Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quần áo mưa choàng sĩ quan kiểu măng tô GA-AM5

2 nơi bán, giá từ : 98.000₫ - 100.000₫
  |   13 lượt mua thành công
Loại: Áo mưa liền
Quần áo mưa choàng sĩ quan kiểu măng tô GA-AM5
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm giáo viên ở sài gòn đã 6 năm nay. Ngày ngày tôi đều đến lớp dù nắng hay mưa. Thời tiết sài gòn chia ra 2 mùa, 6 tháng mùa mưa và 6 tháng mùa khô. Nhà tôi ở cách trường xa 6km. Trước đây vào mùa mưa tôi đã sắm cho mình 1 chiếc áo mưa. Nhưng áo mưa nào dùng được 1 mùa là mùa sau dùng không còn đảm bảo nên cách đây hơn một năm tôi tìm mua quần áo mưa choàng sĩ quan kiểu măng tô GA - AM5 về dùng. Tôi dùng đến nay đã được 2 mùa mưa của sài gòn nhưng tôi thấy hài lòng vì sự thoải mái, gọn nhẹ, phù hợp cho phụ nữ mặc váy đi làm như tôi. Áo mưa kính đáo. Mặc vào rất lịch sự khi đến các sự kiện. Tuy nhiên áo không có mũ dễ làm ướt phần cổ và chảy nước xuống cơ thể. Song tôi vẫn thích nó vì sự tiện lợi, nhẹ nhàng và lịch sự. Áo quần mưa này gắn liền với tôi trên con đường đến trường mỗi ngày mưa
    Quần áo mưa choàng sĩ quan kiểu măng tô GA-AM5
     Có ích   24/02/2019 - 13:33
  •  Có mẹ nào có chồng làm bộ đội không ạ? Chồng em mua cái gì cũng muốn giống đồ trong ngành các mẹ ạ. Mùa mưa vừa rồi em em lùng mãi mới tìm thấy 1 cửa hàng quần áo có bán áo mưa màu xanh rêu kiểu sĩ quan để mua cho chồng em. Thấy em mua áo mưa này chồng em thấy rất thích.
    Áo mưa kiểu dáng đẹp, chất liệu khá dày dặn. Lại thêm có đai thắt ngang eo.
    Nhưng áo mưa kiểu choàng thế này thì khi đi mưa ko che được hết phần gấu quần. Nên mỗi lần đi mưa chồng em phải xoắn ống quần lên cao để khỏi bị ướt. Cổ áo cũng không khít lắm nên mưa to mà không cẩn thận bẻ cổ áo lên có thể bị ướt ở phần cổ.
    Nhưng nhìn chung chiếc áo khoác này khá đẹp và dày. Hơn nữa lại phù hợp với công việc của chồng em nên vợ chồng em cảm thấy rất ưng ý.
    Quần áo mưa choàng sĩ quan kiểu măng tô GA-AM5
     Có ích   15/02/2019 - 23:53
  •  Thời tiết mưa gió thất thường kể cả mùa đông mà vẫn mưa, chồng tôi lại đi làm bằng xe máy cách nhà khoảng chục cây nên lúc nào cũng phải thửa sẵn áo mưa mang đi theo.trước đây chồng tôi hay mặc bộ áo mưa nhiều hôm gặp trời mưa to về vẫn bị ướt vì bộ áo mưa vẫn bị thấm. Nghe moi người mách áo mưa choàng sĩ quan kiểu măng tô GA-AM5 tốt nên tôi tìm mua cho anh. Từ khi dùng loại áo choàng măng tô này thì mỗi lần gặp trời mưa to chồng tôi vẫn đội mưa đi về như thường mà không bị thấm nước mưa nữa.ưu điểm vượt trội của loại áo nưa này là độ trượt nước rất tốt bới chất ni lông mặt lụa.giặt rất mềm và nhanh khô. Giá như áo được may dài hơn chút nữa thì khi ngồi xe máy sẽ kín hết được xuống dày dép để không bị ướt dày dép sẽ tuyệt hơn
    Quần áo mưa choàng sĩ quan kiểu măng tô GA-AM5
     Có ích   16/01/2019 - 13:28
  •  Là một sinh viên ngày ngày đến trường bằng xe máy, không dễ dàng để biết trước thời tiết hôm đó sẽ xấu hay đẹp, sẽ mưa hay nắng. Vì vậy nên chuẩn bị một bộ quần áo mưa trong cốp xe là việc vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, tôi rất ghét việc chui ra chui vào những cái áo mưa chùm đâu nên đã quyết định chọn bộ quần áo mưa choàng sĩ quan kiểu măng tô này. Mặc dù, về mặt diện mạo hay hình thức, bộ này không phù hợp với con gái cho lắm nhưng tôi vẫn rất ưng nó vì thiết kế chắc chắn, dày dặn, tiện lợi, áo mưa khá dài nên nếu trời không mưa quá to thì không cần mặc quần mưa mà không lo bị ướt chân. Kể mà kiểu quần áo mưa này có màu sắc phong phú hơn thì quả là một sản phẩm tuyệt vời.
    Quần áo mưa choàng sĩ quan kiểu măng tô GA-AM5
     Có ích   03/07/2018 - 19:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quần áo mưa choàng sĩ quan kiểu măng tô GA-AM5

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá