Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Rạng Đông
Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
4,6
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một người khá là bận rộn nên rất ít có thời gian để pha trà thường xuyên được nên cũng nghiên cứu tìm hiểu qua nhiều loại bình pha trà để giữ nhiệt và mình dã quyết định mua bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS này vì kiểu dáng đẹp và hợp với túi tiền nữa.Từ khi mua bình trà về pha thấy rất tiện dụng giữ được nhiệt lâu ,ko có mùi hôi,màu sắc cũng đẹp . Ngoài pha trà ra mình còn dùng để đựng sữa hoặc cháo cho con nữa. Chỉ mỗi tội nếu nước có đá vôi thì vệ sinh bình sẽ hơi khó vì miệng bình hơi bé nhưng dù sao mình cũng cảm thấy rất hài lòng nếu để chấm điểm cho sản phẩm này thì mình cho 9/10 điểm về sản phẩm bình nước pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG này .tháng tới có lương nhất định mình sẽ mua tặng mẹ chồng và mẹ đẻ mình mỗi người một cái về dùng.hihi
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   10/04/2019 - 16:14
  •  Bố tôi là một người thích uống nước trà, mà mỗi lần như vậy là phải đi nấu nước sôi cho nó nóng, rất là tốn thời gian mọi người ạ. Từ khi mẹ tôi mua bình giữ nhiệt này về tôi rất là thích. Thứ nhất, nó giúp cho tôi tiết kiệm được thời gian, không còn phải đi nấu nước một ngày mấy lần như dạo trước nữa. Bởi ngày trước cứ pha trà trong bình thủy tinh nó rất nhanh nguội, nhưng giờ đây, một ngày tôi chỉ nấu duy nhất một lần là bố có thể uống được cả ngày rồi, công nhận mức độ giữ nhiệt của nó tốt thật. để cả ngày mà nó vẫn nóng như mới nấu sôi vậy đó. Thứ hai, bình giữ nhiệt có nút ấn lên ấn xuống rất tiện lợi, như là lúc tôi lỡ tay làm rớt bình, thì may sao mình đã ấn nút ấn kín nên nó không có bị đổ nước ra ngoài. Thứ ba, bình có bộ lọc ở trong giúp cho tôi bỏ trà, hay những lá cây thuốc vào và nó lọc sạch một số cặn bã, làm cho nước uống được sạch hơn. Nhưng mà nói qua thì cũng phải nói lại, bình tốt như vậy nhưng cũng có một số hạn chế như, nước trong bình sẽ nhanh nguội hơn do mình quên ấn nút đóng. Hay khi sử dụng lâu dài bộ lọc sẽ bị ố vàng, nên thỉnh thoảng mình phải cọ rửa cho sạch. Tóm lại, so với ấm pha trà bình thường ngày trước của nhà tôi nó không có chức năng để giữ nhiệt như bình này, thì mình thấy dùng bình giữ nhiệt này rất tốt và tiện dụng, mặc dù đã dùng được hơn một năm rồi nhưng bình vẫn giữ nhiệt rất tốt, với giá cả của nó cũng vừa phải, tôi thấy rất đáng giá để mua.
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   11/03/2019 - 08:20
  •  Gia đình nhà mình, có chồng rất thích uống nước lá thay cho nước trà, vừa mát, lại vừa sạch sẽ. Nhưng nấu nước lá trong ấm bình thường lại không giữ độ nóng được lâu, mà nấu xong thì lá cũng lợn cợn với nước. Nên tôi đã mua một bình pha trà trà giữ nhiệt về để sử dụng. Và tôi đã lựu chọn sản phẩm của Rạng Đông đó là bình pha trà giữ nhiệt Rạng Đông 1055 TS1. Bình thiết kế nhỏ gọn, bên trong có túi lọc nên có thể bỏ lá vào trong túi lọc và đổ nước sôi vào sử dụng. Thời gian giữ nhiệt được lâu từ sáng đến chiều nước vẫn không nguội đi bao nhiêu. Ngoài ra, thiết kế bình nhỏ nên ta có thể chứa nước sôi mang theo pha cà phê khi đi dã ngoại cũng được. Vì sản phẩm tiện lợi nên tôi đã giới thiệu cho người thân và bạn bè biết để cùng mua về sử dụng. Tuy nhiên có một nhược điểm là khi dùng lâu, túi lọc bị ố vàng và phải thường xuyên phải mang ra cọ rửa, hơi mất thời gian một chút nhưng tôi vẫn rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   28/02/2019 - 18:31
  •  Mình mới sinh em bé, bị ít sữa, không đủ cho bé bú, nên mình phải nấu thêm nước lá vối để uống cho có thêm sữa về cho bé. Phải uống nước ấm thì sữa mới về, với mình cũng muốn uống nước để sữa mát hơn, nên mình mua bình pha trà giữ nhiệt về để dùng. Thương hiệu Rạng Đông luôn là lựa chọn của mình. Nên mình đã mua Bình pha trà giữ nhiệt Rạng Đông 1055 TS về dùng thử thì thấy rất tốt, trong bình có bộ lọc hãm, mình chỉ cần bỏ lá vối vào trong túi lọc, đổ nước sôi vào là sử dụng, không làm cấn lá vối lẫn vào nước uống, bình giữ nhiệt được lâu, mình bỏ nước từ sáng tới tối mà nước vẫn nóng không bị lạnh, cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn dù đi đâu cũng có thể mang theo bên người mà không sợ bất tiện, bình có lớp tráng men giữ nhiệt tốt, có nhiều kiểu dáng hoa văn trang nhã, tay cầm nhỏ gọn rất tiện lợi. Bây giờ khi sữa đã về nhiều và đủ cho bé bú rồi, mình tận dụng bình này để làm bình thủy chứa nước pha sữa cho bé luôn ạ, chỉ cần bỏ túi lọc bên trong ra là sử dụng y chang như bình thủy luôn. Qua sản phẩm này mình cũng giới thiệu cho bố mẹ anh chị và mọi người xung quanh mình cùng sử dụng. Tuy nhiên, có nhược điểm là trên có nút nhấn, nhiều khi quên không nhấn nút là hơi nóng bay ra ngoài làm nước bị nguội ạ. Dù sao thì mình vẫn rất hài lòng về sản phẩm này.
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   28/02/2019 - 11:25
  •  Vừa mới đây mùa đông lạnh rét lắm ngày nào cũng phải dậy sớm nấu nước để uống trời thì lạnh không muốn dậy sớm và lười ngày nào cũng phải nấu nước uống để pha trà .từ lúc biết bình pha trà giữ nhiệt không phải dậy sớm không phải nấu mấy lần nước nữa nước để được lâu không bị nguội vừa để pha sữa cho con pha thuốc tây nữa tạo dáng đẹp vừa tiện Ruột inox 304 không gỉ không vỡ độ dày không lo bị bỏng trên nắp Nhựa inox có nút ấn ở giữa cho nước chảy ra cốc .ở trong ruột có lõi chắn .thiết kế sang trải khuôn to dáng như quả lê văn hoa nổi đẹp phần đáy chống đổ chống nghiêng .gia đình mua nhiều dùng cho tiện không sợ vỡ không hỏng. Được lâu bền hơn. Cảm ơn sản phẩm *****
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   25/02/2019 - 13:34
  •  Trở về nhà sau một ngày làm việc nặng nhọc mình thường hay uống một vài loại trà thảo mộc giúp thư giãn đầu óc, thanh lọc cơ thể.Trước kia thì mình hay dùng ấm pha trà thông thường để sử dụng nhưng thấy không hợp lý nên giờ đây mình đã chuyển sang dùng sản phẩm Bình pha trà giữ nhiệt Rạng Đông 1055 TS1 thì thấy rất tiện và hiệu quả.Là một sản phẩm có thương hiệu nên mình rất yên tâm sử dụng.Nhìn từ bên ngoài thì có thể thấy được rằng Bình pha trà giữ nhiệt Rạng Đông 1055 TS1 được làm bằng nhựa bóng, có nhiều màu sắc để lựa chọn, thiết kế trang nhã lịch sự.Cũng như khả năng cách nhiệt tốt, điều đặc biệt ở đây là có thể in thêm chữ hoặc logo cá nhân để làm quà tặng được.Sử dụng nút ấn để rót nước từ trong ra ngoài cốc rất an toàn tránh được các rủi ro bị đổ văng nước nóng ra bên ngoài.Phích thân được làm bằng sắt có tính năng giữ nhiệt tốt trong 24h.Ngoài ra sản phẩm có phin lọc trà làm cho các vụn nhỏ của trà không bị nhiễm vào nước đảm bảo độ trong của trà và việc lấy bã trà ra khỏi bình rất dễ dàng.Với thiết kế tay cầm mình có thể dễ dàng di chuyển ra những nơi mà mình muốn. Tuy nhiên khi sử dụng lâu thì lớp nhựa sẽ bị xước do di chuyển nhiều hoặc thỉnh thoảng có một số mảnh tráng men bị tróc ra bên trong ruột bình. Nhưng với giá thành hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cộng thêm khả năng giữ nhiệt tốt, tiện lợi mình vẫn tin tưởng và sử dụng sản phẩm Bình pha trà giữ nhiệt Rạng Đông 1055 TS1
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   21/02/2019 - 21:19
  •  Bà nội nói muốn có một chiếc ấm trà Giữ nhiệt được lâu nên mình lên tìm thử có loại nào vuaw tả vơi nội để mua tặng nội vì nội rất thích uống trà vào buổi sáng , mà bình gia truyền của nội thì ko giữ được độ ấm lâu nên mình quyết định mua cho nội một bình mới , coi tính mình thấy trên mạng bán loại này mình cũng mua thử tặng nội , lúc dầu đặt sợ về nội không thích ai ngờ mở ra nội cứ ngắm mãi nội nói mẫu mã đẹp mà giữ nước được nóng lâu nấu trà mùi con thơm nữa nội tất thích mình rất vui vì đã chọn được loại ấm trà đúng loại nội thích , mình khuyên mọi người nên mua loại này về dùng mình thấy dùng để pha trà rất ngon còn giữ âm lâu,.
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   12/01/2019 - 21:12
  •  Xin chào!
    Hiện nay nhà mình đang sử dụng một chiếc bình pha trà giữ nhiệt Rạng Đông cũng được khá lâu rồi, quá quan trình sử dụng mình nhận thấy bình pha trà giữ nhiệt này có một số ưu, nhược điểm như sau: về ưu điểm dùng tiện, cách pha trà dễ, giữ được nhiệt lâu, trong bình còn có ống nhựa lỗ dùng để cho chè, đỗ, là cây, gạo nứt...... các thứ mình cần pha và hãm rất ngon mà không bị bã khi rót nước ra cốc uống, bỏ bã hay rửa bình cũng rất tiện lợi, lắp xoáy để giữ nhiệt tốt, trên lắp có thiết kế núm để ấn khi rót trà và khi không sử cần giữ nước bên trong cho ấm thì bất núm đó lên là giữ được nhiệt trong bình, thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ và đẹp. Tuy nhiên cũng có chút nhược điểm là vỏ bình hay bị hắn gỉ và bên trong ruột bình thỉnh thoảng bị tróc lớp tráng men. Nhìn chung là bình pha trà giữ nhiệt này dùng tốt, tiện lợi, giá thành phù hợp. Trên đây là một số nhận xét của mình về sản phẩm bình pha trà giữ nhiệt.
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   09/01/2019 - 09:16
  •  Bố mẹ tôi hàng ngày hay pha nước dễ Cây uống cho khỏe người , nên mẹ tôi đã chọn mua bình pha trà giữ nhiệt rạng đông này vì nó dùng rất bền . Với kết cấu không quá phức tạp nên cách dùng cũng rất dễ nhé . Bên trong bình gồm có bộ lọc để pha trà , thân bình thì được làm bằng thuỷ tinh 2 lớp giữ nhiệt cực tốt , bình pha trà giữ nhiệt này rất bền và an toàn cho sức khoẻ . Và được thiết kế có nắp đậy . Cách sử dụng cũng khá đơn giản chỉ cần mở nắp rồi cho chè hoặc các loại thảo dược yêu thích vào trong bộ lọc rồi cho nước nóng và đậy nắp lại , chờ trong ít phút là có bình trà nóng rồi nhé các bạn . Vừa nóng vừa thơm ngon lại cực kỳ tiện dụng . Điều đặc biệt là bình giữ được nóng lâu lắm nha . Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà giá thành lại rẻ như vậy thì mọi người nên sắm cho gia đình một bình nhé .
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   06/01/2019 - 15:12
  •  Mùa đông đến việc ăn và uống luôn cần phải nóng và ấm. Muốn có những cốc trà nóng dùng mọi lúc mọi nơi Tôi đã lựa chọn sản phẩm bình pha trà giữ nhiệt Rạng Đông 1055 TS1. Bình giữ nhiệt giúp bạn giữ nước nóng 24/24, bình thiết kế gọn đẹp bạn có thể bày trên bàn uống nước mà không lo bị va đổ, nắp bình có nút ấn và miệng có vòi giúp Tôi dễ ràng lấy nước ra khỏi bình mà không cần mở nắp. Bình pha trà giữ nhiệt có lõi lưới để đựng trà nên khi pha bạn không lo trà sẽ bị theo vòi ấm ra ngoài, Tôi không chỉ pha trà mà còn có thể dùng đựng nước nóng. Để trong phòng ngủ, bàn làm việc để có thể dùng trà nóng mỗi khi cần. Tuy nhiên bình pha trà giữ nhiệt khi sử dụng sẽ hơi khó vệ sinh bên trong một chút thôi, nhưng đó vẫn không ảnh hưởng gì tới chất lượng của sản phẩm đem lại. Tôi đã sử dụng và Tôi khuyên bạn nên dùng .
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   06/01/2019 - 13:47
  •  Mình mới sinh em bé,thấy mọi người bảo không lên uống nước lạnh. Phải uống nước ấm thì sữa mới về, với mình cũng muốn uống nước chè để sữa mát hơn, được mọi người mách mua bình pha trà giữ nhiệt rạng đông, mình mua về dùng thử thì thấy rất tốt, trong bình có bộ lọc hãm chè, không làm cấn chè lẫn vào nước uống, bình hãm được lâu, mình hãm từ sáng tới tối mà nước vẫn nóng không bị lạnh, cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn dù đi đâu cũng có thể mang theo bên người mà không sợ bất tiện, mình có lớp tráng men giữ nhiệt tốt, có nhiều kiểu dáng hoa văn trang nhã, tay cầm nhỏ gọn rất tiện lợi, qua sản phẩm này mình cũng giới thiệu cho bố mẹ anh chị và mọi người xung quanh mình cùng sử dụng.
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   16/11/2018 - 21:15
  •  Trong thời đại ngày nay , hầu như trong mỗi gia đình đều có một bình pha trà giữ nhiệt . Bình pha trà này cũng có rất nhiều loại với nhiều hãng khác nhau nhé . Nhưng bố tôi đã chọn mua bình pha trà giữ nhiệt rạng đông này vì nó dùng rất bền . Với kết cấu không quá phức tạp nên cách dùng cũng rất dễ nhé . Bên trong bình gồm có bộ lọc để pha trà , thân bình thì được làm bằng thuỷ tinh 2 lớp giữ nhiệt cực tốt , bình pha trà giữ nhiệt này rất bền và an toàn cho sức khoẻ . Và được thiết kế có nắp đậy . Cách sử dụng cũng khá đơn giản chỉ cần mở nắp rồi cho chè hoặc các loại thảo dược yêu thích vào trong bộ lọc rồi cho nước nóng và đậy nắp lại , chờ trong ít phút là có bình trà nóng rồi nhé các bạn . Vừa nóng vừa thơm ngon lại cực kỳ tiện dụng . Điều đặc biệt là bình giữ được nóng lâu lắm nha . Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà giá thành lại rẻ như vậy thì mọi người nên sắm cho gia đình một bình nhé .
    Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1
     Có ích   15/11/2018 - 19:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình pha trà giữ nhiệt RẠNG ĐÔNG 1055 TS1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá