Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Jiplai JL-608

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: JIPLAI Loại: Bình thuỷ, phích điện
Chất liệu: NhựaDung tích (lít): 4
Tính năng: Tự ngắt khi nước sôi, Đèn báo, Hiển thị mức nước
Jiplai JL-608
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình mới mua bình nấu nước nóng hiêuk jiplai dung tích 4l ở điện máy xanh, dùng được 8 tháng, cảm nhận máy rất tốt, rất tiện nhé.
    chỉ cần bạn đổ nước vào bình và cắm nút và chờ trong vòng 5 phút bạn đã có 1 bình nước nóng 4 lít rồi.với hai chế độ giữ nóng và làm sôi bạn có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau nhau như pha cà phê này, hay pha mì tôm này.
    thân máy làm bằng nhựa cách nhiệt rất tốt, bạn sẽ không thấy nóng tay khi đụng vào, rất an toàn.bên ngoài sẽ có 1 cột đỏ báo cho bạn khi nào máy cần thêm nước nhé.máy còn có chế độ thông minh giữ nóng sau khi sôi nhé, lại còn rất tiết kiệm điện nữa, mà giá thành lại rẻ, độ bền lại cao nữa, mình thấy nó rất có ích trong gia đình hay cơ quan nhé.
    Jiplai JL-608
     Có ích   22/03/2019 - 19:41
  •  Ấm điện cho nhân dân sử dụng. Bệnh viện mình một ngày có hàng trăm bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại bệnh viện, để đảm bảo cho công tác khám chữa bệnh, phục vụ nhân dân một cách tốt nhất. Cơ quan mình mua ấm điện Jiplai JL-608 để ngoài sảnh cho bệnh nhân sử dụng. Từ ngày sử dụng có rất nhiều đóng góp tích cực từ phía bệnh nhân dành cho bệnh viện, ấm điện Jiplai JL-608 bây giờ không chỉ là để phục vụ nhân dân mà nó còn tạo được niềm tin, sự ưu ái của bệnh nhân dành cho bệnh viện mình. Ấm điện với 2 chức năng vừa là bình thủy tinh đựng nước vừa là bình giữ nhiệt, dung tích 4 lít rất hợp lý. Tuy nhiên mẫu mã rất thô và không đẹp, màu sắc không có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng sản phẩm lại sử dụng rất bền nên mình thấy rất cần thiết để mua, không chỉ là bệnh viện của mình mà các hộ gia đình nữa.
    Jiplai JL-608
     Có ích   13/01/2019 - 10:09
  •  Hiện gia đình mình đang dùng loại bình này. Thấy sản phẩm tốt nên muốn chia sẻ cho chị em có thêm lựa chọn:
    - Đây là loại bình vừa đun nước, vừa là bình thủy thông thường, nó kết hợp hai chức năng trong cùng một sản phẩm, mình thấy rất tiện dụng.
    - Lòng bình có thể chứa được 4 lít nước, được làm bằng thép chống rỉ nên đảm bảo giữ ấm cho nước được lâu.
    - Ở ngoài, bình có chế độ báo mức nước trong bình, theo mình thì chức năng này rất hay và tiện dụng.
    - Vỏ bình được thiết kế bằng nhựa, rất bền, chống va đập tốt, mình có lỡ tay làm rơi bình nhưng cũng chỉ bị nức nhẹ, không ảnh hưởng mấy đến chức năng của bình.
    - Tuy vậy mình bình bình có thiết kế to, cồng kềnh, chưa được đẹp cho lắm.
    - Không có nhiều màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn.
    Mình đánh giá 4 sao cho sản phẩm này. Trong đó về chức năng và độ tiện dụng mình cho 10 điểm. Đây là chia sẻ thật của mình để chị em có thêm lựa chọn khi mua bình đun nóng.
    Jiplai JL-608 Jiplai JL-608
     Có ích   08/02/2018 - 16:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Jiplai JL-608

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá