Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo tường Senko TR1428

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   18 lượt mua thành công
Xuất xứ: Việt Nam
Quạt treo tường Senko TR1428
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quạt treo tường thì không còn gì xa lạ với mỗi chúng ta đi đến đâu củng thấy do tớ sử dụng máy lạnh không được nên đã mua về 1 em quạt treo như này về quạt thay cho quạt tay nhiều người bảo mua loại tốt sài bền hơn nhưng không đâu sử dụng quạt nào củng thế nó củng có công dụng làm mát và đáp ứng được nhu cầu con người vai trò quan trọng trong cuộc sống con người nhất là mùa hè quạt treo tường an toàn với trẻ em do nó được treo trên cao với sức gió tương đối rộng 1 vật dụng không thể thiếu ưu điễm có thể điều chỉnh độ cao của quạt 1 cách dễ dàng tuy nhiên quạt treo tường chiếm 1 phần diện tích của ngôi nhà được lấp cố định trên tường nên khó khăn trong việc di chuyển khó làm vệ sinh vì quạt ở trên cao. Rất hài lòng về sản phẩm
    Quạt treo tường Senko TR1428
     Có ích   20/01/2019 - 12:00
  •  Trên phòng khách nhà tôi thì dùng quạt trần , phòng ngủ chỉ dùng quạt màn , vì nhà con chơi nhỏ mà chính vì vậy tôi không dùng quạt cây và chọn cho gian bếp nhà tôi một chiếc quạt treo tường senko TR 1428.Tôi mua chiếc quạt này là từ khi tôi ra ở riêng vậy mà cũng đã được 1 năm. Một năm trôi nhanh quá vậy mà chiếc quạt treo tường senko chưa hỏng hay có bị làm sao cả, rất bền .Một ưu điểm tôi rất thích đó là quạt treo trên cao lên mát khắp mọi người mọi chỗ mà không cần quá nhiều quạt và Không tốn diện tích , quạt này có điều khiển từ xa tiện lợi . Trên mặt có các nút cùng chức năng hơi sương, hẹn giờ khi ngủ hoặc chế độ ngủ ....Cái an toàn nhất không giống quạt cây chính là trẻ con không cho ngón tay vào , không sợ đổ quạt. Tuy nhiều cái rất hay nhưng mỗi lần bẩn muốn lau hay vệ sinh cũng hơi khó và hơi bất tiện khi di chuyển đi đâu. Tuy nhiên tôi vẫn thấy thích cái quạt này
    Quạt treo tường Senko TR1428Quạt treo tường Senko TR1428
     Có ích   11/11/2018 - 22:53
  •  Nhà mình cũng có ba chiếc quạt treo tường của hãng senko.mua cũng được hai năm rồi nhưng quạt vẫn còn mới và chạy rất tốt.
    ưu điểm của Quạt treo tường có khả năng tỏa mát cả một không gian tương đối rộng hơn so với quạt đứng, quạt bàn, quạt hộp vì quạt ở trên cao và có thể quay được.Quạt có nút điều khiển tốc độ gió thường là bằng sợi dây vì vậy bạn có thể đứng dưới với lên được. Ngoài ra, sử dụng quạt treo tường sẽ rất an toàn với gia đình có trẻ em trong nhà. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm không gian khá lí tưởng và giá cả cũng phù hợp với điều kiện chung.
    Nhược điểm của chiếc máy quạt treo tường là Người sử dụng sẽ rất khó khi muốn thay đổi vị trí đặt quạt đã được cố định. Nên quạt treo tường phù hợp cho những ai ít có nhu cầu thay đổi vị trí của quạt. Đối với quạt treo tường, việc điều chỉnh quay và các nấc số hay bị hỏng vặt. Và vì được treo cố định ở tường nên việc lau chùi và vệ sinh quạt hơi mất thời gian.
    Quạt treo tường Senko TR1428Quạt treo tường Senko TR1428Quạt treo tường Senko TR1428
     Có ích   01/11/2018 - 15:40
  •  Chị mình có con nhỏ mới biết đi nên rất thích chơi đùa trong nhà. Nhưng không gian trong nhà thì lại khá nhỏ nên không tiện để các loại quạt có chân đứng trong phòng vì sẽ vướng cho không gian chơi đùa của bé. Thế nên mình và chị đã tham khảo và mua quạt treo tường Senko TR1428 để về sử dụng. Khi mua quạt treo tường Senko TR1428 về dùng thì không gian để cho con chị mình vui chơi rộng hơn. Không còn sợ bé bị kẹt tay vào cánh quạt như các loại quạt thông thường khác. Gắn quạt treo tường Senko TR1428 lên trên tường nhìn thấy căn phòng cũng sang trọng hơn. Có điều vì là loại quạt treo tường nên mỗi lần muốn vệ sinh cho quạt treo tường Senko TR1428 thì phải trèo lên để gỡ xuống hơi bất tiện.
    Nhìn chung mình đánh sản phẩm này rất tốt.
    Quạt treo tường Senko TR1428
     Có ích   31/10/2018 - 15:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo tường Senko TR1428

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá