Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   51 lượt mua thành công
Loại: Kệ đựng giàyXuất xứ: Việt Nam
Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
4,8
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cũng như bao cô gái khác. Em cũng là cô gái thích mua sắm. Dù là đã có hay chưa có gia đình thì người phụ nữ nào cũng có rất nhiều giày dép. Mà giày dép thì không thể vưt lung tung mỗi chỗ một đôi hay vứt chồng lên nhau được như thế trông sẽ rất lôi thôi vả hỏng hết giày dép. Vì vậy trong gia đình nào cũng cần chiếc kệ để giày dép. Em đã mua chiếc Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542 và rất hài lòng về chất lượng của nó.
    Kệ có 5 tầng rất dài rộng để được rất nhiều giày dép. Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542 gọn nhẹ. Di chuyển dễ dàng. Em có thể để bất cứ chỗ nào muốn mà không cần ai giúp.
    Khi có chiếc kệ rồi ta sắp xếp giày dép được gọn gàng ngăn nắp mà giá lại rẻ.
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542 dùng rất tiện lợi. Rẻ đẹp. Đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Bền không sợ mối mọt ẩm mốc.
    Tuy nhiên Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542 có nhược điểm là không có bọc bên ngoài nên vẫn bị bụi vào giày dép. Nhưng Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542 để giày dép đi thường xuyên thì cũng không sao.
    Vẫn đánh giá sản phẩm Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542 năm sao về chất lượng của sản phẩm này
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
     Có ích   15/03/2019 - 14:47
  •  Nhà đông người nên giày dép cũng rất nhiều.Nhiều hơn khi bước vào mùa đông,giày dép đi chơi,ở nhà lại còn dép đi trong nhà nữa.Đi đâu cũng thấy toàn là giày dép,tôi cảm thấy ngôi nhà rất bừa bộn.Cho dù sắp xếp gọn gàng rồi thì sau nữa ngày lại đâu vào đó.Nhiều khi cảm thấy bực mình lắm.Nên tôi đã mua kệ để giày dép.Công nhận từ khi có kệ giày dép,giày dép không còn vứt bừa bãi nữa.Ngôi nhà gọn gàng hơn nhiều giúp tôi tiết kiệm được thời gian dọn dẹp nhà cửa rất nhiều.,Tôi mua kệ để giày dép inox 5 tầng nên để được nhiều.Một tầng có thể để được 3 đôi.Kệ để giày dép inox này rất chắc,khi mua về con trai tôi leo lên ngồi trên mà nó không bị nghiêng vẹo gì cả.Tôi cảm thấy mình đã lựa chọn đúng khi mua kệ để giày dép inox.Tuy nhiên nó vẫn bị rỉ.Còn lại tôi rất hài lòng.
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
     Có ích   12/03/2019 - 10:02
  •  Là một cô gái ưa thích sự ngăn nắp và sạch sẽ. Tôi luôn mong muốn mọi thứ trong đời sống phải thật chỉnh chu dù ở phương diện nào.Từ quần áo, đến giày dép . Tôi luôn phải đắn đo nên sắp xếp làm sao cho tiện nhất và gọn nhất . Chính vì thế mà tôi đã mua kệ để giày dép inox 5 tầng này . Tôi rất thích bởi vẻ ngoài cứng cáp và sạch sẽ . Có tậng năm tầng có thể thay phiên để bao nhiêu đồ cũng được . Diện tích chỉ chiếm rất nhỏ để gần cửa ra vào rất OK. Không bị vướng víu hay gì cả. Ngoài ra kệ này khá linh động có thể tháo lắp tùy theo ý thích, khi dọn nhà cũng đỡ được hơn về độ cồng kềnh phức tạp .Giá thành khá rẻ tuy nhiên mặt hàng vẫn có vài điểm hạn chế. Khoảng cách giữa các thanh hơn rộng nên không để giày cho bé được , giày cao gót bị lọt gót vào dưới thanh nên nhìn không được đẹp mắt.
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
     Có ích   11/03/2019 - 13:35
  •  Tôi đã mua và đang sử dụng sản phẩm giá để giày dép inox 5 tầng CR-44542 và rất ưng ý khi nhận được sản phẩm từ cửa hàng
    Kệ để giày dép 5 tầng tiện dụng, đa năng, không những có thể để giày dép mà còn có thể dùng làm kệ để báo, sách, cặp túi, gấu bông….
    Kiểu dáng, mẫu mã trang nhã, thích hợp với mọi không gian nội thất gia đình,trường học hoặc văn phòng
    Gồm 2 thanh nhựa cứng và 20 ống tròn.
    Thiết kế kiểu cơ động, dễ dàng lắp hoặc tháo rời, cho bạn thao tác thật tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.
    Dễ di chuyển, tháo lắp, cất giữ khi không sử dụng.
    Chất liệu: Nhựa PP + Sắt.
    Kích thước: Cao 74 cm x ngang 48cm.
    Rất hài lòng!!
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
     Có ích   27/02/2019 - 02:45
  •  Gia đình mình là gia đình bốn thế hệ gồm tám người , giầy dép đi làm rồi ở nhà nữa nhìn ngỗn ngang quá trời, qua tìm hiểu nhiều loại kệ để giầy dép mình quyết định lấy loại kệ để giầy dép innox 5 tầng này giá cả vừa phải chăng lại chắc chắn , gọn gàng có thể để vào một góc nhà không bị chiếm diện tích, nhưng mà vì nó không có song chắn ở hai bên nên các bé chơi đùa hay làm rơi giầy dép xuống.Đánh giá chung thì kệ để giầy dép năm tầng này dùng rất được..
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
     Có ích   24/02/2019 - 20:29
  •  Gia đình em đi làm ở xa quê nên phải thuê nhà trọ để ở. Ngày trước khi chưa có con thì hai vợ chồng bỏ giày, dép cái thì ở túi bóng, cái thì ở hộp rồi chất đống lên nhau để ở góc nhà. Cứ mỗi lần đi đâu lại bỏ từng túi từng hộp ra để chọn giày dép. Từ ngày có con, ngày nào nó cũng bò ra góc nhà để chơi với cái túi và cái hộp đựng giày. Em thấy vậy liền đi tìm và mua cái kệ để giày dép inox 5 tầng về dùng xem thế nào. Thế mà em dùng được hơn 2 năm rồi đấy . Nó trải qua bao nhiêu lần chuyển nhà cùng với gia đình em mà bền lắm. Được cái kệ nhỏ gọn để được nhiều giày mà dễ di chuyển nữa. Từ ngày có cái kệ inox 5 tầng này em không phải bỏ giày dép vào túi với hộp nữa. E để kệ bên ngoài cửa để dễ lấy với tránh cho con không bò ra nghịch ở góc nhà như trước nữa. Nhưng kệ inox 5 tầng này không có cái che nên để giày dép rất bụi . Nói chung, em hài lòng và rất ưng ý khi dùng cái kệ inox 5 tầng này
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
     Có ích   25/12/2018 - 10:09
  •  phụ nữ thì thích nhất là shopping quần áo và giày dép. Mình cũng thế có thể nhịn ăn để mua sắm đồ mình thích. Đặc biệt mình rất thích giàu dép. Tủ giày dép của mình không thể đựng được hết luôn. Nên hôm nay mình đã mua một Kệ để giày dép 5 tầng loại này. Nghĩ bụng mua tận 5 tầng không biết có đủ để không. Nhưng thấy cái kệ này cũng chắc chắn, Được làm từ inox, Dễ lắp và tháo ròi. Còn tận 5 tầng nên thấy tiện mua về để giày dép không thì để đồ dùng khác cũng được. Kệ này để được khoảng 15 đôi đó các bạn ạ. Tiện lắm mà còn gọn gàng ngăn nắp. Không có nó mình toàn để gầm giường thôi. Kệ này cũng nhẹ hay tháo được nên mình không sợ khi nào chuyển phòng thì vẫn có thể mang đi được. Từ khi có nó mình thấy phòng rộng và gọn hơn hẳn. Chỉ có điều là cái kệ này không có vải phủ nên từng đôi giày mình để lâu hay bị bụi bám và phải vệ sinh thường xuyên. Nhưng nói chung mình vẫn rất ưng cái kệ này.
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
     Có ích   23/12/2018 - 20:30
  •  có mẹ nào bị cuồng mua giày dép như tớ không? Cứ ra chợ hay lang thang trên mạng xem live trym là y rằng lại rước được về ít nhất 1 đôi. Ông chồng đóng cái tủ giầy gỗ rồi mà không đủ để. Mình mới phải rinh thêm em kệ giầy inox 5 tầng CR-44542 về đây ạ. Kệ bằng inox, 5 tầng, sáng bóng dễ lau chùi,chắc chắn lắm. Tháo lắp dễ ràng luôn, mình 1 mình làm tý là xong. Mà kệ thông thoáng, giầy dép không bị bốc mùi. Để riêng giầy dép cho bọn trẻ, mỗi tầng cũng để được 7-8 đôi dép trẻ con đấy ạ. Sáng dậy chỉ việc thay quần áo cho bọn nhỏ, còn giầy dép chúng tự lấy. Kệ này chắc chắn, có thể để làm giá sách hay để vật dụng gia đình gì cũng được ạ.
    giầy dép của bọn nhỏ nhà tớ đó, để chúng tự lập tự xắp xếp gọn gàng, tự lấy đi. Nói chung là chim ưng cái kệ giầy dép này lắm các mẹ ạ.
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
     Có ích   28/11/2018 - 20:40
  • VG Người dùng Vật Giá
     Là một công chức nhà nước tôi hay mua rất nhiều giầy dép không có chỗ để nhiều nhà thì chật và hẹp vì diện tích đất không có nhiều. Nên tôi đã biết đến sản phẩm này rất nhỏ gọn và tiện dụng. Nhưng khi mua về tôi còn hơi bỡ ngỡ chưa biết cách lắp giá thế nào vì hàng gửi theo bưu điện nên phải tháo rời các thanh ra nên khi nhận được hàng tôi phải nghiên cứu cách lắp thì mới lắp nhanh được nhưng không sao vì góc nhà chật hẹp của tôi đã có kệ để giầy dép của tôi giúp cho tôi luôn gọn gàng và tôi không để bừa bãi nữa cảm ơn shop đã tận tình tư vấn và giao hàng đúng hẹn
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
     Có ích   17/10/2018 - 20:26
  •  Kệ giày inox 5 tầng CỰC CHẮC CHẮN
    Kệ để giày dép 5 tầng thiết kế dạng lắp ghép, việc lắp vào, tháo ra rất nhanh chóng, dễ dàng di chuyển nhiều nơi, với nhiều mục đích khác nhau: giá sách, kệ để đồ, giá để giày…
    Sản phẩm phù hợp với mọi không gian, tiết kiệm diện tích sử dụng
    Sản phẩm được ưa chuộng nhờ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và các thanh inox không gỉ, chịu lực, kiểu dáng trang nhã.
    Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542
     Có ích   06/10/2018 - 09:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kệ để giày dép inox 5 tầng CR-44542

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá