Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt cây mini Vĩnh Thái V10B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VĨNH THÁIKiểu: Quạt đứng
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Quạt cây mini Vĩnh Thái V10B
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  E vừa thuê 1 phòng trọ ở dưới bắc ninh mà mùa này nóng lắm lại còn cửa sắt nữa.ban ngày ở phòng rất và nóng. Ck e đã mua mọit chiếc quạt cây mini vĩnh thái V10B để quạt cho đỡ nóng
    .chiếc quạt thiết kế khá đẹp và được sử dụng bằng điện có 1 phích cắm với dây khá dài nên rất tiện lợi nó có thể để quạt quay hay đứng một chỗ đều được muốn quạt không gian rộng thì để cho quạt quay muốn quạt 1 mk thì cho quạt đứng rất tiện lợi và dễ sử dụng quạt có 3 số số 1 thì quạt mạnh,số 2 thì quạt bignh thường,số 3 thì quạt nhẹ.
    Theo e thấy thì quạt có mát thật nhưng nếu thời tiết mà nóng quá thì càng bật số to càng nóng,mà bật cố nhẹ thì lại mát hơn,quạt tuy mát nhưng rất tốn điện, tuy vậy e rất ưng ý về sản phẩm của shop
    Quạt cây mini Vĩnh Thái V10B
     Có ích   20/04/2019 - 10:49
  •  Tôi lên Ly năm nay mới 17 tuổi chua co gia định quê nghèo lắm hôm nay được bố trở lên phố mua quạt chứ nóng lắm . Vào siêu thị có nhiều dòng quạt khác nhau mà tiền thì không nhiều lắm . Mình thấy quạt cay mini Vĩnh Thái V10 giá cả hợp lí nên đã sắm 1 cái về dùng thử.Đêm hôm đấy quạt bật suốt đêm mà sờ không bị nóng , quạt chạy rất êm không phát tiếng , quạt chạy mát lắm. Nhìn vậy thoi chứ cho lên hạ xuống rất dễ dàng, quạt có 5 cánh , có thể chỉnh tốc độ tuỳ ý, có thể cúp xuống hoặc ngửa lên.Do là con gái lên việc tháo ra lau chùi là rất khó.Nhìn chung về toàn diện quạt chạy rất thích , giá cả hợp lí phù hợp với người dân,chạy êm , mát. Mình đánh giá 5 sao cho quạt cây mini Vĩnh Thái V10B này.
    Quạt cây mini Vĩnh Thái V10BQuạt cây mini Vĩnh Thái V10BQuạt cây mini Vĩnh Thái V10B
     Có ích   22/01/2019 - 07:09
  •  Chọn được em quạt này, dùng cũng được hơn 1 năm rồi. Cảm nhận chiếc quạt này chạy ổn, làm mát nhanh. Cánh quạt uốn cong về phần cuối nên quạt mát hơn hẳn và mạnh hơn, nó tạo ra làn gió đều và êm ái. Quạt chạy rất bền bỉ, nhiều hôm mình lấy vào bật ở phòng khách chạy suốt đêm đến sáng mà quạt cũng không nóng mấy, quạt rất mát nữa. Quạt có thể nâng lên hay hạ xuống dễ dàng, với 3 cấp độ gió và 5 cánh quạt nên làm mát rất tốt. Đặc biệt là cấp độ gió cao nhất, mình có cảm tưởng mát như ngồi dưới quạt công nghiêp vậy. Quạt có thể điều chỉnh cúp xuống hoặc ngửa lên rất tiện lợi. Duy chỉ có dây cắm có vẻ hơi ngắn một chút và tiếng quạt chạy cũng hơi ồn. Nhìn chung chiếc quạt này chạy rất sướng, làm mát tốt, bền, giá cũng phải chăng không quá đắt.
    Quạt cây mini Vĩnh Thái V10B
     Có ích   10/06/2018 - 15:59
  •  Mình mới chuyển tới nhà mới và sắm luôn chiếc quạt cây này. Cảm nhận chiếc quạt này chạy ổn, làm mát nhanh. Cánh quạt uốn cong về phần cuối nên quạt mát hơn hẳn và mạnh hơn, nó tạo ra làn gió đều và êm ái. Quạt chạy rất bền bỉ, nhiều hôm mình lấy vào bật ở phòng khách chạy suốt đêm đến sáng mà quạt cũng không nóng mấy, quạt rất mát nữa. Quạt có thể nâng lên hay hạ xuống dễ dàng, với 3 cấp độ gió và 5 cánh quạt nên làm mát rất tốt. Đặc biệt là cấp độ gió cao nhất, mình có cảm tưởng mát như ngồi dưới quạt công nghiêp vậy. Quạt có thể điều chỉnh cúp xuống hoặc ngửa lên rất tiện lợi. Duy chỉ có dây cắm có vẻ hơi ngắn một chút và tiếng quạt chạy cũng hơi ồn. Nhìn chung chiếc quạt này chạy rất sướng, làm mát tốt, bền, giá cũng phải chăng không quá đắt.
    Quạt cây mini Vĩnh Thái V10BQuạt cây mini Vĩnh Thái V10B
     Có ích   05/06/2018 - 19:29
  •  Mình vừa sắm cả đôi quạt cây này, một cái để phòng ăn, một cái để phòng khách. Quạt có thể nâng lên hay hạ xuống dễ dàng, với 3 cấp độ gió và 5 cánh quạt nên làm mát rất tốt. Đặc biệt là cấp độ gió cao nhất, mình có cảm tưởng mát như ngồi dưới quạt công nghiêp vậy. Cánh quạt uốn cong về phần cuối nên quạt mát hơn hẳn và mạnh hơn, nó tạo ra làn gió đều và êm ái. Quạt chạy rất bền bỉ, nhiều hôm mình lấy vào bật ở phòng khách chạy suốt đêm đến sáng mà quạt cũng không nóng mấy, quạt rất mát nữa. Quạt có thể điều chỉnh cúp xuống hoặc ngửa lên rất tiện lợi. Duy chỉ có dây cắm có vẻ hơi ngắn một chút và tiếng quạt chạy cũng hơi to. Tóm lại chiếc quạt này chạy tốt, ổn định, làm mát nhanh, giá cũng ok rồi.
    Quạt cây mini Vĩnh Thái V10B
     Có ích   03/06/2018 - 16:11
  • VG Người dùng Vật Giá
     Năm ngoái nhà tôi cũng mua 1 cây quạt cây mini Vĩnh Thái này về dùng. Tôi khá hài lòng về sản phẩm này vì nó có chất lượng khá tốt. Sau khi dùng được khoảng 6 tháng, tôi xin có nhận xét về ưu , khuyết điểm của sản phẩm này. Đầu tiên là ưu điểm: quạt có 5 cánh, nhỏ và mỏng , nên gió rất mạnh, cũng có 3 mức gió như mọi chiếc quạt khác, có bộ phận túc năng linh hoạt.Quạt có thể kéo lên hạ xuống được. chiều cao tối đa vừa phải .Tuy nhiên nó vẫn tồn tại một số khuyết điểm , đó là chân quạt hình tròn , được thiết kế hơi to, chiếm nhiều diện tích. Thứ hai là quạt bật chưa được lâu thì máy đã bị nóng , thứ ba là dây cắm hơi ngắn , nên khá bất tiện. Nhưng quạt này có giá khá là rẻ nên với các chức năng của nó như vậy cũng là khá ổn rồi.
    Quạt cây mini Vĩnh Thái V10B
     Có ích   23/03/2018 - 21:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt cây mini Vĩnh Thái V10B (1)
  • Voi Còi   ·   15/06/2015 - 23:18
    Không để quạt thổi thẳng vào người
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá