Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ASIAXuất xứ: Việt Nam
Quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao0%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hai vợ chồng mình cưới nhau và thuê nhà trọ riêng để đi làm cũng được 2 năm nay. Lúc mới dọn chồng mình có vào điện máy xanh xem và mua 2 cái quạt trong đó có cái quạt treo tường ASIA L16009 này, quạt này cứng cáp lắm,mẫu mã lại đẹp, quạt quay rất mạnh, có 3 tốc độ quay nhẹ, vừa và mạnh tùy mình chọn, quạt có thể đứng yên hoặc quay vòng tùy ý. Quạt không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh máy. Tuy nhiên quạt rất khó di chuyển đi nơi khác khi cần nên hai vợ chồng mình phải mua thêm 1 cây quạt đứng nữa để phòng khi nhà có khách có thể dùng thoải mái hơn. Nhìn chung thì quạt chạy bền và êm lắm, giá lại rẻ nữa mình mua cũng 2 năm rồi mà chưa phải đi tiệm sửa lần nào hết.
    Quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009
     Có ích   02/03/2019 - 21:10
  •  Mình là mẹ bỉm sữa,mình sử dụng quạt treo tường và điều hòa tùy vào thời tiết mà sử dụng. Mình không thích bật điều hòa vì mỗi lần bật thì mình thấy mệt, da dẻ cũng khô ráp. Nên mình thường bật quạt thay vì dùng điều hòa. Ở nhà mình hiện đang dùng quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009. Mình xin chia sẽ chút kinh nghiệm sau khi mình dùng nó được 2 năm nhé. Quạt treo tường 16 LĐ ASIA L 16009 của hãng ASIA nên mẫu mã rất đẹp, nhìn rất chắc chắn.Có 3 mức gió, mạnh hay nhẹ tùy bạn.
    Màu sắc quạt rất đẹp, phối màu cũng rất đẹp.
    Hàng của Việt Nam nên mình rất thích.Thiết kế gọn,
    Rất dễ sử dụng lại có dây để chỉnh tốc độ gió cũng như hướng quạt, mình là mẹ bỉm sữa lên nhiều khi chỉ thích tiện thế thôi.Tuy nhiên thì vì quạt treo trên tường nên không thể mát hết cả phòng mà chỉ mát ở một vùng ở đó, mà cũng không thể đem đi đâu được khi cần,lại mỗi khi lau chùi vệ sinh hơi bất tiện..
    Quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009
     Có ích   27/02/2019 - 12:54
  •  Mình là Trâm một bà mẹ bỉm sữa, bé nhà mình được 17 tháng rồi bé biết đi và thích khám phá tất cả các đồ vật trong nhà như chén, dĩa, tô, tủ đồ nhưng nguy hiểm nhất là quạt đứng vì bé hay chọt ngón tay của bé vào trong máy quạt đứng vì thế mình đã tìm được một sản phẩm thay thế quạt đứng là Quạt treo tường 16 TĐ L16009 của hãng ASIA xuất xứ Việt Nam nên mẫu mã rất đẹp nhìn bên ngoài thì nó rất cứng cấp. Màu sắc hay cách phối màu cũng rất đẹp nên minh rất thích san phẩm này.Với thiết kế gọn rất dễ sử dụng có dây để điều chỉnh tốc độ gió cũng như hướng cần quạt. Vì là quạt treo tường nên cũng khó có thể tháo lắp để lau chùi hay để di chuyển nó đi chỗ khác để sử dụng.Nhưng tôi thích sản phẩm này vì nó đã giảm bớt phần nguy hiểm nào cho con tôi.
    Quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009
     Có ích   27/02/2019 - 12:39
  •  Nhà mình kinh doanh hàng ăn đã được hơn chục năm rồi. Thời gian đầu nhà mình hay mua quạt cây về để phục vụ mát cho khách, nhưng để quạt cây chiếm nhiều diện tích, đã thế khách lại di chuyển xê dịch liên tục, nhiều người vô ý làm hỏng cả quạt. Thế là mình quyết định mua quạt treo tường về sử dụng, thì chẳng ai có thể xê dịch đi đâu được, chỉ có thể điều chỉnh được hướng theo ý thôi, như vậy thì quạt cũng sẽ bền hơn. Quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009 này có mẫu mã đẹp, nhìn cứng cáp, chắn chắn, có 3 mức gió mạnh nhẹ tùy người sử dụng điều chỉnh theo ý. Thiết kế nhỏ gọn, có dây điều chỉnh tốc độ hướng gió cũng như hướng quạt, rất dễ sử dụng. Quạt dễ dàng tháo ra lắp vào, và dễ dàng vệ sinh lau chùi quạt. Từ ngày mua quạt treo tường ASI tôi thấy dùng rất bền, chưa bị hỏng và phải sửa lần nào cả. Và cũng đỡ bị chiếm nhiều diện tích căn phòng. Nhà tôi hôm nay đang tháo quạt ra để vệ sinh lau chùi cho đợt hè tới này sử dụng .
    Quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009Quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009
     Có ích   27/02/2019 - 11:36
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là nhân viên văn phòng, công việc của mình thường làm trong môi trường kín, nên ở cơ quan mình vừa lắp đặt điều hòa vừa sử dụng quạt treo tường, tùy vào thời tiết mà sử dụng. Mình không thích bật điều hòa vì mỗi lần bật thì mình thấy mệt, da dẻ cũng khô ráp. Nên mình thường bật quạt thay vì dùng điều hòa. Ở cơ quan mình hiện đang dùng quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009. Mình xin chia sẽ chút kinh nghiệm sau khi mình dùng nó được 3 năm nhé:
    Về ưu điểm: Quạt treo tường 16 LĐ ASIA L 16009 của hãng ASIA nên mẫu mã rất đẹp, nhìn rất cứng cáp, Có 3 mức gió, mạnh hay nhẹ tùy bạn.
    Màu sắc quạt rất đẹp, phối màu cũng rất đẹp.
    Hàng của Việt Nam nên mình rất thích.Thiết kế gọn,
    Rất dễ sử dụng, Có dây để chỉnh tốc độ gió cũng như hướng quạt, Mình là dân văn phòng mà, Không thích phải di chuyển nhiều.
    Quạt rất dễ tháo ra lắp vào, mình tự tháo ra để lau chùi bụi bẩn bám trên quạt.
    Tuy nhiên thì vì quạt treo trên tường nên không thể mát hết cả phòng mà chỉ mát ở một vùng ở đó, mà cũng không thể đem đi đâu được khi cần.
    Các quạt đứng thì muốn đem đi đâu cũng được.
    Tóm lại thì mình ở văn phòng thì quạt này mình thấy rất phổ biến.
    Quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009
     Có ích   09/10/2018 - 13:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo tường 16 TĐ ASIA L16009

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá