Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện cơ 91 QR-DM1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ĐIỆN CƠ 91Kiểu: Quạt lửng
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Điện cơ 91 QR-DM1
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao63,6%
4 sao27,3%
3 sao9,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói về độ bền thì chắc ai cũng nhắc đến chiếc Quạt điện cơ 91 QR-DM1, không loại quạt nào qua được độ bền của quạt điện cơ Bộ Quốc phòng. Trong nhà tôi có 5 chiếc quạt thì đến 4 chiếc là quạt điện cơ của Bộ quốc phòng rồi. Tôi không nhớ quạt được mua khi nào nhưng tôi nghĩ tuổi thọ của nó cũng được kha khá lâu rồi, và tôi thấy nó ít hỏng hóc. Quạt chạy êm, không phát ra tiếng động nên buổi trưa nằm ngủ rất thoải mái, vì thời gian nghỉ trưa của tôi được ít.
    Quạt nhẹ và nhỏ nên có thể di chuyển nhiều nơi. Cánh quạt được bảo vệ bởi lồng quạt, cách xa với cánh quạt nên rất an toàn với trẻ con. Quạt dùng lâu không bị nóng như các loại quạt khác. Quạt xa nên khi có khách gia đình mình không cần huy động nhiều quạt.
    Kiểu dáng của quạt không được đẹp lắm. Tóm lại mình khá hài lòng về chiếc quạt điện cơ này
    Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   27/02/2019 - 16:43
  •  Hôm nay lại mua thêm 1 cái quạt mang ra phòng trọ,nhà mình chỉ dùng loại này thôi.Quạt điện cơ 91 bền,đẹp,có lồng chắn chắc chắn,rất an toàn.Giá cả hợp lý phù hợp với mọi gia đình
    Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   21/02/2019 - 12:20
  •  Nhà mình nhiều quạt lắm đặc biệt là dùng toàn đồ tốt thôi. Cứ bền khỏe là thích rồi. Gia đình mình rất đông người và cứ vào mùa hè việc sử dụng quạt điện là rất cần thiết. Gia đình mình đã mua quạt cây điện cơ hà nội được 3 năm rồi mà chưa xảy ra sự cố cũng như hỏng hóc gì. Quạt được thiết kế 3 cánh nhỏ gọn có lồng sắt bên ngoài rất an toàn khi sử dụng. Quạt có 3 nấc điều chỉnh độ nhanh chậm. Quạt còn có chỗ điều chỉnh cao thấp,có chân đứng rất vững chắc. Đặc biệt, quạt rất mát. Khi quạt, mình cảm thấy rất thoáng tự nhiên,không ầm,quạt rất êm. Quạt lại rất bền,giá cũng không quá đắt. Mình thấy quạt rất khỏe, mỗi khi gia đinh có việc gì dùng đến quạt thì ai cũng khen. Mẹ mình còn dùng quạt này để quạt lua vì nó rất mạnh. Đặc biệt là tốn ít tiền điện. Một chiếc quạt khỏe bền, chạy êm,mát, thoáng gió tự nhiên, giá cả hợp lí, tốn ít tiền điện,nhưng quạt lại có nhược điểm là không có đèn, nửa đêm muốn điều chỉnh quạt là mình lại phải sờ rất nguy hiểm.
    Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   23/01/2019 - 13:13
  •  Tôi nghĩ chắc nhà nào cũng có một cái quạt Điện cơ 91 QR-DM1 vì những tiện ích của nó. Quạt chạy đều mát. Mức giá bán hợp lí. Có nút điều chỉnh độ gió quạt từ nhẹ đến mạnh, có thể cho quạt xoay hay quạt một chỗ tuỳ mình chỉnh. Và mình có thể điều chỉnh quạt cao hay thấp bằng cách kéo lên hạ xuống rất tiện. Có vỏ nhựa chắc chắc an toàn không lo bị hở điện. Khối lượng quạt nhẹ dễ dàng di chuyển đi chỗ khác khi cần. Có quạt Điện cơ 91 QR-DM1 trong nhà không lo bị nóng. Nó mang lại không gian thoáng mát cho người sử dụng. Nhưng nó có nhược điểm chút là nút ấn 1 2 3 đó khi ấn hay bị tụt vào trong. Nhưng mà không vấn đề gì tôi hài lòng về sản phẩm.
    Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   22/01/2019 - 15:00
  •  Gia đình tôi có sử dụng đến 3 chiếc quạt điện cơ 91 như thế này và đã được gần 5 năm rồi nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn còn rất tốt. Gia đình tôi ở quê, miền trung nên mùa hè rất nóng, nhà không kín nên không thể lắp điều hoà ở tất cả các phòng được nên quạt cây là một vật dụng không thể thiếu được. Bố tôi lựa chọn loại quạt này là vì quạt cây có thể di chuyển được, linh động các vị trí, quạt có khối lượng nhẹ, chất lượng gió mát, quạt còn có nút giật xoay mát được không gian rộng mà giá cả cũng rẻ nữa. Nhà tôi dùng cẩn thận nên dùng được khá lâu và thỉnh thoảng bố tôi còn đưa ra lau chùi nữa. Tuy nhiên có một vài đặc điểm mà tôi không thích ở chiếc quạt này là không may đổ thì hay bị rơi mặt ngoài, trục cánh quạt rất hay bị hút bụi bẩn, tóc rụng mà phần đó lại khá khó vệ sinh.
    Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   16/10/2018 - 10:22
  •  chào các bạn chắc nhà các bạn cũng đã dùng rất nhiều loại quạt vào mua nóng đúng k nhà mình cũng vậy mua nóng rất cần đến chiếc quạt điện cơ 91 qr-dm1 này đúng k chiếc đạt này được thiếy kế rất tinh tế có 2 nấc xoay cao thấp rất phù hợp cho lúc minh nằm nghỉ ngơi và làm chiếc quạt này rất tốt quạt rất mát với thiết kệ nhỏ gọn chúng ta co thể di chuyển được rất tiện lợi nó có ưu điểm quạt rất mát cánh quạt chayn tít rất phù hợp cho mùa nóng mùa nóng mà k có quạt điện cơ 91 QR-DM1 chúng ta rất nóng đúng không các bạn nhưng có cũng có nhược điểm là khi chúng ta quat lâu thường hay bị nóng đấy là những gì mình biết và minh đã dùng qua chia sẻ cùng các bạn tin dùng cho những mùa nắg nóng như thế này hi vọng những chia sẻ của mình giúp các bạn tin tưởng dùng quat này các bạn nhé
    Điện cơ 91 QR-DM1Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   15/10/2018 - 17:58
  •  vào mùa này ở chỗ e rất là nóng lên bắt buộc phải dùng quạt.vì thế gia đình e đã chọn quạt điện cơ 91.nhà em có 2 loại quạt điện cơ.một loại quạt điện cây lớn hai là quạt điện nhỏ.một cái e đã dùng hơn 3 năm từ ngày e về nhà chồng đến bây giờ vẫn chưa hổng hóc gì cả.vì thế đợt hè này e lại bổ sung cho gia đình một chiếc nữa.e chọn quạt điện vì loại quạt điện cơ 91 này rất bền.lớp sơn của quạt rất được lâu.ngoài ra quạt có lồng quạt rất an toàn cho trẻ nhỏ.quạt có thể sử dụng nhiều giờ mà không bị nóng máy hay chập .nhưng đừng vì thế mà k cho quạt nghỉ ngơi nha.quạt dễ vệ sinh nếu bẩn chủ cần lấy khăn lau đi là sẽ sạch.mùa hè này không thể thiếu quạt vì thế các bạn hãy chọn quạt điện cơ 91 để gia đình mình không bị nóng nha.
    Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   06/10/2018 - 15:56
  •  Gia đình mình có hai cái quạt điện cơ 91, một treo tường, môtj quạt cây. Miền bắc nóng nực mà không có quạt là không chịu được, mà Quạt điện giờ không giống ngày xưa rất nhanh hỏng nên lựa chọn hãng uy tín để dùng cho được bền là rất quan trọng. Với cái quạt điện cơ 91 này, nhà mình đã dùng được hơn 5 năm rồi, nhưng hoạt động vẫn ngon lành, quạt suốt cả ngày mà không bị nóng động cơ, bề ngoài thì lớp sơn không hề bị han gỉ, chỉ lau qua cái là lại nhìn như mới, quạt quay rất êm, luồng gió thì rất nhiều, rất mát, nhiều khi đi ngoài nắng về bật ngồi trước quạt cái mà tỉnh cả người. Mình cũng đã tháo ra tra dầu bảo dưỡng vài lần để cho quạt dùng được bền hơn và mình cũng nhận thấy dây đồng cuốn trong động cơ sợi cũng to và chắc chắn, chứ không sợi nhỏ mỏng như quạt mấy hãng khác, có lẽ vì thế mà quay cả ngày vẫn không bị nóng động cơ. Quạt có ba nút điều chỉnh chế độ gió của quạt, chỉ cần ấn nút là có thể lựa chọn được. Quạt dùng rất bền mà dễ sử dụng. Tóm lại mình hài rất lòng với sản phẩm này.
    Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   28/09/2018 - 08:22
  •  Mình mới mua cái quat điện này được hơn 1 tháng! Thời tiết hà nội mùa này thực sự nóng bức và khó chịu. Vì thế mình mua nó về dùng để giảm bớt cái mùa hè khó chịu này. về sử dụng mình rất hài lòng. từ thời xưa bố mẹ mình đã tin dùng quạt điện cơ 91 của bộ quốc phòng vì thế mình cũng biết đến thương hiệu này từ bố mẹ! quạt gồm 3 số và 1 nút tắt. với mùa hè đã qua dù nóng thế nào mình chỉ bật số 2 vì quạt chạy rất mạnh và mát,.. Nhà mình ở quê cũng sỡ hữu 2 bố mình mua từ năm 2006 đến nay đã được 12 năm nhưng 2 cái vẫn chưa hề hỏng hóc gì.. bố mình luôn nói quạt điện tốt thật mua đã lâu mà vẫn dùng tốt.. Với giá cả hợp lý như vậy thì chúng ta sẽ không lo về mùa hè nóng bức các bạn ạ mỗi khi về quê mình thường tháo quạt ra để vệ sinh bụi chứ chưa hề đem đến thợ hay sửa chữa gì. Vì thế mình cũng chon loại thương hiệu mà bố tin tưởng. mình dùng quạt chay êm lắm,tiếng ồn nhỏ, dù thời tiết nóng thế nào nhưng chiếc quạt ấy luôn bên tôi mỗi giấc ngủ say và mát !
    Điện cơ 91 QR-DM1Điện cơ 91 QR-DM1Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   19/09/2018 - 02:36
  •  Gia đình mình toàn dùng quạt điện cơ 91, từ quạt treo tường đến quạt cây. Miền bắc nóng nực mà không có quạt là không chịu được, mà Quạt điện giờ không giống ngày xưa rất nhanh hỏng nên lựa chọn hãng uy tín để dùng cho được bền là rất quan trọng. Với cái quạt điện cơ 91 này, nhà mình đã dùng được hơn 2 năm rồi, nhưng hoạt động vẫn ngon lành, quạt suốt cả ngày mà không bị nóng động cơ, bề ngoài thì lớp sơn không hề bị han gỉ, chỉ lau qua cái là lại nhìn như mới, quạt quay rất êm, luồng gió thì rất nhiều, rất mát, nhiều khi đi ngoài nắng về bật ngồi trước quạt cái mà tỉnh cả người. Mình cũng đã tháo ra tra dầu bảo dưỡng vài lần để cho quạt dùng được bền hơn và mình cũng nhận thấy dây đồng cuốn trong động cơ sợi cũng to và chắc chắn, chứ không sợi nhỏ mỏng như quạt mấy hãng khác, có lẽ vì thế mà quay cả ngày vẫn không bị nóng động cơ. Tóm lại mình hài rất lòng với sản phẩm này. Cho 5 sao!
    Điện cơ 91 QR-DM1Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   30/08/2018 - 21:46
  •  Em là sinh viên năm 3 đang học tại Thái Nguyên và hiên đang ở nhà trọ , khí hậu mùa hè dưới này rất nóng cộng thêm cả ở nhà trọ thấp và lợp mái tôn nên trong phòng lúc nào cũng nóng lực. Nên mấy hôm trước em quyết định mua thêm một chiếc quạt điện cơ để làm mát. Về chất lượng thì quạt rất khỏe làm mát nhanh và đặc biệt rất tiết kiệm điện. Về thiết kế khá là tiện lợi phía sau quạt có chức năng để mình có thể cho cao hoặc thấp một cách phù hợp nhất và đặc biệt rổ quạt thiết kế khá an toàn đối với trẻ nhỏ và khi mình sơ ý va chạm phải. Chức năng quay của quạt khá là rộng làm mát đều tuy phải chạy trong một thời gian khá dài trong ngày nhưng quạt và động cơ không tỏa nhiệt quá nóng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng quạt lại phát ra âm thah khá lớn, nhất là khi bật số to. Vào buổi tối tĩnh lặng thì khá là ồn.
    Điện cơ 91 QR-DM1Điện cơ 91 QR-DM1
     Có ích   17/08/2018 - 16:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện cơ 91 QR-DM1 (1)
  • Phương Hip   ·   23/09/2015 - 22:31
    Ôi trời ơi sao lại đẹp thế này, ông trời cứ bắt tôi phải tiêu tiền là sao ta, mai lại phải mua ngay rồi, chắc tui chớt quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá