Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình thủy điện Panasonic NC-BG3000CSY

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại: Bình thủy
Dung tích (lít): 2Xuất xứ: Nhật Bản
Bình thủy điện Panasonic NC-BG3000CSY
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người phụ nữ trong gia đình tôi luôn quan tâm tới các vật dụng đồ gia dụng trong nhà. Tiêu chí của tôi là AN TOÀN- THUẬN TIỆN- GỌN NHẸ . Và là mẹ bỉm sữa tôi cũng luôn luôn cần nước nóng sẵn để phục vụ cho sinh hoạt của con cái tôi. Vậy nên tôi đã chọn bình thủy điện Pánasonic NC-BG3000CSY để dùng hàng ngày thay cho những chiếc phíc chứa nước thông thường cổ điển vì nó đạt những tiêu chuẩn mà tôi cần. Bình thủy điện k tiêu hao điện nhiều lắm, k gây tiếng ồn và rất gọn tôi có thể xếp vào một góc nhỏ k vướng tới việc xinh hoạt của trẻ nhỏ nên rất an toàn. Và lại có chế độ báo mức nước trong bình nên tôi luôn kiểm soát đc mức nước và k bị thiếu nước khi cần. Có điều là khi mà bj cúp điện thì mình k lấy đc nước ra từ vòi để dùng mặc dù nước vẫn còn nóng. Điều đó làm tôi chưa ưng ý. Tuy nhiên điều này cũng ít khi xảy ra vì nghành điện lực cũng ngày càng đc cải thiện và chất lượng phục vụ ngày càng tăng cao
    Bình thủy điện Panasonic NC-BG3000CSY
     Có ích   25/02/2019 - 11:45
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa và công việc của tôi là 1 nhân viên văn phòng, con gái tôi được 3 tháng tuổi, mỗi lần pha sữa hay muốn lau mình cho con hay mỗi khi bé ọc cần nước nóng thì điều phải đi nấu nước, chờ đợi rất lâu mà lại bị tốn ga nữa, nên tôi hay kêu chồng tôi đi pha lắm.Nên tôi bàn với chồng tôi đi mua 1 bình thủy điện, nhưng giờ trên thị trường có quá nhiều mặt hàng xuất hiện và lại có nhiều loại giá nên vợ chồng tôi cũng chưa biết chọn loại nào thì được người bạn giới thiệu 1 loại Bình thủy điện Panasonic NC-BG3000CSY, vợ chồng tôi đã chọn và sử dụng rất hài lòng, nấu nước mau nóng, khi nước sôi xong thì nó chuyển sang chế độ bình ổn giúp tiết kiệm điện, giá cả thì phù hợp với túi tiền của gia đình tôi, tuy nhiên khi nước sôi thì nó có tiếng kêu. Nhưng gia đình tôi rất hài lòng, vì khi có bình thủy điện tôi đỡ phải mắc công đi nấu nước, muốn xài nước lúc nào cũng có, tôi cũng xuyên pha sữa cho con tôi hơn, đỡ tốn ga nữa chứ.
    Bình thủy điện Panasonic NC-BG3000CSY
     Có ích   12/02/2019 - 22:02
  •  chị gái mình sắp sinh nên cần mua bình thủy điện về dùng và mình rất an tam khi sử dụng bình thủy điện panasonic này. Nhờ có bình mà việc sủ dụng nước nóng hay lấy nước rất dễ dàng, các nút ấn và công tắc cũng k quá khó nhớ nên cả nhà mình hầu như ai cũng sử dụng được. Bình có dung tích 3l rất lớn và có thể điều chỉnh nhiệt độ nước ở các mức khác nhau thuận tiện cho nhu cầu của người sử dụng. Chị mình sinh xong tuy yếu nhưng nhờ bình thủy điện nên có thể đi pha sữa cho con dễ dàng và nhanh chóng. Nhà mình cũng giới thiệu cho hàng xóm sử dụng ai nấy đều rất hài lòng về sản phẩm này. Đây quả là sản phẩm hữu dụng cho mọi gia đình.
    Bình thủy điện Panasonic NC-BG3000CSY
     Có ích   06/07/2018 - 13:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình thủy điện Panasonic NC-BG3000CSY

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá