Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SENKOXuất xứ: Việt Nam
Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
4,6
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao58,3%
4 sao41,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thời tiết bây giờ nóng, mà phòng trọ lại chật chội, tình cờ lên vật Giá thì thấy loại quạt này, thế là đặt mua và dẹp ngay luôn cây quạt đứng trong phòng cho đỡ chiếm diện tích.Nhìn bề ngoài thì quạt thiết kế đơn giản, vỏ nhựa và lồng quạt bằng thép chắn chắn, có 5 cánh, gồm hai dây kéo để điều chỉnh tốc độ và hướng xoay của quạt.Mình treo trên tường nên chiếm rất ít diện tích,xài cũng gần hai tháng nay,về nhà là bật liên tục, do trời quá nóng,dùng nhìu nhưng quạt vẫn hoạt động ổn định, êm ru, không gây tiếng ồn nhìu, mình thì toàn để tốc độ nhanh nhất ..quạt dùng ổn,nhưng treo tường có cái hạn chế là chỉ làm mát được khoảng nhất đinh,không linh hoạt nên chỉ phù hợp cho phòng có diện tích nhỏ.Nói chung với tầm giá này thì cây quạt này là lựa chọn hợp lý,senko thì nổi tiếng bền rồi nên sử dụng an tâm an toàn...Ưng ý :cám ơn Vật Giá
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   16/04/2019 - 23:45
  •  Thời tiết bây giờ nóng, mà phòng trọ lại chật chội, tình cờ lên vật Giá thì thấy loại quạt này, thế là đặt mua và dẹp ngay luôn cây quạt đứng trong phòng cho đỡ chiếm diện tích.Nhìn bề ngoài thì quạt thiết kế đơn giản, vỏ nhựa và lồng quạt bằng thép chắn chắn, có 5 cánh, gồm hai dây kéo để điều chỉnh tốc độ và hướng xoay của quạt.Mình treo trên tường nên chiếm rất ít diện tích,xài cũng gần hai tháng nay,về nhà là bật liên tục, do trời quá nóng,dùng nhìu nhưng quạt vẫn hoạt động ổn định, êm ru, không gây tiếng ồn nhìu, mình thì toàn để tốc độ nhanh nhất :)..quạt dùng ổn,nhưng treo tường có cái hạn chế là chỉ làm mát được khoảng nhất đinh,không linh hoạt nên chỉ phù hợp cho phòng có diện tích nhỏ.Nói chung với tầm giá này thì cây quạt này là lựa chọn hợp lý,senko thì nổi tiếng bền rồi nên sử dụng an tâm an toàn...Ưng ý :))cám ơn Vật Giá...
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   11/04/2019 - 11:58
  •  Mùa này thời tiết nóng nực , anh chồng nhà em tẩu ngay cái máy quạt se ko này về quạt cho vợ . Công nhận từ ngày lắp quạt se ko thì cả phòng mát hẳn ra . Ưu điểm đầu tiên em thấy là công suất quạt rất mạnh , quạt được đi xa cả phòng , rất là êm , nhìn rất bền, có dây kéo tiện lợi nữa chứ . Khen nhiều quá sợ mấy bác lại tưởng em quảng cáo . Nhưng cũng có cái không ưng ý cho lắm đó là, nhiều khi muốn quạt nhẹ lại đi một tí thì lại không được. Dù gì em cũng thấy bác nào có ý định mua quạt thì hãy mua loại này , vừa bền vừa tiện , lại sang hẳn cái nhà ra.
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   17/03/2019 - 22:22
  • tr Uyên
     Quạt máy là một trong nhưng vật dụng rất cần thiết trong gia đình , nhất là vào mua hè .Tôi có người bạn giới thiệu quạt hãng Senko treo tường , có remote để điều khiển từ xa . Chiếc quạt có thể điều khiển từ xa , thay đổi tốc độ gió một cách dễ dàng . Ngoài ra có thể hẹn giờ để tư động tắt rất tiện lợi . Thiết kế bắt mắt người mua và người dùng . Tuy nhiên , bụi hay bám vào lồng quạt trong qua trình sử dùng , phải mở ra lau rửa thường xuyên . Nhưng không sao , bản thân tôi vẫn cảm thấy rất hài lòng với chiếc quạt tiện lợi của hãng Senko .
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   15/03/2019 - 21:23
  •  Sắp hè rồi cái nóng chuẩn bị ập đến mà nhà ai có con nhỏ chắc thấu hiểu dùng điều hòa ảnh hưởng nhiều đến làn da trẻ em. Mình cũng vừa có 1 cháu nên rất băn khoăn chưa biết cách khắc phục thì được 1 anh cơ quan tư vấn dùng quạt, mà mình nghĩ dùng quạt thì bất tiện vướng víu đi lại. Và rồi tìm hiểu mình biết đến Quạt Treo Tường SENKO có remote nên mình quyết định tậu ngay để chuẩn bị cho hè. Quạt thiết kế gọn gàng dễ sử dụng, treo tường nên vừa có mĩ quan vừa không vướng víu. Quạt treo tường không lo gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ mà lại điều khiển từ xa nên rất tiện dụng. Tậu ngay về thì hàng chuẩn xịn như trên mạng, mẫu mã đẹp nên mình không ngại ngần cho sản phẩm 4 sao. Hè rồi tậu quạt SENKO có remote TR 1428 ngay để không lo cái nóng nực của mùa hè nhé cả nhà. Mình đã dùng và rất hài lòng.
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   12/03/2019 - 16:36
  •  Thoi tiet mua lanh da qua mua nong da den, nha toi khong du quat de dap lai cai nong nay, nen toi co mua them quat treo tuong senko co remote tr1428 ve su dung toi rat thich, may chay im , canh quat nho gon rat tien loi ,nho co no ma thoi tiet nong da giam di rat nhieu ,hong con nong nhu truoc nua.Tuy nhien noi di cung phai noi lai la ve sinh quat hoi kho khan ti xiu nhung toi van rat thich su dung quat nay.
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   10/03/2019 - 19:29
  •  Em là Giang, là mẹ bĩm sữa đang nuối con nhỏ. Như mọi người cũng biết rồi đó thì hệ hô hấp của bé bi rất yếu và non nớt nên việc ở máy lạnh hay gặp gió trời là điều rất là hạng chế. Em chọn sử dụng quạt máy cho thoáng phòng, mát nhẹ. Vì ở phòng trọ chặt hẹp nên e chọn mua quạt máy treo tường SENKO vừa gọn vừa tiện lợi. Quạt có 2 dây điều chỉnh và 1 remot điều chỉnh, trên quạt còn có 2 dây, 1 dây để điều chỉnh chế độ lớn nhỏ khác nhau dây còn lại để điều chỉnh quạt đứng im hay quay qua lại. Quạt rất dễ lau chùi, mỗi lần vệ sinh rất nhanh không tốn quá nhiều thời gian. Mỗi gia đình nên có 1-2 cái để sử dụng rất tiện và gọn nhẹ. Thuộc dạng qạt treo tường nên khi gắn chổ nào là cố định chổ đó không di chuyển đi chổ này chổ kia như quạt đứng được. Nhưng đối với em thì có 1 chiếc quạt như vậy là rất tiện vừa làm mát lại không mất chổ để.
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   10/03/2019 - 17:38
  •  Tôi là một bà mẹ bỉm sữa và đang chăm con nhỏ. Thời tiết lúc này thì nóng quá , nhìn thấy con khi chơi và cả khi ngủ đều nóng nực đổ mồ hôi tôi chịu không chịu nổi nữa. Thế là tôi liền lên mạng tìm hiểu và biết được về sản phẩm quạt treo tường senko có remote sử dụng rất là tốt và tiện ích, tuy nhiên tôi vẫn còn chút băn khoăn có nên mua về xài hay không?. Cũng mai tôi có người bạn thân cũng đang sử dụng quạt treo tường senko có remote này và bạn tôi đã nói quạt treo tường senko có remote này sử dụng rất tốt và hiệu quả, quạt nhanh. Thế là tôi quyết định mua về sử dụng, ôi kết quả thật là không ngờ! quạt treo tường senko có remote sử dụng rất hiệu quả ,quạt rất nhanh và đẹp, Có thời gian bao hành, quạt sử dụng ít tốn điện,quạt rất mát . Tuy nhiên bên cạnh đó quạt cũng có một số hạn chế nho nhỏ như quạt treo tường senko có remote độ bền của quạt chưa cao, quạt chỉ sử dụng khi có điện còn khi không có điện thì không sử dụng được vì nó không tích được điện. Và tôi rất yêu thích quạt treo tường senko có remote vì những tiện ích của nó , các bạn cũng nên tìm hiểu và mua về sử dụng thì sẽ biết được ít lợi của quạt treo tường senko thôi. Hãy mua sử dụng thôi nào các bạn của tôi ơi.
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   10/03/2019 - 17:32
  •  Hồi xưa thời chưa có điện người ta thường dùng quạt lá tre, quạt giấy hoặc mo câu để làm mát cơ thể. Giờ đây thời buổi hiện đại hơn thì người ta chỉ sử dụng những loại quạt như : quạt treo tường, quạt chân đứng , quạt trần ,.. để làm mát không khí và cơ thể . Riêng gia đình tôi lựa chọn loại quạt treo tường vì nó rất là tiện ích và dễ sử dụng, động cơ chạy êm không phát ra tiếng động , cánh quạt thiết kế gọn vừa với khung quạt , phía dưới khung thì có hai sợi dây để làm cánh quạt hoạt động , dây thứ nhất dùng để điều chỉnh số nhỏ lớn tùy chọn, dây thứ hai làm cho quạt quay qua lại . sản phẩm này rất dễ sử dụng.Tuy nhiên quạt sử dụng một thời gian hay có bụi bẩn bám vào phải tháo gỡ ra mới vệ sinh được đó cũng là trường hợp chung của nhiều loại quạt . Nhưng tôi vẫn hài lòng vì phù hợp với túi áo của tôi và gia đình có con nhỏ như tôi
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   04/03/2019 - 00:45
  •  Quạt senko này công ty mình đang làm việc phòng nào cũng có trang bị cả. Quạt hoạt động khá ổn định, ít khi bị hỏng hóc gì. Dùng lâu quá thỉnh thoảng có phát ra tiếng kêu ken két do khô dầu ở động cơ. Chỉ cần tháo ra cho ít dầu bôi trơn vào là nó lại êm ái nhẹ nhàng như xưa mà thôi. Quạt quay mát khắp cả khoảng phòng rộng. Có thể quạt mát cho một dãy 5 người cùng ngồi làm luôn. Quạt này dù vậy khi mà dùng lâu thì bụi bám hơi nhiều vào cánh và cái lồng bên ngoài. Cho nên cần cẩn thận tháo ra đem lau cho sạch bụi bám vào là nhìn mới mẻ lại ngay. Tuy nhiên là do quạt treo trên tường hơi cao nên công việc vệ sinh này leo lên leo xuống cũng hơi bất tiện chút xíu.
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   23/01/2019 - 19:55
  •  Gia đình tôi đã mua Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428 cách đây hơn một năm khi mới về nhà mới. Gia đình tôi rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm này. Quạt chạy rất êm không phát ra âm thanh quá tư khi chạy. Quạt được treo trên tường nên rất gọn và rất dễ treo. Đặc biệt là quạt có remote điều khiển rất tiện lợi, nằm ở đâu trong phòng cũng có thể điều khiển máy quạt được kể cả con gái tôi mới 5 tuổi cũng có thể mở được nhờ remote điều khiển này. Tôi rất thích ở sản phẩm này là tôi có thể hẹn giờ cho nó tự tắt, tôi thường hay sử dụng chức năng này vào ban đêm. Sử dụng nó được hơn một năm rồi nhưng chưa thấy nó hỏng bao giờ và remote vẫn điều khiển được tốt.
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   03/12/2018 - 12:14
  •  Cứ mỗi lần ngủ mà lạnh hay nóng là cứ phải ngồi dậy bặt tắt quạt là thấy bực bội rồi nên mình mua cái quạt treo có remote. Lựa chọn mãi mới chọn được hãng Senko. Ưu tiên hàng xuất xứ Việt Nam. Quạt có 2 loại màu xám và xanh. Quạt treo tường nên bạn rất an tâm dù nhà có bé nhỏ mà diện tích cũng nhỏ nữa nên không sợ vướng víu gì,quạt chạy êm ru lun nên yên giấc ngủ ngon chứ không như những hàng khác xài được thời gian là kêu ầm ầm. Quạt quanh nhanh nên làm mát tốt mà thế hệ mới nữa nên tiết kiệm điện lắm, chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, dễ vệ sinh, thiết kế rất dễ tháo để tự bảo dưỡng và lau chùi tuy nhiên thì tiếng remote lúc bấm hơi to nhưng giá thành thì cũng vừa phải so với các hãng khác nên mình nghĩ các bạn nên chọn sản phẩm này
    Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428
     Có ích   21/09/2018 - 20:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt Treo Tường Senko Có Remote TR1428

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá