Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1620 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtHình dáng mặt đồng hồ: Hình Vuông
Kích thước màn hình: 1.55 inchBộ nhớ trong: Đang chờ cập nhật
Tính năng: Đọc email, Trả lời cuộc gọi, Đọc tin nhắn, Chụp ảnh, Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi, Nghe nhạc / Xem Ảnh / VideoHệ điều hành tương thích: Android
Kết nối không dây: Bluetooth 3.0Tính năng khác: Đang chờ cập nhật
Kiểu hiển thị: Màn hình LCDChất liệu dây: Silicon
Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
4,2
Sản phẩm như mô tả
(20 đánh giá)
5 sao35%
4 sao45%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đồng hồ này mình mua cho cháu trai làm phần thưởng vào lớp 1. Trước đấy mình có mua loại hơn 1 triệu ở các nhà mạng nhưng cảm giác không ăn thua. Sim thì phải dùng của nhà mạng đấy, mà gói cước lại phải mua riêng, đã mất tiền mua đồng hồ, lại còn mất tiền mua sim, mua gói cước đi kèm, mà dù là loại xịn sò rồi nhưng vẫn không chống nước,.... nói chung là đối với bác nào "Tiền không phải vấn đề" thì có thể là OK, tuy nhiên mình cảm thấy không nên lãng phí vào đồng hồ này quá, trẻ con không biết cách giữ, mà người lớn thì cũng không cần thiết phải đầu tư vào loại đắt làm gì, thà mua đồ học tập có khi lại hay hơn. Cứ mua loại như đồng hồ như đồng hồ này, có 199k, nghe gọi đầy đủ, lắp sim mạng nào cũng được, thậm chí nghe được cả nhạc, lắp được cả thẻ nhớ, mẫu mã thì đẹp,... mà con có làm hỏng hay rơi thì cũng đỡ tiếc. Em mua cho cháu em, nó bảo nhìn thích hơn cái loại trước, mà nó có biết mới có 199k đâu. hì hì. Đấy là cá nhân em thấy thế. Còn bác nào có xiền, cứ đầu tư loại đắt cũng OK ạ. hihi"
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   06/03/2019 - 22:56
  •  Mình là Vệ năm nay được hai mươi tám tuổi và đã có hai đứa con. Một con trai chín tuổi và con gái bẩy tuổi. Con trai mình rất ham chơi ,ham đến mức đi học về ghé luôn vào nhà bạn chơi không biết về nhà. Làm mình và anh chồng cả ông ngoại cháu là bố đẻ mình nữa đã đi tìm một phen hú hồn. Nên trong dịp sinh nhật vừa rồi ông ngoại cháu đã tặng cho một chiếc đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch Dz09 màu vàng. Để gọi cho cháu khi cần thiết. Mình thấy chiếc đồng hồ thông minh này có rất nhiều chức năng, gọn nhẹ, có thể lắp sim gọi được, có thể quay phim, có thể chụp hình được, có thể kết nối Bluetooth. Hơn nữa còn có thể lên zalo và còn một số chức năng khác lên như một cái điện thoại vậy. Màn hình trong, sáng rất rõ nét. Và thiết kế màu đẹp, quai rất đẹp không bị bong tróc khi tiếp xúc với những vật va chạm. Nó đẹp nên con gái mình cũng đòi mua một cái đồng hồ thông minh này. Vậy nên mình cũng đã mua thêm một cái cho con gái. Bây giờ dù có đi du lịch k sợ lạc mất con nữa. Những lúc con đi học cũng không sợ con mải chơi mà phải đi tìm nữa ,chỉ cần ấn gọi là lúc nào cũng biết con đang ở đâu và đang làm gì. Thật sự rất tiện và có ích. Tuy nhiên về phần thiết kế trẻ con vẫn thích những hình ngộ nghĩnh hơn .nhưng tóm lại là mình rất thích chiếc đồng hồ thông minh này nên mình quyết định tặng cho chiếc đồng hồ này năm sao.
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   05/03/2019 - 22:03
  •  Cách đây mấy ngày tôi mới mua cho con trai đang học lớp 4 sử dụng đồng hồ thông minh DZ09.Thay vì dùng điện thoại hay máy tính bảng thì tôi cho cháu tùy ý sử dụng đồng hồ với nhiều tính năng dễ dàng sử dụng,phụ huynh kiểm soát tốt,có thể dùng kèm thêm sim điện thoại để có thể liên lạc khi cháu đến trường.Tuy nhiên đòng hồ này cũng mau hết pin khi sử dụng.Tôi rất hài lòng về chất lượng khi sử dụng dòng đồng hồ thông minh này
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   03/03/2019 - 13:59
  •  tôi là 1 người đi làm thuê cho người khác nên tôi không có nhiều thời gian dành cho gia đình,nhiều lúc làm mà không hề biết hết giờ để về với gia đình nữa ,nên tôi đã quyết định ra cửa hàng chuyên về đồng hồ và nhân viên đã tư vấn cho tôi mẫu đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (màu vàng),đồng hồ được thiết kế nhỏ gọn ,màu sắc khá đẹp,hàng được nhập khẩu từ nước ngoài về nên tôi củng khá yên tâm về chất lượng,điểm nổi bật của chiếc đồng hồ là có thể lắp sim và hoạt động độc lập như điện thoại,kết nối chuẩn với bluetooth còn hỗ trợ thẻ nhớ và chụp ảnh nửa chứ,điều tôi thích ở chiếc đồng hồ này là khi làm việc tôi không cần phải thò tay vào túi để lấy ra coi giờ,nhưng điểm không hài lòng là đồng hồ này mau hết pin lại hay nóng bộ máy nữa,nói chung tôi vẫn khá hài lòng với sản phẩm này,có thể mua cho em tôi 1 chiếc nửa,củng tiện liên lạc với nó,không cần phải mỗi lần làm về là chạy đi kiếm nó ở khắp nơi nửa,giá cả thì hợp với túi tiền.
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   14/01/2019 - 21:09
  •  Xin chào!
    Mình đã mua cho con trai 1 chiếc đồng hồ thông minh này cho con cũng khá lâu rồi, thường cho con mang đi học thuận tiện cho việc liên lạc thông tin, phải nói là chiếc đồng hồ này được trang bị các tính năng như một chiếc điện thoại, có khe micro sim, thẻ nhớ, thực hiện tốt các cuộc hội thoại và nhắn tin, có thể gọi trên điện thoại thông qua kết nối Bluetooth, con trai mình dùng nghe - gọi, nhắn tin, dùng máy tính, ghi âm, nghe nhạc, chụp ảnh... cập nhật trạng thái hoạt động tốt, tính năng khá hữu dụng trong những lúc con đi chơi cũng biết vị trí, màn hình cảm ứng hoạt động nhạy, hình ảnh hiển thị nét, có thể tùy chỉnh ánh sáng theo ý của mình. Tuy nhiên thiết kế không thật sự mượt mà bắt mắt, dùng cho trẻ em thì cảm thấy đây đeo to, vòng rộng. Nhìn chung mình thấy được, mặt đồng hồ được giá cố khá tốt, chắc chắn, bền bỉ, đây mềm, đeo vào nhìn thích hợp và năng động, chất lượng đảm bảo, giá thành sản phẩm phù hợp tốt.
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   26/12/2018 - 22:14
  •  Nhà mình có 2 bé đi học bán trú. Nhiều khi sốt ruột mà không biết hỏi ai. Nên quyết định mua cho mỗi bé một cái đồng hồ thì mình Uwtch Dz09. Từ ngày có đồng hồ gọi điện được 2 bé rất thích. Mình cũng rất yên tâm. Mẫu mã cũng đẹp thời trang vừa biết giờ vừa gọi điện được. Lại có thể vào nhiều ứng dụng. Nhưng chỉ có khuyết điểm là pin không được lâu. Ngày nào cũng nhớ sạc là được.
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   30/11/2018 - 13:01
  •  Tôi là đứa học sinh lớp 12 ngoài việc học ra thì cũng dành cho thời gian rảnh và giải trí . Ngày hôm đó tôi được bạn bè giới thiệu mua đồng hồ cảm ứng tại website vật giá với thân hình và kích thước nhỏ gọn chỉ bằng 1 phần 3 chiếc điện thoại tôi đang dùng , có thể gọi điện và nhắn tin , nó giúp gia đình tôi có thể định vị tôi ở bất cứ đâu . Nói về tuổi thọ pin thì rất nhanh hết và màn hình hơi bị giật , về camera thì độ phân giải thấp không vừa lòng với người xem , về loa âm thanh thì cũng không khác nào giống cái tivi hư , nút nguồn dễ bị liệt .Cuối cùng tôi cũng thấy nó rất phù hợp với đối tượng học sinh như tôi vừa rẻ tiền lại vừa dễ sử dụng nữa
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   22/10/2018 - 16:21
  •  Tôi là một công nhân 30 tuổi,hàng ngày vừa đi làm vừa tranh thủ đi đón con cái đi học,từ khi thấy có sản phẩm đồng hồ thông minh Smartphone Watch trên thị trường tối đã mua 1 chiếc cho con, vừa có tính năng nghe, gọi, ghi âm, lưu danh bạ...rất tiện cho việc gia đình tôi liên lạc với cháu bé, nhất là khi cháu mới học tiểu học, gia đình tôi thấy yên tâm hơn,việc đón con cũng thấy nhanh hơn,thay vì vội vàng đi tìm con khắp nơi không thấy.Những lúc gia đình có những chuyến đi du lịch xa cũng vậy, con có chiếc đồng hồ này trên tay đến chỗ đồng người cũng thấy yên tâm hơn,phòng những khi trẻ nhỏ ham chơi lạc bố mẹ.Tôi thấy hình như loại đồng hồ thông minh này có mỗi 2 màu chủ đạo là màu đen và màu nâu ,đối với con trai thì nhìn rất sáng và đẹp nhưng cũng có gia đình có con gái cũng muốn cho đeo,có thêm những màu sắc khác nữa thì các cháu gái sẽ thích đeo hơn ạ.
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   08/10/2018 - 23:16
  •  Khi được bạn bè giới thiệu cho chiếc đồng hồ này em còn chưa thực sự tin tưởng, nhưng khi đặt mua và sử dụng nó em cảm thấy chiếc đồng hồ này rất tuyệt vời.
    Với giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp bắt mắt chiếc đồng hồ là đồ vật rất quan trọng đối với em và em thường xuyên sử dụng nó.
    Em rất hài lòng về chiếc đồng hồ này, nó giúp em không bị trễ giờ khi đi học, giúp em nhìn rất sang trọng và cá tính, chiếc đồng hồ thông minh này trở thành thứ rẩt quan trọng đối với em và em rất thích nó.
    Em khuyên mọi người nên mua chiếc đồng hồ này, giá cả và chất lượng rất phải chăng phù hợp với cả học sinh và người đi làm.
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   07/10/2018 - 19:51
  •  Đóng gói sản phẩm đẹp, giá tiền xứng đáng với sản phẩm, rất thích chức năng nghe gọi của sp này. Shop tư vấn rất nhiệt tình, hàng giao nhanh nhưng pin thì dùng không được lâu và dây hơi to so với mình
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   04/10/2018 - 19:32
  •  Đây là sản phẩm tốt, sử dụng khá tiện lợi với những tính năng tốt, các ứng đều được lập trình tốt, thế nhưng pin của đồng hồ nhanh hết.
     Có ích   24/08/2018 - 01:31
  •  hihi, mình mới mua một em Smart Uwatch DZ09 cho cu cháu, cháu mình thích quá trời luôn nè. Smart Uwatch DZ09 là một chiếc đông hồ đeo tay thông minh có thể nghe gọi như điện thoại nhé, và rất nhiều ứng dụng như chụp hình, nghe nhạc, máy tính, xem lịch, bluetooth, ghi âm... nhiều lắm, Rất tiện lợi, cu cậu mình này đi học thêm, có thể dùng chiếc đông hồ để coi giờ mà còn có thể gọi, để báo cho ba mẹ đón về sau giờ học, không phải chờ đợi hay nhờ cô thầy gọi báo mỗi giờ tan học nữa, và mẫu mã lại khá đẹp mắt nhé, có nhiều màu để chọn lựa. pin cũng lâu hết , nói chung sử dụng tầm hai ngày mình mới sạc lại, cũng tùy theo mức sử dụng nữa. Nhưng nhớ là khi tắm phải tháo ra nhé, không lại bị vào nước à . Nói chung thì sản phẩm ok, rất phù hợp với lứa tuổi học sinh.
    Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)
     Có ích   30/06/2018 - 22:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng) (3)
  • Trần Tiền   ·   14/09/2016 - 21:33
    sản phẩm có chịu nước ko???
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá