Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại đồng hồ Sony USA-20

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SonyHình dáng mặt đồng hồ: Đang chờ cập nhật
Kích thước màn hình: 2 inchBộ nhớ trong: 32GB
Tính năng: Trả lời cuộc gọi, Chụp ảnh, Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi, Nghe nhạc / Xem Ảnh / Video, Công nghệ 3GHệ điều hành tương thích: Android
Kết nối không dây: Bluetooth 3.0, Đang chờ cập nhậtTính năng khác: Chống nước, Chống shock
Kiểu hiển thị: Đang chờ cập nhậtChất liệu dây: Đang chờ cập nhật
Điện thoại đồng hồ Sony USA-20
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tình cờ tôi được chị bạn giới thiệu cho loại đồng hồ đeo tai vừa thay thế điện thoại. Nghe có vẻ lạ và cũng khá thích khi thấy c ấy đeo tay.tôi cũng tậu liền cho mình một cái. Khá bất ngờ với những gì cái đồng hồ mang lại. Từ Giờ tôi không cần phải mở túi hay cầm cái điện thoại khư khư trên tay.vẫn có thể nghe gọi, chụp hình quay video, nghe nhạc.
    Tuy nhiên tôi vẫn muốn nó có nhiều ứng dụng hấp dẫn hơn.
    Ns chung một sản phẩm như thế đã rất tuyệt vời.
    Điện thoại đồng hồ Sony USA-20
     Có ích   02/06/2018 - 13:28
  •  Mình thích dùng đồng hồ thông mịnh lâu rồi nhưng chưa có điều kiện để mua, thực tình thì cũng muốn mua cái apple watch để đồng bộ với con iphone đang dùng nhưng chưa có điều kiện, sau khi tham khảo vài người bạn và tìm hiều trên một số trang thì mình quyết định mua chiếc sony USA-20 này vừa để dùng cũng là để trải nghiệm trước khi có tiền đổi sáng apple watch. Sau một thời gian sử dụng và gắn bó cùng em này thì mình cũng thấy được rất nhiều cái được ở chiếc đồng hồ này.
    - Ưu điểm: đầu tiền là giá cả rẻ và rất hợp lý trong khi là sản phẩm là của Sony sản xuất, đầy đủ các tính năng như rả lời cuộc gọi, Chụp ảnh, Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi, Nghe nhạc , Xem Ảnh , Video, Công nghệ 3G. Thiết kế nhìn rất đẹp và sang, được gia cố thép không nghỉ chắc chắn. Ngoài ra mình rất hay sử dụng một số tính năng thông minh liên quan đến sức khỏe như đếm bước chân, và lịch nhắc nhở vận động. Cảm ứng nhiệt rất nhạy và nhanh. Một tính năng nữa là tính năng chống trộm rất hữu ích.
    - Nhược điểm: chưa có 4g và do dây quai deo làm bằng silocon dẻo nên mặc dù đeo mềm mại nhưng không thoáng nên trời nắng đeo hơi khó chịu do mồ hôi ra.
    Điện thoại đồng hồ Sony USA-20
     Có ích   11/05/2018 - 09:07
  •  sau một thời gian trải nghiệm chiếc đồng hồ thông minh, mình nhận ra tính ưu việt của nó như sau, ngoài khả năng xem giờ như một chiếc đồng hồ bình thường, Sony SW2 còn có nhiều tính năng thông minh khác được mặc định cài đặt như hẹn giờ, báo thức, thông báo cuộc gọi, tin nhắn. Những tính năng khác bao gồm gọi, Gmail, Facebook, người dùng có thể tải về từ điện thoại bằng cách sử dụng kết nối NFC giữa 2 thiết bị và ứng dụng Smart Connect phát triển bởi Sony. Trong trường hợp của sms bạn có thể đọc tin nhắn và phản hồi bằng tin nhắn mẫu, đã được soạn thảo trước từ điện thoại. Tương tự với email, khi có thư gửi đến, smartwatch cũng nhận được thông báo pop-up, chỉ khác là bạn không thể gửi phản hồi. Điều cuối cùng và cũng vô cùng đáng nhắc đến, Smartwatch 2 của Sony có khả năng chống nước, chống bụi tiêu chuẩn IP57. Cụ thể, đồng hồ có thể bảo đảm toàn vẹn ở độ sâu 15cm – 1m trong vòng 30 phút. Điều đó nghĩa là nếu bất chợt trời mưa hay bạn có quên không tháo đồng hồ khi rửa tay, mọi thứ đều vẫn ổn.
    Điện thoại đồng hồ Sony USA-20
     Có ích   11/04/2018 - 08:25
  •  sản phẩm khá hay và tiện lợi cộng với hãn sony sản xuất thì rất tuyệt vời
     Có ích   21/12/2017 - 23:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại đồng hồ Sony USA-20

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá