Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình đá tròn có vòi Tý Liên 20 lít

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Bình đá tròn có vòi Tý Liên 20 lít
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bình đá tròn có vòi Tý Liên 20 lít rất tiện lợi. Rất cần thiết trong cuộc sống chúng ta. Đi đến đâu cũng có thể mang theo với thiết kế tiện lợi có vòi bật thẳng ra ly. Nhà có bình đá như vậy thì mỗi lần nhà có việc đỡ phải đi mua nhiều đá. Giữ nhiệt rất giúp chúng ta giải khát mọi lúc mọi nơi, đặc biệt mùa hè nóng mà có bình nước lạnh như vậy thì rất là tuyệt vời nhé. Tuy nhiên bình nặng, cồng kềnh khó xách tay đi đâu nhiều được và cái vòi sài thời gian là nó bị hư, gãy luôn rồi.
    Bình đá tròn có vòi Tý Liên 20 lít
     Có ích   08/03/2019 - 21:30
  •  Nhớ ngày nào nhà mình đi gặt lúa dưới quê lúc nào cũng phải mang theo cái bình nước đá tròn có vòi này, cho nước với bình mang đi vừa làm vừa uống không là chết khát được cái bình đá giữ lạnh được rất lâu do vậy mới luôn có nước mát mà uống trời thì nắng gắt muốn bể xọ nhưng mấy viên đá trong bình vẫn lâu tan lắm, gét cái là nắng quá làm hơi nhựa của bình ám vào nước chút xíu mùi nhựa,nhưng do đựoc làm từ nhựa ít độc hại nên mình cũng không lo lắng vấn đề đó cho lắm,mấy bà cô thấy vậy cũng hỏi xem mua ở đâu để tậu cái về dùng có cái vòi bấm đỡ phài thò ca nước vào múc nước mình sợ nhất là làm bẩn nước uống, nếu bạn nào cũng mang nước đi làm như mình thì thử mua 1 cái về dùng nha chaéc chaén bạn sẽ ưng ý cjo mà xem
    Bình đá tròn có vòi Tý Liên 20 lítBình đá tròn có vòi Tý Liên 20 lít
     Có ích   28/12/2018 - 15:02
  •  Nhà mình bán các loại nước như chanh dây, trà tắc,… nên sắm cái thùng đá có vòi Tý Liên 20 lít này về dùng để đựng trà tắc. Mình mua cái màu xanh, thùng có vòi nên rất tiện, sáng sớm mẹ mình nấu nước đổ vào thùng, lúc khách mua chỉ cần bật vòi là có nước, vừa đảm bảo vệ sinh lại nhanh chóng nữa. Nói chung thùng đá có vòi Tý Liên phù hợp để đựng nước giữ lạnh hơn là đựng đá nhé, chứ đựng đá thiết kế thêm cái vòi không biết để làm gì. Còn đá thì sắm cái thùng khác nhé. Nhà mình dùng cũng vài năm nay rồi, cũng chưa bị hư lần nào, có điều bị dơ khó rửa nhé, vì vết dơ bám rất bền vào thùng. Còn giá cả mình mua ở tạp hóa gần nhà nên có đắt hơn trên đây nhưng không đáng kể.
    Bình đá tròn có vòi Tý Liên 20 lít
     Có ích   14/11/2018 - 19:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình đá tròn có vòi Tý Liên 20 lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá