Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ thông minh Smartwatch GT08 (Đen phối bạc)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   71 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SwatchHình dáng mặt đồng hồ: Hình chữ nhật
Kích thước màn hình: 1.5 inchBộ nhớ trong: 32MB
Tính năng: Theo dõi hoạt động , Theo dõi giấc ngủ, Đọc email, Trả lời cuộc gọi, Đọc tin nhắn, Chụp ảnh, Báo tình trạng thời tiết, Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi, Nghe nhạc / Xem Ảnh / VideoHệ điều hành tương thích: Android, iOS
Kết nối không dây: Bluetooth 3.0Tính năng khác: Chống nước theo tiêu chuẩn IP57, Chống bụi
Kiểu hiển thị: Đồng hồ số- DigitalChất liệu dây: Silicon
Đồng hồ thông minh Smartwatch GT08 (Đen phối bạc)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đặt mua một chiếc đồng hồ cho Ông xã mình, ban đầu chỉ là thấy mọi người dùng nhiều thì mua để ox thích thì đeo thôi. Không ngờ khi ox mình đeo rồi thích ra mặt luôn. nhiều chế độ lựa chọn như: đọc báo, lướt web, kiểm tra mail, nghe gọi, thậm trí còn nghe nhạc được. Mới lạ và độc đáo không đơn giản chỉ là xem giờ như chiếc đồng hồ cũ, giờ đây ox mình còn tự đặt báo thức trên chiếc đồng hồ thông minh luôn. Điều tiện lợi nữa là khi rửa tay hau tắm thì cũng không phải tháo đồng hồ ra như trước. Con trai thấy bố có nên cũng còn đang đòi mẹ mua cho để con tiện gọi cho bố mẹ đón con, vì cô giáo không cho sử dụng điện thoại.
    Đồng hồ thông minh Smartwatch GT08 (Đen phối bạc)
     Có ích   19/09/2018 - 14:24
  •  Mình mới mua sản phẩm này hơn một tháng hôm nay mình chia sẻ một số kinh nghiệm khi mình sử dụng được một tháng có chút kinh nghiệm muốn chia sẻ với anh e
    Đây là một sản phẩm nhìn rất là đẹp mắt rất hợp thời trang với đường viền bóng, máy có thể cập nhập hệ điều hành ios rất mới và lạ, từ khi mình có sản phẩm này mình không phải xem dự báo thơi tiết trên chuyền hình, nó giúp mình dậy đúng giờ hơn không ngủ biếng như trước nữa mình rất thích sản phẩm này, mình không phải lo sản phẩm bị ướt khi đi tắm hay đi gì rất tiện không phải tháo ra.
    Sản phẩm có điểm yếu là âm thanh sản phẩm không được to lắm, chất lượng hình ảnh khi chụp cũng không được như cam kết.
    Mình rất thích sản phẩm này nó giúp mình rất nhiều trong công việc hàng ngày.
    Đồng hồ thông minh Smartwatch GT08 (Đen phối bạc)Đồng hồ thông minh Smartwatch GT08 (Đen phối bạc)Đồng hồ thông minh Smartwatch GT08 (Đen phối bạc)
     Có ích   23/01/2018 - 01:03
  •  mẫu mã độc, lạ, chất lượng khá tốt
     Có ích   02/11/2016 - 20:28
  •  sản phẩm dùng tốt
     Có ích   29/10/2016 - 08:53
  •  Mới lạ, độc đáo Sử dụng nền tảng Android và kết nối Bluetooth , đồng hồ thông minh GT08 hoạt động vô cùng mạnh mẽ nhưng vẫn rất tiết kiệm năng lượng. Đồng hồ GT08 sử dụng kết nối Bluetooth 3.0 chiếc đồng hồ này sẽ cho bạn khả năng kết nối với điện thoại với thời gian sử dụng lên đến nhiều ngày liền.
    Chức năng bảo mật Khi điện thoại của bạn cách bạn hơn 10m, chiếc đồng hồ sẽ tự động rung lên để nhắc nhở bạn. Điều này sẽ giúp bạn không lo lắng về việc để quên điện thoại nữa.
    Chức năng đếm bước chân Giúp bạn đo lường được khoảng cách di chuyển, thời gian, tốc độ và lượng calories tiêu hao trong 1 ngày. Lưu ý: 1.
    Đồng hồ thông minh GT08 chỉ hỗ trợ full chức năng cho điện thoại dùng hệ điều hành Android đã root (cài được các phần mềm bên ngoài bằng file .apk) thì đồng hồ mới có khả năng báo notification và nhắn tin trực tiếp trên điện thoại. 2.
    Đối với iOS, đồng hồ chỉ hỗ trợ tải danh bạ, nghe và nhận cuộc gọi, thông báo người gọi đến, phát nhạc thông qua Bluetooth và các chức năng hỗ...
     Có ích   24/10/2016 - 18:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ thông minh Smartwatch GT08 (Đen phối bạc) (2)
  • Nghia Tran   ·   07/02/2017 - 09:41
    0979567374
    Trả lời   ·  
  • Trần Chánh   ·   09/10/2016 - 10:29
    sặc pin bằng gì z
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá