Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Toshiba PLK-45SF(WT)VN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBALoại: Bình thuỷ, phích điện
Dung tích (lít): 4.5
Toshiba PLK-45SF(WT)VN
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình đã mua và sử dụng bình thủy điện toshiba này được hơn một năm rồi. Mình thấy sản phẩm này xài rất là tốt. Vì nhà mình có em bé nên cần nước nóng để pha sữa. Với dung tích 4.5l mình có thể sử dụng cả ngày. Bình đun rất nhanh ,giữ nhiệt tốt và thời gian giữ nhiệt cũng khá lâu. Nhiều khi mình lu bu con nhỏ nên không để ý nhưng bình có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt nên mình thấy rất là an toàn và tiết kiệm .
    Nhưng có lẻ do mình sử dụng bình này cũng khá lâu rồi nên mình thấy thời gian giữ nhiệt không còn được mấy như lúc đầu nữa. Nhưng với những ưu điểm mình kể ở trên thì đây vẫn là một sản phẩm rất tốt và đáng để mua.
    Toshiba PLK-45SF(WT)VNToshiba PLK-45SF(WT)VN
     Có ích   01/03/2019 - 22:26
  •  Tôi mới sinh em bé nên đã mua chiếc bình này về sử dụng phục vụ cho nhu cầu của tôi. Tôi thấy các chế độ của loại bình này khá đa dạng. Nhiều khi tôi bận con nhỏ mà đun nước thì bình này lại có chế độ tự ngắt. Đun sôi thì sẽ có chế độ giữ ấm theo nhiệt độ. Nếu nước bị nguội thì bình sẽ tự động đun lại. Những chức năng ấy của bình cũng đã khiến tôi cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Bình này nếu cần tẩy rửa cũng rất dễ vì bên trong là lớp chống dính. Với chức năng hẹn giờ của bình cũng giúp tôi tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Máy đun nước hay để dưới bếp nếu như có màu khác tối hơn thì sẽ sạch hơn rất nhiều
    Toshiba PLK-45SF(WT)VN
     Có ích   26/09/2018 - 21:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Toshiba PLK-45SF(WT)VN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá