Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sharp KP-30STV

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SHARPLoại: Bình thuỷ, phích điện
Chất liệu: Thép không gỉDung tích (lít): 2.9
Tính năng: Hiển thị mức nước, Khóa an toàn trẻ emXuất xứ: Việt Nam
Sharp KP-30STV
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi đã chọn phích điện Sharp Kp-30STV
    Loại bình Phích điện,Dung tích (lít) 2.9L, khoá an toàn Có,Tự động ngắt điện Có,Chế độ rót nước Có 1 bằng cơ,Cột hiển thị mức nước Có.
    Phích điện SHARP KP-30STV có thể sử dụng để pha mì, cà phê hoặc trà cho cùng lúc 5 – 7 người, phù hợp cả gia đình khi tiếp khách và văn phòng, cửa hàng.
    Ruột bình được làm bằng thép không gỉ dẫn nhiệt tốt nên đun sôi nhanh, không độc hại và an toàn cho sức khỏe. Vỏ bình được làm bằng nhựa cao cấp vừa có tính thẩm mĩ vừa cách nhiệt tốt, chống bỏng.
    Cột hiển thị mực nước bên ngoài vỏ bình đun giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy mực nước trong bình, châm nước cho đủ với nhu cầu sử dụng.
    Chỉ với thao tác đơn giản là đặt ly, cốc ở miệng vòi, bấm nút bơm nước trên miệng bình là có nước nóng để sử dụng, tay cầm di chuyển dễ dàng.Đèn báo chế độ đun, tự động ngắt điện khi nước đã được đun sôi hoặc bình cạn nước nên rất an toàn cho người sử dụng.
    Bình có 2 mức độ giữ ấm ở 90 độ C và 80 độ C phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Ở nhiệt độ 90 độ C dùng để pha trà và cà phê, ở 80 độ C để pha sữa, giặt khăn, pha nước tắm cho em bé.
    Tôi là mẹ bỉm sữa nên tôi chọn sản phẩm Sharp KP-30STV để tiện dùng khi cần nhất là khi pha sữa tôi không phải đun mỗi lần khi pha sữa cho con, tuy nhiên nút bơm khi bơm cần hơi dùng lực nhưng tôi vẫn thấy hài lòng về sản phẩm
    Sharp KP-30STVSharp KP-30STVSharp KP-30STV
     Có ích   25/02/2019 - 11:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sharp KP-30STV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá