Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vinawind QĐ450-Đ

1 nơi bán, giá từ : 369.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: VINAWINDKiểu: Quạt đứng
Xuất xứ: Đang cập nhậtTrọng lượng (kg): 0
Vinawind QĐ450-Đ
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi năm nay 25 tuổi, sống tại Hà Nội. Như mọi người biết, Hà Nội đến mùa hè thì cực kỳ là nắng nóng. Tôi vẫn chưa đủ điều kiện lắp điều hòa nên vẫn phải dùng quạt để vượt qua mùa hè nắng nóng gay gắt. Tôi đã mua chiếc Quạt Vinawind này vào mùa hè năm ngoái. Sau khi sử dụng tôi thấy quạt chạy rất khỏe, tạo gió mát với 3 cấp độ tùy theo ý muốn sử dụng. Quạt cũng không nặng lắm, di chuyển thì dễ dàng, có bụi bẩn thì tháo lắp đơn giản. Chức năng quay thì khá ổn, sử dụng gần năm rồi mà tôi thấy không có bị làm sao. Nhưng đôi lúc tôi có thấy quạt kêu to, vì nó chạy khỏe quá nên nhiều khi tôi không dám để quạt quay thẳng vào mặt mình vì cảm thấy hơi khó thở, nhà ai có trẻ con thì cũng nên lưu ý chút. Tuy vậy sử dụng gần một năm rồi mà tôi thấy quạt bền, giá cả hợp lý, các bạn ai muốn mua thì nên mua một cái, mùa hè sắp đến rồi.
    Vinawind QĐ450-Đ
     Có ích   27/02/2019 - 13:21
  •  Mấy hôm hè trời nóng quá mấy cái quạt nhỏ không đủ mát nên tôi mua chiếc quạt Vinawind chân cao này về sử dụng, đến nay đã gần ba tháng tôi thấy chiếc quạt chạy êm, không nghe rè rè, tạo gió mát, nhất là tiết kiệm điện. Mấy hôm không nắng gắt nóng nực tôi chỉ dùng quạt này chứ không sử dụng quạt hơi nước hay máy lạnh nữa vì quạt này tốn ít điện hơn nhiều so với máy lạnh lại không làm ẩm không khí khiến tôi bị suyễn. Quạt bằng nhựa, chân cao chắc chắn, tiện sử dụng vì có thể tùy chỉnh độ cao, hướng quạt. Giá thì khá rẻ, tuy nhiên quạt nhiều song nhỏ nên nhanh bám bụi, vệ sinh mất thời gian. Cánh quạt có góc sắc, cần chú ý nếu nhà có trẻ em thì chúng ta nên mua bọc quạt che lại tránh trẻ thò tay vào nguy hiểm lắm. Nói chung tôi hài lòng với chiếc quạt này về công năng dùng tốt, bền, rẻ. Cố gắng vệ sinh 2,3 tuần một lần là ổn.
    Vinawind QĐ450-ĐVinawind QĐ450-Đ
     Có ích   28/10/2018 - 23:00
  •  Nhà mình có sử dụng hai chiếc quạt đứng loại vinawin , nhà mình chỉ khi nào nóng lắm mới sử dụng điều hòa chứ không thì chỉ cần quạt này cho tiết kiệm điện. Loại quạt này có tốc độ mạnh với 3 cấp độ 1,2,3 để điều chỉnh, có thể quay chỉnh xung quanh theo ý muốn. Bàn đế chắc chắn nhưng trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển. Dễ dàng tháo lắp để lau chùi bảo quản. Quạt sử dụng rất bền, nhà mình sử dụng được 2 năm rồi nhưng vẫn chạy tốt. mình chỉ không thích ở cái quạt là kêu to, nhiều khi rất phiền và cánh quạt, khung trước dễ bám bụi nên phải lau chùi nhiều, không có chức năng hẹn giờ thành ra nhiều lúc gần sáng dậy lại bị lạnh. Nói chung với tầm giá như vậy thì sản phẩm đạt chất lượng tốt.
    Vinawind QĐ450-ĐVinawind QĐ450-Đ
     Có ích   15/10/2018 - 15:27
  •  Nên mua
     Có ích   16/05/2012 - 10:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vinawind QĐ450-Đ (1)
  • Phương Hip   ·   23/09/2015 - 23:53
    Cho mình hỏi còn hàng không nhỉ, trông đẹp quá mình muốn mua
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá