì thường xuyên được sử dụng, hầu như ngày nào nấu ăn, lặt rau, ... tôi đều mở quạt cho mát, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức này thì chiếc quạt máy đã chạy hết công suất để giúp xua tan đi cái nóng trong bếp. Vì ở bếp thì không thể lắp máy lạnh, tôi thấy mùi thức ăn chế biến trong phòng lạnh sẽ rất khó chịu, và mùi cứ lẩn quẩn trong phòng không thoát hết mùi thức ăn được nên gia đình tôi để quạt máy là vậy, tôi nghĩ đó là giải pháp tối ưu nhất rồi. Hình tôi chụp là quạt đã bám một lớp bụi rồi nhưng vẫn còn rất mát, do tôi chưa kịp lau rửa mà chụp hình thực tế luôn để mọi người có cảm nhận công suất của quạt mạnh thế nào. Thứ nhất, quạt nhà tôi đã sử dụng hơn ba năm rồi. Thứ hai là quạt hơi bụi nhưng quạt vẫn chạt tốt, gió mát cực kỳ, chỉ không bằng máy lạnh thôi.
    Quạt lửng Senko L838Quạt lửng Senko L838
     Có ích   06/08/2018 - 10:53
  •  Quạt điện senko rất bền. Kiểu dáng đẹp. An toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Giá cả phải chăng. Nhà mình có dùng 2 cái đã dùng được 3 năm rồi mà quạt vận chảy vèo vèo. Mình đã dùng và mình thấy rất hài lòng.
     Có ích   23/05/2018 - 23:08
  • rl my le
     Ban đầu mình không biết nên mua quạt nào là rốt .Cho đến khi mình biết đến senko ,mình luôn tin dùng sản phẩm này ,bởi giá cả hợp lí và quạt dùng rất tốt..Quạt rất là mát ,hơn nữa rất là bền luôn .Mình xài 1 năm rồi vẫn chưa hư hay sửa lần nào .Chất lượng rất tốt .Những nhà hàng xóm gần nhà mình cũng dùng nữa và mình không thấy ai phàn nàn hay chê nó cả.
    Quạt lửng Senko L838Quạt lửng Senko L838
     Có ích   13/05/2018 - 22:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt lửng Senko L838 (2)
  • gockhuat12   ·   29/07/2015 - 11:01
    Không để quạt thẳng vào người. Gió thổi thẳng vào người dễ khiến cho khí phong hàn xâm nhập vào cơ thể, nhất là đối với người suy nhược hoặc đang đầm đìa mồ hôi. Tốt nhất, nên để quạt thổi gió lệch sang phía khác.
    Trả lời   ·  
  • Hoa Phù Dung   ·   29/07/2015 - 10:56
    Khi gió mát thổi, chức năng phòng ngự cục bộ giảm sút, virút và vi khuẩn xâm nhập có thể gây bệnh cảm nhiễm đường hô hấp, đau khớp, thậm chí đau bụng tiêu chảy.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá