Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo tường Senko T18

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Việt Nam
Quạt treo tường Senko T18
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình vừa mới mua thêm một cái quạt treo tường hiệu Senko, vì bây giờ đang là mùa nắng nóng, khó chịu nên nhà mình nghĩ rằng ngoài việc sử dụng quạt đứng thì việc đầu tư gắn thêm một cái quạt treo tường thì sẽ góp phần mát mẻ hơn, và loại quạt mình chọn là Senko, mình mới sử dụng được 1 tuần thấy cánh quạt chạy rất êm, không kêu tiếng, giá cả thì đối với mình cũng rất phải chăng nữa, quạt có chế độ quay rất đều, giúp quạt mát thêm diện tích rộng hơn, công suất quạt cũng khá tốt chỉ có một điểm xíu xiu là khi bật qua số 1 thì quạt hơi yếu, nên mình hay dùng số 2 mới thấy được, tuy vậy nhưng sản phẩm đối với mình vẫn rất oke, và mình vẫn đánh giá sản phẩm 5 sao nhé.
    Quạt treo tường Senko T18
     Có ích   28/03/2019 - 09:15
  •  Vào mùa hè nóng nực , trời thì oi bức nóng không thể tả nhất là mấy nhà không có máy lạnh thì không thể nào mà không mua thêm cái quạt, nhà mình thì mua quạt nhiều rồi quạt trần có , quạt đứng có của nhiều hãng khác nhau , đúng lúc cần mua cái quạt treo tường cho con để treo thêm trong phòng cho đỡ nóng , nên đã mua quạt treo tường senko T18 này, sài được một thời gian mình có một số nhận xét như sau:
    Ưu điểm : quạt vừa vặn không to lắm cầm nắm khá dễ, tốc độ quay mạnh, khoảng cách quay xa và mát , các nút bấm tăng tốc độ quay dễ bấm ,cánh quạt quay êm ái không phát ra tiếng to ,
    Nhược điểm : một lần di chuyển là rất khó khăn tháo ra mất công lắm, chạy lâu thì bụi khá nhiều
    Dù gì mình thấy quạt củng tạm ổn với mình trong cái thời tiết nóng nực mình sẽ giới thiệu người thán mua .
    Quạt treo tường Senko T18
     Có ích   15/03/2019 - 17:48
  •  Quạt điện là một dụng cụ không thể thiếu đối với mỗi gia đình chúng ta, năm ngoái nhà em mới làm nhà cho nên vợ chồng em quyết định mua quạt treo tường loại Senko T18. Sau thời gian sử dụng nó tôi cảm thấy nó có những ưu điểm như: Nó tiện hơn so với quạt đứng, treo tường không chiếm chỗ sàn nhà, giúp nhà mình gọn gàng hơn, sức gió vửa phải có 3 cấp độ mạnh nhẹ khác nhau nên rất tiện, thiết kế cũng rất dễ tháo cho nên thuận tiện cho việc vệ sinh quạt, giá thành cũng vừa phải không mắc quá. Hãng Senko là một hãng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm trên thì sản phẩm này cũng có hạn chế như quạt treo tường chỉ để cố định một chỗ chứ không thể di chuyển nhiều chỗ, cho nên trong nhà phải lắp mỗi phòng 1 quạt và nếu treo ngoài phòng khách thì nó không đủ mát vì tốc độ nó không mạnh như quạt trần. Tuy nhiên, sản phẩm này tôi vẫn hài lòng vì gia đình tôi ít người, cho nên rất phù hợp với gia đình tôi.
    Quạt treo tường Senko T18
     Có ích   06/03/2019 - 13:59
  •  Số là nhà em vừa lắp thêm mấy cây quạt treo tường vào tuần trước. Mãi hôm nay mới rảnh rỗi mà review về em nó chút ít. Về ưu điểm thì cũng khá nhiều:
    - Mẫu mã đẹp này, Quạt treo tường Senko T18 này trông bắt mắt lắm luôn chị em ạ. Gắn lên tường thì sáng luôn góc tường, khách nhà em cứ khen " trông cây quạt gắn vào tường nhìn nổi hẳn ra, màu sắc hài hoà sao sao ý..."
    - Sức gió vừa phải, có hẳn 3 cấp độ gió được điều chỉnh thông qua dây giật bên dưới. Dây này tiện lợi vô cùng nhé, khi treo quạt ở trên cao, dây được thả dài xuống, điểm cuối của dây lại có một đầu khoen tròn vừa tay cầm để người sử dụng nắm vào dây dễ dàng. Điều chỉnh cấp độ quạt cũng không quá khó khăn.
    - Quạt có thể xoay được đủ mọi hướng luôn. Gia đình tụ họp thì sử dụng quạt này là hửu ích nhất. Quạt ở trên cao tải sức gió đồng đều đến tất cả mọi người, ai cũng đều mát mẻ.
    Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì quạt Senko T18 này cũng có một vài khuyết điểm như sau:
    - Lồng sắt bên ngoài dễ bám bụi lắm, em phải tháo ra lau chùi lại sau vài ngày sử dụng, bất tiện vô cùng nên khuyến khích là không sử dụng lồng sắc nữa, để quạt trần như vậy vừa tăng tải gió vừa đỡ bám bụi bẩn.
    - Quạt treo tường này không thể đi động đi nhiều chỗ được. Chỉ được gắn tại một chỗ và phải có vách tường để gắn vào. Khuyến khích mọi người nên treo quạt trong phòng thì sẽ ổn hơn, vì sức gió của quạt chỉ phù hợp với một số không gian thôi. Nơi rộng quá chưa chắc quạt đã mát hết được toàn bộ.
    Tuy nhiên, nhìn chung, với tầm giá này mà sở hửu được một cây quạt nhiều tính năng như vậy đã là quá tốt rồi.
    Quạt treo tường Senko T18Quạt treo tường Senko T18Quạt treo tường Senko T18Quạt treo tường Senko T18Quạt treo tường Senko T18
     Có ích   09/02/2019 - 19:26
  •  Thiết bị không thể thiếu cho gia đình tôi mỗi khi mùa nóng tới , quạt treo tường Senko T18 là sự lựa chọn của gia đình tôi
    - Quạt có thiết kế treo tường tiết kiệm không gian, chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, dễ vệ sinh , thiết kế rất dễ tháo để tôi tự bảo dưỡng và lau chùi
    - 5 cánh quạt có đường kính 40 cm tạo làn gió trải rộng, làm mát hiệu quả ở không gian lớn
    - Lồng quạt đan khít, chắc chắn đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với quạt ở khoảng cách gần rất an toàn cho mọi người trong nhà
    - Quạt treo tường sử dụng động cơ bạc thau không tạo ra tiếng ồn khó chịu so với các loại quạt trước đây tôi đã dùng qua
    - 3 tốc tốc độ gió, dễ dàng sử dụng bằng dây kéo
    - Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng của bộ công thương
    - Quạt treo Senko T18 thuộc thương hiệu Senko uy tín trên thị trường luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà.
    Quạt treo tường Senko T18
     Có ích   14/05/2018 - 13:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo tường Senko T18

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá