Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LP

1 nơi bán, giá từ : 409.000₫
Hãng sản xuất: VINAWINDKiểu: Quạt hộp
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Quạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LP
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quạt là dụng cụ không thể thiếu của mỗi gia đình. Nhà Mình mặc dù phòng ngủ có điều hòa rùi nhưng vẫn kèm theo 1 c quạt và gia đình đã chọn chiếc quạt hộp Vinawind nó rất nhỏ gọn, dễ di chuyển phù hợp với phòng ngủ nhà mình. Mình thấy quạt sửu dụng rất êm, và mát. Thời tiết những ngày nóng tháng 2 chỉ cần bật số 1 mà đã lạnh, còn giữa tháng sáu thì chỉ cần bật số 2 là đủ mát nhà mình ít khi phải bật đến số 3. Việc vế sinh cũng rất dễ dàng, dễ tháo lắm khi lau chùi, giá cả cũng phải chăng không qua đắt. Nói chung rất hài lòng về sản phẩm.
    Quạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LP
     Có ích   14/03/2019 - 14:19
  •  Lời khuyên; Mùa hè vừa rồi mình sinh em bé đúng lúc oi bức . Chồng mình đã mua quạt hộp chia gió vinawind QH350-LP của điện cơ thống nhất về cho mẹ con mình lằm. mình rất thích quạt này thứ nhất;
    - Quạt có ba số tùy mình chỉnh cho vừa độ mát với con nhỏ mà không bị bạt gió như những quạt bình thường.
    - Quạt có một nút chia gió mình nhấn nút này gió chia đi khắp các phía có con nhỏ chắc chắn phải sử dụng núy này rồi.
    - Một điểm nữa mình thích là về đêm lạnh lười dậy tắt mình chỉ dùng chân đẩy quạt ngả ra sau dựa vào thành giường là quạt tự tắt.
    Tuy nhiên sử dụng được vài tháng quạt kêu hơi to và bụi bám vào cánh thì thao ra lau chùi hơi cầu kì hơn quạt khác thôi.
    Mình vẫn rất thích sản phẩm và đánh giá 5 sao.
    Quạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LP
     Có ích   10/01/2019 - 14:12
  •  Mình mới được giới thiệu về chiếc quạt hộp này và mình đã lên Vật giá để tìm hiểu và đã chiếc mua quạt hộp này được một thời gian rồi các bạn ạ. Và sau thời gian sử dụng ấy thì mình cảm thấy rất là hài lòng. Giá thành quạt thì hợp lí không quá đắt, thiết kế thì nhỏ gọn nhẹ nhàng có thể đẳt ở bất cứ đâu mà không phải lo về việc chiếm diện tích nữa. Công suất quạt khá lớn rất là mát và đặc biệt mình thấy khá hài lòng với chế độ đảo gió của nó, nó có thể đảo gió rất xa nên ngồi xa vẫn cảm thấy rất mát. Nó cũng khá là nhẹ các bạn ạ, nếu đi đâu các bạn cũng có thể mang theo mà không cần phải lo lỉnh kỉnh như trước nữa. Và mình cảm thấy n cũng khá bền, mình rất hay làm đổ nhưng nó vẫn chạy rất là tốt. Nói chung mình sử dụng thì mình cảm thấy khá hài lòng về cả giá thành lẫn chất lượng sản phẩm, mình nghĩ đây là một sản phẩm rất đáng dùng.
    Quạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LP
     Có ích   21/12/2018 - 18:32
  •  Để nói về chiếc quạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LP này thì tôi thấy khá hài lòng.
    Nhà tôi mua chiếc quạt này được năm nay rồi. Tôi thấy đây đúng là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển, màu trắng đẹp và sạch sẽ. Quạt có 3 chế độ điều chỉnh gió nên phù hợp với nhiều hoàn cảnh nhiệt độ khác nhau. Điểm mà khiến tôi hài lòng nhất ở chiếc quạt này là ở thiết kế của lồng quạt. Hai bé nhà tôi còn bé, anh trai 7 tuổi còn em mới 2 tuổi. Mà trẻ con thì nghịch ngợm, hôm đó do sơ xuất mà tôi thấy bé đút tay vào nghịch quạt khi quạt đang quay nhưng nhờ kiểu thiết kế chéo của vỏ lồng quạt mà tay của con nhà tôi vẫn an toàn. Thêm điểm cộng nữa là nhờ thiết kế chéo của vỏ lồng quạt mà gió không phả trực tiếp vào mặt các bé nên các bé nhà mình rất ít bị sổ mũi hay ho, mà tôi thì không bị cảm giác mệt mỏi sau khi nằm ngủ với chiếc quạt này. Giá cả lại phải chăng, không quá đắt. Dù vậy chiếc quạt này cũng chỉ làm máy với không gian vừa phải. Nhưng đây đúng là sản phẩm tốt của công ty điện cơ thống nhất Vinawind và rất thích hợp cho gia đình nào có con nhỏ.
    Quạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LPQuạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LPQuạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LP
     Có ích   11/11/2018 - 20:05
  •  Ga đình mình sử dụng chiếc quạt hộp Vinawind QH350-LP này đã được hơn 2 năm. Lúc bắt đầu chọn mua mình thấy thích vì quạt được thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn, nhìn đẹp và giá cả lại rẻ. Khi sử dụng mình thấy rất hài lòng về độ an toàn, vì nhà mình có con nhỏ khi trẻ nghịch quạt tự ngắt nếu bị đổ hoặc nghiêng, lưới lọc gió nghiêng trẻ không thò tay vào được, tốc độ quạt quay êm ái nhẹ nhàng không ồn giúp mình và gia đình có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Tuy nhiên quạt thường chỉ phù hợp cho những không gian nhỏ như phòng ngủ hoặc phòng làm việc nhỏ vì chế độ khuếch tán gió không rộng. Để sử dụng cho gia đình nhỏ hay phòng làm việc một mình là khá phù hợp mình rất thích chiếc quạt này.
    Quạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LP
     Có ích   27/06/2018 - 04:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt hộp cánh 350 mm có rơ le tự ngắt Vinawind QH350-LP (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá