Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quần áo mưa hai lớp chống lạnh GA-AM6

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Áo mưa rời
Quần áo mưa hai lớp chống lạnh GA-AM6
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình hiện đang là nhân viên vận chuyển thức ăn nhanh cho một chuỗi hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh. Công việc này yêu cầu mình ohair đi khắp nơi bất kể dù nắng hay mưa. Có những ngày trời mưa lớn tầm tã cũng có ngày nắng đến cháy da. Thế nhưng mình lại ỷ y đến bây giờ mình mới thật sự cảm thấy điều này rất tổn hại đến chính bản thân mình lâu dần sẽ khiến sức khỏe mình xuống dốc trầm trọng. Cũng vì vậy mà mình quyết định chọn mua một chiếc áo đi mưa để tiện lợi hơn trong công việc. Lúc đầu mình thấy có nhiều loại áo mưa không biết nên chọn cái mào nên lấy đại 1 cái thì trúng áo này. Đúng là khi mua về sử dụng mình thấy đỡ bất tiện hơn hẳn. Mình tránh được mưa gió đôi khi lạnnh quá cũng có thể lấy ra mặc. Mình dùng áo mưa một thời gian khá lâu cũng không thấy bị rách hay hư hỏng. Bản thân mình cảm thấy đây là 1 loại áo mưa khá tốt chống nước rất ok . Thế nhưng nếu mưa quá lớn bên trong lớp áo mưa sẽ bị ẩm ướt lâu ngày sẽ có mùi .
    Quần áo mưa hai lớp chống lạnh GA-AM6
     Có ích   24/02/2019 - 01:35
  •  Nói tới "áo mưa " thì tôi chắc chắn trong nhà của ai cũng phải có ít nhất 2 bộ. Nhưng không phải bộ nào cũng tốt , cũng bền và công dụng giống nhau phải không ạ. Nhà tôi thì mỗi người sở hữu một chiếc , tôi hay dùng loại chùm đầu đi hay bị gió tạt nên lần này tôi quyết định mua bộ và chọn GA AM6 . Quả là quá tuyệt vời hơn cả sự mong đợi . Bộ áo mưa Ga AM6 có 2 lớp, một lớp chống lạnh phía trong nên dù mùa đông tôi đi mưa mà không bị giá, không bị ướt.
    Từ khi có bộ áo mưa này tôi hoàn toàn yên tâm về sức khỏe mỗi khi phải đi mưa, không sợ bị nhiễm lạnh nữa. Đặc biệt độ bền rất cao dù giá cả cũng hợp lý. Thật tuyệt vời , tôi rất hài lòng với bộ áo mưa Ga AM6 này. Cảm ơn hãng đã sản xuất ra sản phẩm tốt như vậy. Tôi sẽ tiếp tục dùng sản phẩm này.
    Quần áo mưa hai lớp chống lạnh GA-AM6
     Có ích   03/02/2019 - 17:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quần áo mưa hai lớp chống lạnh GA-AM6

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá