Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kính mát nam nữ thời trang (tặng kèm hộp và khăn lau)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: Đang cập nhậtMàu gọng kính: Màu đen
Màu mắt kính: Màu đenVật liệu gọng kính: Nhựa cao cấp
Xuất xứ: Hàn Quốc
Kính mát nam nữ thời trang (tặng kèm hộp và khăn lau)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đang cần mua một chiếc kính mát để đi phượt. Trên thị trường có rất nhiều loại kính, Mình đang phân vân không biết mua loại nào cho phù hợp. Tình cờ có cô bạn giới thiệu mình chiếc mắt kính mát nam nữ cực thời trang này. Mắt kính được thiết kế sáng tạo và độc đáo. Ngoài ra mình thấy mắt kính rất đẹp phù hợp với nhiều người đeo. Sau khi sử dụng mình thấy tính xài rất tốt .Nó giúp mình tránh ánh nắng mỗi khi ra đường trong thời tiết nắng gắt, ngoài ra kính còn làm mắt kính thời trang cho các buổi đi chơi dã ngoại ,chụp hình. Kính mình đã sử dụng lâu rồi nhưng không bị trầy xước và còn rất mới. Nói chung mình rất hài lòng về chiếc kính này, một sản phẩm rất đáng để mua.
    Kính mát nam nữ thời trang (tặng kèm hộp và khăn lau)
     Có ích   06/04/2019 - 21:54
  •  Thời đại bây giờ là thời đại 4.0- thời đại của công nghệ phát triển. Trong thời đại này phong cách thời trang của giới trẻ táo bạo hơn, năng động hơn rất nhiều so với trước. Các loại kính thời trang cũng rất nhiều và khá phổ biến. Hầu như đi ra đường ai cũng đeo kính mặc dù không bị cận. Mình cũng là một người mua rất nhiều loại kính thời trang nhưng khi mình mua chiếc kính mát thời trang của Hàn Quốc này thì mình rất hài lòng. Chiếc kính này có gọng được làm từ hợp kim nên rất dẻo và tròng kính chống tia UV cao giúp mắt được bảo vệ. Một chiếc kính vừa làm đẹp lại vừa bảo vệ cho mắt thì ai mà chẳng thích chứ. Tuy nhiên kính được thiết kế rất đơn giản không được đẹp lộng lẫy như những loại kính thời trang khác. Mặc dù vậy nhưng mình vẫn rất hài lòng về chiếc kính mát thời trang này.
    Kính mát nam nữ thời trang (tặng kèm hộp và khăn lau)
     Có ích   19/03/2019 - 14:31
  •  Đã chán mấy kiểu thanh mảnh nữ tính của những em kính thời trang tôi đã dùng , năm nay tôi chuyển gu sang em kính Kenzo này. Kiểu dáng khá hầm hố . Gọng nhựa cao cấp bản 1cm khá là chắc chắn Mắt kính 4 phân đeo ôm sát tránh được hầu hết bụi bay vào cái này là mê nhất ấy cả nhà ạ. Mắt kính chất liệu nhựa cao cấp được tráng một lớp trầy xước dùng rất là nhẹ và rất bền , mình bì rơi mấy lần mà không có sao nên mình khá là mê. Nó rất hợp với khuôn mặt hơi vuông của mình nên ai cũng khen. Tuy nhiên tầm 6h chiều là không dùng được em nó vì mắt kính khá tối. Tôi đang săn lùng màu nâu nhạt để đi được cả tối. Nói chung nó rất được.
    Kính mát nam nữ thời trang (tặng kèm hộp và khăn lau)
     Có ích   10/01/2019 - 15:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kính mát nam nữ thời trang (tặng kèm hộp và khăn lau)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá